“เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก)” เฟสแรกยอดขายวิ่งฉิว 18 พ.ย. นี้ ได้ฤกษ์เปิดตัวเฟส 2

2 บิ๊กธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ “รัชดา ซิตี้ และ โฮปแลนด์” ยิ้มรับกำลังซื้อโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ “เดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก” เฟสแรก หลังกวาดยอดขาย 80% ในเวลาเพียง 2 เดือน เผยกำลังซื้อยังมีอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าต่อด้วยการเปิดขายเฟส 2 รวม 238 ยูนิต ในพื้นที่เดียวกัน กำหนดเปิดขายอย่างเป็นทางการ 18 พฤศจิกายน ศกนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.35 ล้านบาท

นายสมบัติ แสงรัฐกาญจนสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สเตชั่น แลนด์ จำกัด ภายใต้การร่วมทุนของ 2 กลุ่มพันธมิตรด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี “รัชดา ซิตี้ และโฮปแลนด์” ภายใต้แบรนด์โครงการ “เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก)” เปิดเผยว่า โครงการคอนโดมิเนียม เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก) ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป้าหมายในทิศทางที่ดี ตั้งแต่การเริ่มเปิดขายโครงการเฟสแรกในวันที่ 15 กันยายน 2549 จนถึงปัจจุบันสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 80% และจากกระแสตอบรับดังกล่าวนี้เองที่ทำให้ บริษัทฯ ตัดสินใจปรับแผนการเปิดขายโครงการในเฟส 2 ให้เร็วขึ้น โดยกำหนดเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่บริเวณสำนักงานขายโครงการซอยเจริญกรุง 65 เพื่อสนองตอบต่อความต้องการของลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการที่พักอาศัยทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ อย่างสาทร-บางรัก ในราคาที่ดี ซึ่งหากเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ก็จะสามารถปิดการขายโครงการทั้งสองเฟส รวม 676 ยูนิต ได้ภายในระยะเวลาอันสั้นนี้

“จากที่ทางบริษัทฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเป้าหมายโดยดูจากความสำเร็จในด้านงานขายของโครงการในเฟสแรก ซึ่งสูงเกินกว่า 80% ในระยะเวลาที่เปิดขายเพียง 2 เดือน ทางบริษัท สเตชั่น แลนด์ จำกัด จึงได้กำหนดแผนงานขายโครงการ เดอะ สเตชั่น(สาทร-บางรัก) เฟส 2 และจัดงานเปิดตัวในวัน Grand Opening ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ศกนี้ ซึ่งเป็นการเปิดตัวโครงการเฟสใหม่ และแจ้งความคืบหน้าการดำเนินโครงการในเฟสแรก เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในตัวบริษัทฯ และโครงการมากยิ่งขึ้น โดยห้องชุดในโครงการเดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก เฟส 2 มีราคาขายเริ่มต้น 1.35 ล้านบาท หรือมีราคาขายเริ่มต้นเพียง 42,668 บาทต่อตารางเมตร เท่านั้น ซึ่งมีห้องพักขนาดเล็กสุด 31.64 ตารางเมตร บนอาคารสูง 17 ชั้น มีห้องพักรวม 238 ยูนิต ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับเฟสแรก เนื่องจากโครงการมีความได้เปรียบคู่แข่งขันในด้านทำเลที่ตั้งใจกลางกรุงเทพฯ ในเขตสาทรที่สามารถทำให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทาง

สะดวกโดยไม่ต้องมีรถยนต์หรือไม่ต้องเสียเวลาติดอยู่บนท้องถนน และได้เปรียบในด้านราคาที่ดีกว่าคู่แข่งขันบริเวณใกล้เคียง ประกอบกับ เป็นห้องพักอาศัยทำเลทองที่มีระดับราคาถูกที่สุดในย่านสาทร ซึ่งนับว่าคุ้มค่ามากสำหรับลูกค้าผู้ซื้อโครงการเดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สเตชั่น แลนด์ จำกัด กล่าว

