ฟูลไบรท์ แอนด์ จาวอร์สกี้ เปิดสำนักงานในปักกิ่ง

ฮ่องกง–(บิสิเนส ไวร์)–2 พ.ย. 2549

บริษัทฟูลไบรท์ แอนด์ จาวอร์สกี้ แอล.แอล.ดี (Fulbright & Jaworski L.L.D.) ซึ่งเป็นบริษัทกฎหมายระหว่างประเทศ ขยายกิจการในเอเชียด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ในฮ่องกง

ฟูลไบรท์ ซึ่งเป็นสำนักกฎหมายต่างประเทศแห่งแรกๆ ที่ดำเนินงานในประเทศจีน ได้เปิดสำนักงานในฮ่องกงตั้งแต่ปีพ.ศ.2533 ขณะที่สำนักงานใหม่ในปักกิ่งจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับการทำคดีด้านธุรกรรม พลังงาน การเงิน และข้อพิพาทข้ามประเทศ ทั้งที่เกิดขึ้นในประเทศจีนและที่เกี่ยวข้องกับจีน

“เราทำคดีความที่เกี่ยวข้องกับจีนเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วในหลายปีที่ผ่านมา” สตีเฟน บี ไฟเฟอร์ ประธานคณะกรรมการบริหารของฟูลไบรท์กล่าว “ในฐานะที่เป็นหนึ่งในบริษัทกฎหมายชั้นนำระหว่างประเทศในสาขาพลังงาน การเงิน การทำธุรกรรมข้ามประเทศ และข้อพิพาท สำนักงานใหม่ของเราในปักกิ่งจึงเป็นขั้นตอนที่เกิดขึ้นตามลำดับ ในขณะที่เราเดินหน้าให้บริการลูกค้าในระดับสูงสุดทั่วโลก”

เจฟฟรีย์ เอ. เบลาท์ ผู้อำนวยการร่วมแผนกระหว่างประเทศของฟูลไบรท์ ซึ่งประจำสำนักงานในฮ่องกงตั้งแต่ต้นทศวรรษ 1990 จะดำรงตำแหน่ง Chief Representative และ Partner-in-Charge ที่สำนักงานในปักกิ่ง นอกจากนี้นายเบลาท์จะยังคงดำรงตำแหน่ง Partner-in-Charge ของสำนักงานในฮ่องกงต่อไป

นอกจากนายเบลาท์และนักกฎหมายคนอื่นๆที่ดูแลคดีความเกี่ยวกับจีนแล้ว ไมเคิล อารูด้า หุ้นส่วนของฟูลไบรท์ ผู้นำการรับผิดชอบคดีความด้านพลังงานของบริษัทในประเทศจีน จะประจำสำนักงานในปักกิ่ง และจะยังคงให้คำปรึกษาลูกความในอุตสาหกรรมพลังงานของจีนและเอเชียต่อไป

“จีนยังคงเป็นตลาดที่คึกคักและสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเรา” นายเบลาท์ กล่าว “ประวัติอันยาวนานของบริษัทในการรับทำคดีความข้ามประเทศในจีนและที่เกี่ยวข้องกับจีนทำให้เราสามารถให้บริการและให้การสนับสนุนที่ดีเยี่ยมแก่ลูกความหลายรายที่กำลังสร้างและขยายธุรกิจในจีน นอกจากนี้เรายังโชคดีที่ได้เป็นตัวแทนบริษัทข้ามชาติหน้าใหม่ ในขณะที่กำลังขยายธุรกิจไปทั่วโลก สำนักงานใหม่ของเราในปักกิ่งจะปรับปรุงการปฏิบัติงานทั่วโลกของเรา”

ในทศวรรษที่ผ่านมา นักกฎหมายของฟูลไบรท์ได้ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโครงการอันซับซ้อนและล้ำหน้าหลายโครงการในจีน นักกฎหมายหลายคนของเราที่ดูแลคดีความเกี่ยวกับประเทศจีนเป็นชาวจีนและพูดได้หลายภาษา

บริษัทฟูลไบรท์ แอนด์ จาวอร์สกี้ แอล.แอล.พี
ฟูลไบรท์ แอนด์ จาวอร์สกี้ แอล.แอล.พี ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2462 เป็นบริษัทกฎหมายชั้นนำระหว่างประเทศที่ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีนักกฎหมายประมาณ 1,000 คนประจำสำนักงาน 15 แห่งในฮุสตัน นิวยอร์ก วอชิงตัน ดี.ซี. ออสติน ออสติน ดัลลัส ลอสแองเจลิส มินเนอาโพลิส ซานอันโตนิโอ เซนต์หลุยส์ ปักกิ่ง ดูไบ ฮ่องกง ลอนดอน มิวนิค และริยาดห์ ฟูลไบร์ทให้บริการทางกฎหมายอย่างเต็มรูปแบบแก่ลูกความทั้งภายในและต่างประเทศทั่วโลก เป็นปีที่ 5 ที่ นิตยสาร Corporate Board Member ได้เลือกฟูลไบรท์ให้อยู่ในกลุ่มบริษัทกฎหมายระดับองค์กรชั้นนำ 20 แห่งในสหรัฐ ในการสำรวจความคิดเห็นของสมาชิกบอร์ดของบรรดาบริษัทมหาชนต่าง ๆ ผลการสำรวจความคิดเห็น 2006 BTI ของที่ปรึกษาทางกฎหมายทั่วไปใน Fortune 1000 และสำนักงานกฎหมายระหว่างประเทศได้มอบรางวัล “2005 Client Choice Award” ให้กับฟูลไบร์ทในฐานะที่เป็นบริษัทกฎหมายชั้นนำสำหรับให้บริการลูกค้าในสหรัฐ โดยอิงจากผลสำรวจที่ได้รับจากที่ปรึกษาธุรกิจระหว่างประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้จาก www.fulbright.com
สำนักงานในปักกิ่งของฟูลไบรท์ตั้งอยู่ที่ 25th Floor China Resources Building, No. 8 Jianguomenbei Avenue, Beijing 100005, China หมายเลขโทรศัพท์ +86-10-8513-5888 และโทรสาร +86-10-8513-5866

ติดต่อ: Ripp Media
Allan Ripp
โทร: 212-721-7468
arippnyc@aol.com
หรือ
Fulbright & Jaworski L.L.P.
Leigh Ann Nicas, ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร: 713-651-5582
lnicas@fulbright.com