เว็บไซท์ www.terrealfacade.com ของ TERREAL ชนะรางวัลเว็บไซท์ยอดเยี่ยม

นับเป็นปีที่ 3 แล้ว ในรอบ 4 ปี ที่เว็บไซท์ของ TERREAL บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุตกแต่งอาคารที่ทำจากวัสดุดินเผา ประเทศฝรั่งเศส ได้รับรางวัลจากการประกวดเว็บไซท์อุตสาหกรรมก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ โดยชนะเลิศประเภทกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีพนักงานมากกว่า 500 คน ขึ้นไป ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ TERREAL ยังเคยได้รับรางวัลอื่นๆ อีกหลากหลายรางวัล ทั้งจากผลงานโบรชัวร์ เอกสารตีพิมพ์ และข้อมูลทางอินเทอร์เน็ท อันแสดงถึงความพร้อมของบริษัทที่จะให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ทุกวันนี้ TERREAL เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีบทบาทสำคัญในตลาดการก่อสร้าง

เว็บไซท์ http://www.terrealfacade.com TERREAL พัฒนาขึ้นโดยได้รับความช่วยเหลือจากสำนักงานออกแบบกราฟฟิก ALTER-ID กลุ่มเป้าหมายผู้อ่าน ได้แก่ บริษัทที่ปรึกษาด้านการก่อสร้างในประเทศต่างๆ (สำนักงานสถาปนิก, สำนักงานการออกแบบและวิศวกรรม, หน่วยงานที่รับผิดชอบด้านการรับเหมา) ทั้งนี้ เนื่องจาก ร้อยละ 50 ของผลประกอบการของ TERREAL มาจากตลาดต่างประเทศ จึงได้จัดทำเว็บไซท์เป็นสี่ภาษา คือ ภาษาฝรั่งเศส อังกฤษ สเปน และอิตาเลียน นายโอลิวิเย่ โรแบ ผู้อำนวยการด้านการตลาดและต่างประเทศของ TERREAL กล่าวว่า วัตถุประสงค์ที่สร้างเว็บไซท์นี้ขึ้นมาก็เพื่อให้เป็นแหล่งข้อมูล ให้คำแนะนำ ตลอดจนเป็นอุปกรณ์ในการสร้างสรรค์งาน

ตลาดวัสดุดินเผาตกแต่งอาคารชนิดระบายอากาศ เป็นตลาดที่มีศักยภาพในการพัฒนา TERREAL เป็นผู้ริเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อยี่สิบปีเศษที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จในระดับโลกมากขึ้นเรื่อยๆ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทแห่งนี้มีรูปลักษณ์ที่สุนทรีย์และร่วมสมัย ผู้ที่สนใจสามารถชมภาพตัวอย่างผลงานทั่วโลก กว่า 250 โครงการ ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ TERREAL ได้จากหัวข้อ project library ซึ่งอาจเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานต่อไป

ภายในเว็บไซท์ดังกล่าวยังประกอบด้วยชาร์ทสีผลิตภัณฑ์แบบครบถ้วนสมบูรณ์ ให้ท่านได้เลือกรูปแบบเข้ากับโทนสีที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลเอกสารทั้งหมดที่ TERREAL ได้ตีพิมพ์เผยแพร่ ตลอดจนข้อเสนอแนะด้านเทคนิคที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อีกด้วย

เนื่องจากตลาดวัสดุก่อสร้างเทอราคอตตาดังกล่าวยังเป็นตลาดที่ค่อนข้างใหม่ ประกอบกับมีนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ ทาง TERREAL จึงได้จัดทำเว็บไซท์ข้างต้นขึ้น เพื่อให้ผู้รับเหมาที่อาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยกับเทคนิคใหม่ๆ สามารถเข้าชมรูปแบบการใช้งานต่างๆ (ผ่าน FAQ) ตลอดจนเทคนิคในการประยุกต์ใช้ โดยเฉพาะการจัดการที่เฉพาะด้าน รวมไปถึงเรื่องของกฎระเบียบข้อบังคับ (มาตรฐาน รายงานการวิจัย เป็นต้น) ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นความรู้เฉพาะทางที่จำเป็น

เว็บไซท์ดังกล่าวให้ข้อมูลที่ละเอียด รวมทั้งมีอุปกรณ์ช่วยในการออกแบบครบถ้วน จึงช่วยอำนวยความสะดวกในการออกแบบและการสร้างสรรผลงานได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง TERREAL จะเข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์ในงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีนานาชาติ ต่อไปนี้
งาน BAU ในระหว่างวันที่ 15 ถึง 20 มกราคม 2550 ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน
งาน MIPIM วันที่ 13 ถึง 16 มีนาคม 2550 ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส
งาน BATIMAT ในวันที่ 5 ถึง 10 พฤศจิกายน 2550 ที่กรุงปารีส

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
TERREAL
Ms.Marina TRUJILLANO
อีเมล marina.trujillano@terreal.com
โทร/แฟ็กซ์: +34 (0)9 14 09 71 95
มือถือ: +34 (0)6 28 14 78 71