เบ็นคิว-ซีเมนส์ EL71 การันตีคุณภาพด้วยรางวัลโทรศัพท์ยอดเยี่ยม 2 สถาบัน

บริษัท เบ็นคิว ประเทศไทย จำกัด ประกาศเปิดตัวมือถือเบ็นคิว-ซีเมนส์ EL71 พร้อมวางตลาดในเมืองไทย การันตีคุณภาพด้วยรางวัลโทรศัพท์มือถือยอดเยี่ยมจาก 2 สถาบัน ภายหลังผ่านการทดสอบเข้มจากหนังสือไอทียอดนิยม BuyComs และ Hardware Magazine จนได้รับการโหวต 2 รางวัลโทรศัพท์มือถือยอดเยี่ยม (Silver Awards) รับรองในฐานะของสินค้าดี คุณภาพเด่น ดีไซน์ยอดเยี่ยม ในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด ทั้งนี้ ยังมีรางวัลจากสื่ออื่นๆ อีกมากมายนานาประเทศ อาทิ Mobilenet.cz จาก สาธารณรัฐเชค , Mobile Choice จาก อังกฤษ, Electro Image จากสเปน และ Mobilfunk News จากเยอรมัน รับรองคุณภาพ

เกี่ยวกับเบ็นคิว-ซีเมนส์ EL71
เบ็นคิว-ซีเมนส์ EL71 หนึ่งในมือถือรุ่น Metal Series สไลด์โฟนดีไซน์ เรียบ คลาสลิค บางเลื่อนไหลในทุกสัมผัส ภายใต้คอนเซ็ปที่ว่า “ดีไซน์หรู บ่งบอกความเป็นคุณ” โดดเด่นด้วยวัสดุที่ทำจากโลหะเคลือบด้วยอะลูมิเนียมและแมกนีเซียมที่ให้ความรู้สึกของความทันสมัยและรูปลักษณ์ที่คลาสสิค ด้วยตัวเครื่องเป็นโลหะสีเงินสะดุดตา นำคุณสู่สัมผัสแห่งโลหะที่แท้จริง ฝาสไลด์บางน้ำหนักเบาสะดวกแก่การพกพา พร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครบครัน หน้าจอแสดงผลแบบ TFT แสดงผลที่ QVGA 240×320 พิกเซล ขนาด 2 นิ้ว 262 K สี กล้องดิจิตอลความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช สามารถถ่ายภาพนิ่งและเคลื่อนไหวด้วยดิจิตอลซูม 5 เท่า สามารถเพิ่มหน่วยความจำด้วย MicroSD สูงถึง 1 GB รองรับการเล่นไฟล์ MPEG4, H.263, H.264, MP3, AAC และ AAC+ สามารถเปิดรอรับสายได้สูงสุดถึง 280 ชั่วโมง และสนทนาต่อเนื่องได้ 250 นาที ติดต่อสอบถามสาขาที่จำหน่ายสินค้าได้ที่ 02-9543333 TWZ call center

เกี่ยวกับบริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าสู่ตลาดประเทศไทยในปี 2545 โดยในช่วงแรก เริ่มจากสินค้าด้านไอทีผ่านตัวแทนจำหน่ายและเล็งเห็นถึงศักยภาพทางด้านอุตสาหกรรม ความมั่นคงทางเศรษฐกิจ โอกาสและความเป็นไปได้ในการเติบโตจึงขยายฐานการตลาดมายังประเทศไทยโดยจัดตั้ง บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2546 โดยมีเป้าหมายที่จะทำ เบ็นคิว ให้เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคตามแนวความคิดและปรัชญาของบริษัทที่ว่า “นำคุณภาพและความสนุกสนานสู่ชีวิต” www.BenQ.co.th

ติอต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณธัญธร จรรยาวิจิตร
บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์: 0.2670.0311 ต่อ 118
อีเมล์: tantorn.c@benq.com
www.benq.com

ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
คุณบูรณี จันทรปรรณิก
คุณศศินี เอาเจริญภักดิ์
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz, sasinee@piton.biz