อวานาด อิงค์ แต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค

ซีแอตเทิล—(บิสิเนส ไวร์)

อวานาด อิงค์ (Avanade Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นบนแพลตฟอร์มไมโครซอฟท์โดยเฉพาะผู้นำระดับโลกด้านการผสานรวมเทคโนโลยีโซลูชันระดับองค์กรจากไมโครซอฟท์ ประกาศข่าวการแต่งตั้งนายมีอา บุน อัง (Mr. Miah Boon Ang) เป็นผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค

ในบทบาทใหม่นี้ นายอังจะดูแลด้านกลยุทธ์และการดำเนินธุรกิจเอเชียแปซิฟิคของอวานาดในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และจีน นอกจากนี้ บริษัทยังมีการดำเนินงานในอินเดียและฟิลิปปินส์อีกด้วย อวานาดมีผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 5,200 คนใน 22 ประเทศทั่วโลก ซึ่งรวมถึงผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 2,300 คนในเอเชียแปซิฟิค ในปีงบการเงิน 2549 บริษัทได้ขยายธุรกิจในเอเชียแปซิฟิค 29% โดยได้รับแรงหนุนส่วนหนึ่งจากการเปิดกิจการใหม่ของอวานาดในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

นายอังซึ่งเป็นผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ จะนำประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในด้านการจัดการและการให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศมาสู่บริษัท เขาเริ่มต้นการทำงานกับไอบีเอ็มที่ซึ่งเขาได้รับมอบหมายหน้าที่ต่างๆ ในด้านการเงิน การพัฒนาธุรกิจ วิศวกรรมการขาย บริการและการขาย จนกระทั่งได้ดำรงตำแหน่งในระดับผู้บริหาร ได้แก่ ซีเอฟโอ ซีไอโอ กรรมการผู้จัดการของไอบีเอ็ม สิงคโปร์ และผู้จัดการทั่วไปของไอบีเอ็ม โกลบัล เซอร์วิสเซส ภูมิภาคอาเซียน นอกจากนี้นายอังยังดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ Customer Operations & Project Management ที่เอทีแอนด์ที, รองประธานและผู้จัดการทั่วไปที่ Vignette และประธานแม็คอาพี ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค

“ความลึกซึ้งของประสบการณ์และความเป็นผู้นำของมีอา บุนในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ บวกกับทักษะด้านการบริหารธุรกิจในระดับกว้างจะเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับการบรรลุเป้าหมายเรื่องความพึงพอใจของลูกค้าและการขยายตัวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ที่เราตั้งความหวังไว้สูง” มิทช์ ฮิลล์ ซีอีโอของอวานาดกล่าว

“ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับอวานาดและมีโอกาสที่ได้นำกลยุทธ์ในเอเชียแปซิฟิคของบริษัทไปสู่อีกระดับ” นายอังกล่าว “อวานาดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในสาขาที่ขับเคลื่อนโดยความสามารถของบริษัท ในการช่วยให้ลูกค้าปรับโฉมใหม่ ขยายธุรกิจ และลดค่าใช้จ่ายผ่านทางโซลูชั่นไอทีที่ได้รับการยอมรับ ผมตั้งตารอที่จะสร้างบริษัทบนรากฐานที่แข็งแกร่งนั้นและช่วยเพิ่มความลึกซึ้งให้กับความสัมพันธ์ที่มีต่อบริษัทต่างๆ ในภูมิภาคนี้”

ในปีที่ผ่านมา อวานาดในเอเชียแปซิฟิคได้เป็นหุ้นส่วนกับบริษัทชั้นนำหลายแห่งเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของพวกเขาผ่านทางโซลูชั่นระดับองค์กรจากไมโครซอฟท์ บริษัทเหล่านี้ ได้แก่ มีเดียคอร์ป, ฮิตาชิ เอเชีย, อินเตอร์เมค แมชีนเนอรี, อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส และทรานส์กริด

เกี่ยวกับอวานาด
อวานาดเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านการผสานรวมระบบภายใต้แพลตฟอร์มระดับองค์กรของไมโครซอฟท์ ที่พร้อมช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกสามารถสร้างโซลูชันที่ครบถ้วนสมบูรณ์เพื่อผลักดันธุรกิจให้บรรลุตามเป้าหมาย และให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าต่อการลงทุน อวานาดช่วยให้บริษัทต่างๆเพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย และลงทุนใหม่ในนวัตกรรมเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อได้เปรียบในการแข่งขัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.avanade.com

อวานาดและโลโก้ของอวานาดเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของอวานาด อิงค์ ชื่อผลิตภัณฑ์ บริการ หรือบริษัทที่กล่าวถึงในที่นี้เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของแต่ละราย

ติดต่อ: อวานาด ทวีปอเมริกา
เพ็กกี้ ฟิสเชอร์, 206-239-5953
peggyfi@avanade.com
หรือ
อวานาด เอเชีย แปซิฟิค
นาตาลี โด, 65 6394 7828
natalied@avanade.com