ดีเอชแอลมอบความสะดวก สบาย ส่งท้ายปีกับ DHL SERVICEPOINT สาขานานา

ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ประกาศเปิดตัวร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ หรือ DHL SERVICEPOINT สาขานานา ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่สี่ในปีนี้ เพื่อการพัฒนาการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ชูจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เดินทางไปมาสะดวก มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้ารายย่อย นักท่องเที่ยว และลูกค้าเอสเอ็มอี ร่วมส่งท้ายปีด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สมนาคุณลูกค้าที่ใช้บริการในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

พบกับโปรโมชั่นพิเศษรับเทศกาลปีใหม่สำหรับลูกค้ารายย่อยที่ใช้บริการ DHL EXPRESS4YOU ซึ่งเป็นบริการส่งเอกสารหรือพัสดุภัณฑ์ข้ามประเทศแบบสะดวกสบายและง่ายดาย ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย มีน้ำหนักตั้งแต่ 500 กรัม ถึง 25 กิโลกรัม เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมการคิดอัตราค่าบริการแบบอัตราเดียว (Flat-fee pricing) ที่ DHL SERVICEPOINT ทั้ง 4 สาขา คือ สาขาสีลม สาขาพัทยา สาขาสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม และสาขาล่าสุดนานา โดยลูกค้าที่ส่งเอกสาร 1 ชิปเม้นท์ รับฟรีทันที กระดาษโน้ตสุดเก๋ สำหรับลูกค้าที่ส่งพัสดุภัณฑ์ 1 ชิปเม้นท์ รับฟรีทันที กระติกน้ำดีเอชแอล ทรงเก๋สีสันสดใส ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคมศกนี้ เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 285,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 45 พันล้านเหรียญยูโร ในปี 2005

ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจรด้วยศักยภาพของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลบอล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง และดีเอชแอล เอ็กเซล ซัพพลายเชน ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,700 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการมากกว่า 20 แห่ง ที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์http://www.dhl.co.th