ด้านแนวโน้มตลาดคอนโดมิเนียมระดับกลางในปี 2550 นั้น นายสมบัติ แสงรัฐกาญจนสิน กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า “ในปี 2550 ตลาดคอนโดมิเนียมระดับกลางที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และเกาะแนวรถไฟฟ้ายังคงเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้านผู้ประกอบการเองก็มีการแข่งขันสูงมากยิ่งขึ้น เนื่องจากตลาดที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียมระดับกลางนับได้ว่าเป็นสินค้าที่มีความเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ของตลาด ที่ซื้อห้องชุดเพื่ออยู่อาศัยของคนวัยทำงาน หรือคนรุ่นใหม่ หรือผู้ที่ต้องการใช้เป็นบ้านหลังที่ 2 โดยให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้งของโครงการเป็นหลัก เช่น ที่เดินทางสะดวก, เกาะแนวรถ ไฟฟ้า และอยู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ เพื่อความสะดวกสบาย และหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจร จึงคาดว่าแนวโน้มของตลาดคอนโดระดับกลางน่าจะมีการเติบโตไปในทิศทางที่ดีต่อไปซึ่งสวนทางกับตลาดคอนโดมิเนียมระดับอื่นๆ รวมถึงบ้านที่มีระดับราคาตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไปด้วย”

ทั้งนี้ นายสมบัติ แสงรัฐกาญจนสิน ได้กล่าวถึงการวางแผนเพื่อกำหนดทิศทางการดำเนินธุรกิจในอนาคตว่า “บริษัทฯ ยังคงสานต่อนโยบายที่จะเน้นพัฒนาโครงการในทำเลทองย่านใจกลางธุรกิจ และเกาะแนวรถไฟฟ้า BTS และ MRTA เพื่อให้สามารถเดินทางได้สะดวก และหลีกเลี่ยงสภาพการจราจรติดขัดในเมืองหลวง พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง ตกแต่งที่มีคุณภาพ รวมถึงการบริหารโครงการหลังการขายที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และสร้างภาพลักษณ์ที่ดี (GOOD WILL) ให้แก่องค์กรในระยะยาว”

ทั้งนี้ โครงการคอนโดมิเนียม เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก) สร้างสรรค์ห้องพักทุกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยสูงสุด อาทิ ห้องนอนที่ถูกแบ่งอย่างลงตัวด้วยบานเฟี้ยมไม้ที่ตกแต่งด้วยกระจกอันทันสมัย, ชุดครัว, ตู้อาบน้ำ, กระจกเปลือยนิรภัย พร้อมปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตระดับคุณภาพ นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่การอยู่อาศัย โครงการยังมีส่วนร้านค้าที่ครบครัน, สระว่ายน้ำและสถานที่ออกกำลังกาย (ฟิตเนส เซ็นเตอร์), พร้อมสวนเขียวขนาดใหญ่ และระบบรักษาความปลอดภัยไว้คอยบริการแก่ผู้พักอาศัยอย่างเต็มศักยภาพ

ด้านการคมนาคม โครงการคอนโดมิเนียม เดอะ สเตชั่น (สาทร-บางรัก) ถือเป็นโครงการที่โดดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง สร้างอยู่ท่ามกลางแหล่งสาธารณูปโภคต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, โรงเรียนที่มีชื่อเสียงของประเทศ, โรงพยาบาล, โรงแรมระดับ 5 ดาว ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เพียง 100 เมตร จากซอยเจริญกรุง 65 ห่างเพียง 500 เมตรจากถนนสาทร โดยสามารถเดินทางสู่ย่านใจกลางธุรกิจและสวน

ลุมพินีได้โดยรถไฟฟ้า BTS สถานีตากสิน และสามารถเชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน MRTA สถานีศาลาแดง(สีลม) เพื่อเดินทางสู่ถนนสุขุมวิท, เพชรบุรี, รัชดาภิเษก และพระราม 4 เป็นต้น นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางสู่ถนนนราธิวาสราชนครินทร์, ตากสิน, เจริญนคร และพระราม 3 ได้อย่างสะดวก ทั้งยังห่างจุดขึ้นลงทางด่วน 2-4 จุด เพียง 700 เมตร

บริษัท สเตชั่น แลนด์ จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีทุนจดทะเบียน 120 ล้านบาท (ชำระเต็มมูลค่า) ภายใต้การผนึกพลังแห่งประสบการณ์กว่า 30 ปี ของ กลุ่มรัชดา ซิตี้ และกลุ่มโฮปแลนด์ ซึ่งมีการผสานแนวคิดจากลูกหลานซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ รวมกับประสบการณ์มืออาชีพของรุ่นบุกเบิกที่เป็นที่ยอมรับจนถึงปัจจุบัน เพื่อผลิตที่พักอาศัยที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีรายได้ปานกลาง และต้องการความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยเป็นหลัก โดยมีนโยบายของบริษัทคือ การมุ่งพัฒนาโครงการที่มีทำเลที่ตั้งใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า และรถไฟใต้ดินเป็นหลัก อันเป็นที่มาของชื่อโครงการ “เดอะ สเตชั่น”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 04-155-1987 และ 01-890-3568