อวานาดแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

อวานาด อิงก์ บริษัทที่ปรึกษามืออาชีพระดับโลกที่เชี่ยวชาญโซลูชันบนแพลตฟอร์มของไมโครซอฟท์ ประกาศแต่งตั้ง นายมีอาร์ บุญ อัง เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

นายอัง จะเข้ามาดูแลกลยุทธ์และการทำงานของอวานาดในเอเชียแปซิฟิคโดยตรง ซึ่งประกอบไปด้วยประเทศออสเตรเลีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และจีน นอกจากนี้ บริษัทยังมีสำนักงานในแถบเอเชียแปซิฟิคอีก 2 ประเทศด้วยกัน คือ ในประเทศอินเดียและฟิลิปปินส์ โดยขณะนี้ อวานาดมีทีมงานมืออาชีพรวมกว่า 5,200 คนใน 22 ประเทศทั่วโลก และกว่า 2,300 คนในจำนวนนี้อยู่ในแถบเอเชียแปซิฟิค สำหรับการเติบโตของอวานาดในเอเชียแปซิฟิคในช่วงครึ่งแรกของปี 2549 นั้นอยู่ที่ประมาณ 29 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการเปิดสำนักงานของบริษัทแห่งใหม่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ด้านประวัติส่วนตัวและประสบการณ์ของนายอังนั้น เขามีประสบการณ์ในด้านการจัดการและให้คำปรึกษาด้านระบบไอทีมายาวนานกว่า 30 ปี โดยเริ่มตั้งแต่การทำงานที่ไอบีเอ็มในหลายหน้าที่ ทั้งด้านการเงิน การพัฒนาธุรกิจ วิศวกรฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย จนกระทั่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสำคัญทั้งประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน (CFO) ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสารสนเทศ (CIO) กรรมการผู้จัดการ ไอบีเอ็ม ประเทศสิงคโปร์ และผู้จัดการทั่วไป หน่วยงานธุรกิจ ไอบีเอ็ม โกลบอล เซอร์วิส ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนหน้านี้ เขาเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายปฏิบัติการลูกค้าและการบริหารโครงการ ที่ เอทีแอนด์ที รวมถึงรองประธานและผู้จัดการทั่วไป ที่วิกเน็ตต์ และประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของแมคอาฟี

“มีอาห์ บุญ มีประสบการณ์และความเป็นผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมไอทีมาอย่างยาวนาน บวกกับทักษะของเขาในการดูแลจัดการธุรกิจขนาดใหญ่ จะเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้องค์กรบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และการเติบโตในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค” มิทช์ ฮิลล์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ของ อวานาด กล่าว

“ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมงานในอวานาด และมีโอกาสในการนำพาบริษัทให้ก้าวไปข้างหน้าอีกระดับในเอเชียแปซิฟิค” นายอัง กล่าวและเสริมว่า “อวานาดเป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดมา ด้วยความสามารถในการช่วยเหลือลูกค้าในการสร้างสรรนวัตกรรม สร้างการเติบโตในธุรกิจ และลดต้นทุนจากการใช้งานระบบไอทีโซลูชั่นที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ผมจะคงนโยบายในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และเสริมสร้างความสัมพันธ์กับองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ในภูมิภาคต่อไป”

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อวานาดในเอเชียแปซิฟิคเป็นพันธมิตรกับหลายองค์กรชั้นนำเพื่อช่วยให้แต่ละบริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างสมบูรณ์ด้วยโซลูชันของไมโครซอฟท์ เช่น มีเดีย คอร์ป, ฮิตาขิ เอเชีย, อินเตอร์แมค แมชีนารี่, อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส และทรานสกริด เป็นต้น

เกี่ยวกับอวานาด
อวานาดเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านการผสานรวมระบบภายใต้แพลตฟอร์มระดับองค์กรของไมโครซอฟท์ ที่พร้อมช่วยให้ลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่บรรลุเป้าหมายการเติบโต อวานาดช่วยลูกค้าองค์กรในการเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน และปฎิรูปนวัตกรรมเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.avanade.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณบุษกร ศรีสงเคราะห์ โทร 0-2655-6633 / 081-911-0931 อีเมล์ busakorn@apprmedia.com
คุณพัชราวดี สุทธิภูล โทร 0-2655-6633 / 081-817-7094 อีเมล์ patcharawadee@apprmedia.com

บริษัท อวานาด (ประเทศไทย) จำกัด
Alliance and Marketing Executive
ประภาพรรณ งามวิเศษศรี โทร. 0-2646-1440/ 085-119-5727 อีเมลล์ c-prapapann@avanade.com