ผุด Hua Hin Horizon บ้านพักตากอากาศหรูใจกลางเมืองหัวหิน

กลุ่มธุรกิจ B PLUS GROUP ผุดโครงการ Hua Hin Horizon ดำเนินการโดยบริษัท บี พลัส เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด รูปแบบโครงการเป็นบ้านพักตากอากาศหรูตั้งบนเนินเขา มูลค่าโครงการกว่า 400 ล้านบาท มั่นใจศักยภาพทำเลสวยสุดย่านใจกลางเมืองหัวหิน เมืองตากอากาศชั้นนำของประเทศ ตอบโจทก์ภาคธุรกิจเชื่อมั่นอนาคตอสังหาฯปี 50 สดใส

นายดรันต์ เยาวรัตน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บี พลัสฯ เปิดเผยว่า โครงการ Hua Hin Horizon เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศหรูหราที่มีความสะดวกสบาย เนื่องจากมีทำเลที่ตั้งในย่านใจกลางเมืองหัวหิน ซึ่งผู้ซื้อจะได้ความสะดวกสบายในการเดินทางเมื่อมาพักผ่อน โครงการ Hua Hin Horizon ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ซ.หัวหิน 88 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พื้นที่โครงการ 27 ไร่ จำนวน 70 ยูนิต โดยเป็นบ้านพักตากอากาศสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล มูลค่าโครงการรวมกว่า 400 ล้านบาท

ด้วยพื้นที่ทำเลที่ตั้งบริเวณเนินเขา จึงเปิดมุมมองทัศนียภาพทะเลในมุมกว้างได้อย่างสวยงาม ซึ่งเป็นที่มาของชื่อโครงการ HUA HIN HORIZON โดยลูกค้าของโครงการสามารถมองเห็นเส้นขอบฟ้าของทะเลจากที่ตั้งของโครงการ บ้านทั้งหมดได้ถูกออกแบบให้เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว โดยทีมสถาปนิก ชั้นนำของประเทศ ซึ่งมีผลงานมากมายอาทิเช่น โครงการบ้านณุศาศิริ, ภูเก็ตมารีนา, กระบี่รีสอร์ท, อินสไปร์คอนโดฯ โครงการมีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ซึ่งเป็นแบบบ้านขนาด 3 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 131-196 ตารางเมตร ราคา 3 – 8 ล้านบาท ภายในโครงการประกอบด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์พร้อมหอชมวิว และสระว่ายน้ำ,ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน, Walking Street ภายในโครงการ

“Hua Hin Horizon เป็นการพัฒนาบ้านพักตากอากาศโครงการแรกของกลุ่มในเมืองหัวหิน จากที่เคยมีประสบการณ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยมาก่อนหน้านี้หลายแห่ง โดยได้เปิดพรีเซลในช่วง 3 เดือนผ่านมา สามารถทำยอดขายได้ 20 ยูนิต หรือ 30 % และภายในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะเปิดขายอย่างเป็นทางการนั้น ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจทำสัญญาภายในงาน คือ มอบส่วนลดพิเศษ สำหรับ 10 หลังเท่านั้น” นายดรันต์กล่าว

สำหรับกลยุทธ์ด้านการตลาดและการขาย บริษัทได้ Mr.SAM SHERIFF ผู้ซึ่งประสพความสำเร็จในการบริหารโครงการบ้านพักตากอากาศหลายแห่งใน หัวหิน-ชะอำ มาร่วมงานในตำแหน่ง Business Development และยังมีบริษัท ฮาริสัน จำกัด( มหาชน ) บริษัทมืออาชีพระดับแถวหน้าในด้านการบริหารการตลาดเข้ามาเป็นพันธมิตร ซึ่งจะได้มีการวางแผนร่วมกันและดำเนินกิจกรรมออกมากระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายปิดการขายภายในกลางปี 2550 และสามารถโอนบ้านให้ลูกค้าทั้งหมดภายในต้นปี 2551

นอกจากนี้หัวหินซึ่งเป็นทำเลที่เป็นที่นิยมของคนไทยตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบัน ที่คนไทยต้องการ มีบ้านพักตากอากาศในหัวหิน ในลักษณะที่อยู่ในภูมิประเทศที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติแต่ไม่จำเป็นต้องมีที่ดินที่อยู่ติดกับชายหาด เพราะจะมีราคาขายที่สูงมากและมีพื้นที่ที่จำกัด แต่ผู้ที่ต้องการบ้านตากอากาศสามารถมองหาบ้านในลักษณะที่โครงการได้จัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งลูกค้าคนไทยจะซื้อไว้เพื่อการพักผ่อน หรือเพื่อเป็นการลงทุนในทำเลที่มีศักยภาพก็เป็นสิ่งที่คุ้มค่า

ประกอบกับในระยะเวลา 1 – 2 ปี ที่ผ่านมานั้น หัวหินเมืองพักตากอากาศชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งอยู่ในภูมิประเทศที่ปลอดภัยจากภัยธรรมชาติ ได้รับความนิยมมากขึ้นตามลำดับจากชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวยุโรปที่ต้องการพักผ่อนเป็นระยะเวลา 3 – 6 เดือนในช่วงปลายปี ดังนั้นสำหรับชาวต่างชาติต้องการที่พักในหัวหิน และขณะเดียวกันนั้นก็ได้สิทธิครอบครองการเช่าระยะยาว ตามที่กฎหมายอนุญาตให้ปฏิบัติได้ จึงเป็นกลุ่มเป้าหมายหนึ่งของโครงการเช่นกัน

สำหรับ B PLUS GROUP เป็นกลุ่มบริษัทที่ผู้บริหารล้วนมีประสบการณ์ ในผลงานการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมาแล้วมากมาย อาทิ

– โครงการจรูญรัตน์ ปาร์ค วิลล์ ที่ตั้งโครงการ ถ.กรุงเทพ—ปทุมธานี จ.ปทุมธานี บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล 137 ยูนิต ปัจจุบันมีความคืบหน้าด้านยอดขายไป 80 กว่าแปลงแล้ว และคาดว่าจะปิดการขายได้ภายในต้นปีหน้า

– โครงการสโรชา การ์เด้นท์ วิลล์ ถ.สายไหม-หทัยราษฎร์ บ้านเดี่ยว 250 ยูนิต ปัจจุบันปิดการขายแล้ว

– โครงการปรารถนาภาวิลเลียม ซึ่งตั้งอยู่บนถนนพระราม 5 เป็นโครงการที่ประกอบด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ สโมสร และสระว่ายน้ำ

– โครงการหรรษา พาราไดซ์ ฮิลล์ บ้านเดี่ยวชั้นเดียว เนื้อที่ 100-200 ตารางวา พัทยา ตั้งอยู่ที่ซอยชัยพฤกษ์ 2 ถนนสุขุมวิท อำเภอพัทยา

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณชัชวาล ตรีเนตร / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : chatchaval@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th