“โค้ก” กระหึ่มโปรโมชั่น “โค้ก…ซ่ากล้าให้” แจกมือถือกว่า 20,000 เครื่อง

“โค้ก” เขย่าตลาดน้ำอัดลมปลายปี หลังเปิดแคมเปญ “Coke Connect” ส่งภาพยนตร์โฆษณา “ห้องสมุด” ทะยานขึ้น Top ชาร์ต ดังเปรี้ยงทั่วประเทศ ล่าสุดปล่อยหมัดเด็ดลูกสอง ส่งโปรโมชั่นยักษ์ “โค้ก…ซ่ากล้าให้” ลุ้นรับหรือแลกทันทีโชคใต้ฝา แจกมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 20,000 เครื่อง เพื่อสร้างความสดชื่นสุดซ่าให้คอโค้ก ส่งท้ายปลายปี 2006

นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำแคมเปญ “Coke Connect” ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังจากเปิดตัวด้วยภาพยนตร์โฆษณา “ห้องสมุด” และสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง โค้กจึงส่งโปรโมชั่นพิเศษสุดซ่า รับปลายปี “โค้ก…ซ่ากล้าให้”แจกโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ารุ่นล่าสุด กว่า 20,000 เครื่อง เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้ารับปลายปี ตอกย้ำความแข็งแกร่งของตราผลิตภัณฑ์โค้ก ที่เป็นสื่อกลางในการสร้างและกระชับความสัมพันธ์ที่ดีให้กับผู้คนในทุกโอกาสและเทศกาล”

“โปรโมชั่น “โค้ก…ซ่ากล้าให้” ไม่เพียงตอกย้ำความสำเร็จของแคมเปญ “Coke Connect” เท่านั้น แต่ยังเสริมคุณค่าของแบรนด์โค้กในฐานะ เป็นเครื่องดื่มที่เชื่อมความรู้สึกและความเข้าใจที่ดีระหว่างผู้คนในทุก ๆ กลุ่ม โดยในครั้งนี้ โค้ก ได้ร่วมกับ โมโตโรล่า
ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตมือถือชั้นนำ มอบโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ารุ่นใหม่ล่าสุด “โมโตเครเซอร์ K 1” มูลค่า 18,000 บาท และมือถือโมโตโรล่ารุ่น C 139 รวมทั้งสิ้นกว่า 20,000 เครื่องให้กับคอโค้กไปจนถึงสิ้นปีนี้” นางชื่นหทัย กล่าว

ทั้งนี้ ภายใต้โปรโมชั่น “โค้ก…ซ่ากล้าให้” คอโค้กสามารถ “แลกรับ” หรือ “ลุ้นรับ” โทรศัพท์มือถือได้อย่างง่าย ๆ หากต้องการ “แลกรับ” เพียงสะสมฝาโค้ก, แฟนต้า, สไปร์ท ที่มีคำว่า “โมโตโรล่า” ขนาด 10 / 15 ออนซ์ หรือ 1.25 ลิตร จำนวน 30 ฝาพร้อมเงิน 990 บาท นำไป แลกซื้อ โทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น C 139 ที่มาพร้อมซิมสำหรับโทรฟรีในระบบทรูมูฟ 2 เดือนๆละ 199 บาท รวมมูลค่า 2,490 บาท รวมทั้งสิ้น 20,000 เครื่อง โดยสามารถแลกได้ที่ ร้านทรูช้อป และทรูมูฟช้อป ทุกสาขา

หรือหากต้องการ “ลุ้นรับ” โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด เพียงส่งฝาเข้ามาลุ้น “โทรศัพท์มือถือโมโตเครเซอร์ K 1” ที่ ตู้ปณ. 9 ปทุมธานี 12000 จับรางวัลทุกสัปดาห์ ๆ ละ 20 รางวัล เป็นเวลาทั้งสิ้น 8 สัปดาห์ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 3 ก่อนรายการสีสันบันเทิง

นอกจากนี้ โค้ก ยังได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบครบวงจรเพื่อสนับสนุนโปรโมชั่น “โค้ก…ซ่ากล้าให้มือถือ” อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ และโทรทัศน์ สื่อกลางแจ้ง และสื่อโฆษณา ณ จุดขายในร้านสะดวกซื้อ รวมถึงกิจกรรมพิเศษกับร้านค้าและร้านโมเดิร์นเทรดต่าง ๆ สำหรับคอโค้กทั่วประเทศ ร่วมด้วยสองนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากภาพยนตร์ season change “บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง และต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ” ซึ่งเป็นผู้แสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดของโค้ก “ห้องสมุด” ซึ่งหลังจากที่ออกอากาศไปประมาณหนึ่งเดือนก็สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากกว่า 90 % และหนังโฆษณาเองยังติดอันดับ ท๊อปชาร์ต ไปแล้วจากการจัดอันดับของสื่อหลายกลุ่ม

“โปรโมชั่นพิเศษสุดซ่า “โค้ก…ซ่ากล้าให้มือถือ” นี้ ผู้บริโภคสามารถแลกรับและลุ้นโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า ได้แล้ว วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ คาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากคอโค้กทั่วประเทศ และสามารถกระตุ้นสีสันตลาดน้ำอัดลมช่วงไตรมาสสุดท้าย ให้คึกคักอีกครั้งแน่นอน” นางชื่นหทัย กล่าวในท้ายสุด

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

วาริท จรัณยานนท์
โคคา-โคลา
โทร. 0 2955 0777 ต่อ 521
อีเมล์ cvarit@apac.ko.com