โอเลย์ ส่ง นัท-มีเรีย จัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดครั้งใหญ่ “ท้าให้คุณเปลี่ยน”

พี แอนด์ จี ประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ จัดกิจกรรมใหญ่เอาใจผู้บริโภคส่งท้ายปลายปี กระตุ้นตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระลอกสุดท้ายทิ้งทวนปี 49 เปิดแคมเปญ “ท้าให้คุณเปลี่ยน” ตอกย้ำแนวคิด “เปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่” ขยายฐานรับกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ประกาศครองผู้นำตลาดเต็มรูปแบบ ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด จัดกิจกรรมให้ผู้บริโภคได้พิสูจน์ความประทับใจของผิวหน้าอ่อนเยาว์ อย่างเป็นธรรมชาติด้วยตัวเอง พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ จากนัท มีเรีย และแขกรับเชิญพิเศษจากแวดวงสังคมทั้ง 7 ท่าน อย่างใกล้ชิด

คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่พี แอนด์ จี ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรป้องกันสิว พร้อมดันแนวคิด “เปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่” ออกไปสู่ตลาดเมื่อไตรมาสที่ผ่านมา เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างต่อเนื่องนั้น ผลปรากฎว่า พี แอนด์ จี ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคและตอกย้ำแนวคิด “เปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่” อย่างต่อเนื่อง เราจึงรุกจัดกิจกรรมส่งท้ายปลายปี ด้วยกิจกรรมเพื่อผู้บริโภคกับแคมเปญ “ท้าให้คุณเปลี่ยน” เพื่อให้ผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ๆ ได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ โดยเราคาดว่ากิจกรรมนี้จะช่วยกระตุ้นตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เติบโตต่อเนื่องในไตรมาสสุดท้ายของปี นอกจากนี้แล้วเรายังตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้น จากแคมเปญตัวนี้ อีกด้วย

โปรโมชั่นแคมเปญ “โอเลย์ท้าให้เปลี่ยน…เพื่อประสบการณ์ประทับใจ” เป็นแคมเปญกระตุ้นตลาดระลอกสุดท้ายของปี 2549 ที่ทางพี แอนด์ จี ได้ปล่อยหมัดเด็ดเอาใจผู้บริโภค ด้วยการจัดกิจกรรมให้ผู้บริโภคนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันมาแลกรับ ผลิตภัณฑ์โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็กซ์ ขนาด 50 กรัม มูลค่า 450 บาท ได้ฟรี!!! พร้อมกับเป็นการสร้างสีสันและเพิ่มลูกเล่นใหม่ ๆ ให้กับวงการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการตอกย้ำแนวคิดของโอเลย์ที่ว่า “เปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่” โดยการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อผลิตภัณฑ์ความงามของผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างตรงจุด ซึ่งพี แอนด์ จี คาดหวังว่าโปรโมชั่นแคมเปญ “ท้าให้คุณเปลี่ยน” จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ๆ ให้หันมาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ และด้วยประสิทธิภาพและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งครีมลดริ้วรอยที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้หญิงทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยทั้ง 7 ประการที่มีประสิทธิภาพ พี แอนด์ จี มั่นใจว่ากลุ่มผู้บริโภคกว่า 1,500 คนที่มาร่วมกิจกรรมภายในงาน และได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ “โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์” แล้วจะเกิดความภักดีในตราสินค้าของเราต่อไปในระยะยาว ซึ่งจะส่งผลให้พี แอนด์ จี สามารถครองความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้แล้วเพื่อการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ตรงจุด และมีประสิทธิภาพในการกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลุ่มใหม่หันมาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ “โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์” มากขึ้น พี แอนด์ จี จึงได้วางงบประมาณส่งท้ายปลายปี เพื่อใช้ในกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร พร้อมทั้งใช้กลยุทธ์ “ท้าให้เปลี่ยนเพื่อพบกับประสบการณ์ประทับใจ” ในงาน “Dare to Change with Olay total effect+” โดยการใช้ “เซเลบริตี้ หรือ บุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคม” มารับหน้าที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่หมดกังวลในปัญหาริ้วรอย และมั่นใจในผิวหน้าอ่อนเยาว์ อีกด้วย ซึ่งประกอบไปด้วย คุณนัท มีเรีย ซึ่งเป็นผู้ท้าเพื่อนสนิทบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงสังคมอีก 7 ท่าน ให้เกียรติมาร่วม เปลี่ยนและถ่ายทอดประสบการณ์ Amazing Experience ของผิวหน้าอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ได้แก่ นุ่น-สินิทรา บุณยศักดิ์, แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์, ม.ล. ตรีนุช จักรพันธุ์, สรัญทร เตชะไพบูลย์, เจนนิส สินธวาชีวะ, สุทัศนีย์ คุณผลิน, และ นวพร คชเสนี โดยจะเน้นการถ่ายทอดถึง “ความประทับใจอันน่าทึ่ง” หลังจากที่ได้เปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์โอเลย์

คุณเมธี กล่าวต่อไปว่า “สำหรับไฮไลท์เด็ดในการสร้างสีสันให้กับตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและกิจกรรมทางการตลาดในครั้งนี้ เราได้ตัวแทนผู้หญิงที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมทั้ง 7 คนมาเป็นผู้ร่วมถ่ายทอด “ความประทับใจ” เมื่อได้รู้จักและเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ ที่ทำให้ชีวิตของพวกเธอเปลี่ยนแปลงไปสู่ความสวยสมบูรณ์แบบ พร้อมได้รับคำชมไม่รู้จบจนทำให้พวกเธออยากบอกต่อ ซึ่งการถ่ายทอดในลักษณะนี้จะช่วยส่งเสริมและย้ำแนวคิดของโอเลย์ที่ว่า “เปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่” ได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ ได้รู้สึกความรู้สึกดี เหมือนได้ “เพื่อนที่รู้ใจ” มาช่วยแนะนำสิ่งที่ดี ๆ ให้อีกด้วย”

กิจกรรม “โอเลย์ท้าให้เปลี่ยน…เพื่อประสบการณ์ประทับใจ” จึงเป็นกิจกรรมเอาใจผู้บริโภคส่งท้ายปลายปีจาก พีแอนด์จี ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค กว่า 1,500 คน สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์แห่งผิวอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ดังเช่น นัท มีเรีย และเซเลบริตี้ ทั้ง 7 ท่าน สามารถร่วมพิสูจน์ความประทับใจอันน่าทึ่งของ ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ ได้ด้วยตัวคุณเอง ได้ที่บิวตี้สโตร์ชั้นนำ ทุกสาขาทั่วประเทศวันนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์คเวิลดไวด์ ประเทศไทย
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ (บุ๋ม) / โทร 662 684 5710 / มือถือ 661 711 1144
ศรีสกาว นิลาคัมม์ ( อ้น) / โทร 662 684 5704 / มือถือ 661 851 9188