พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ส่งท้ายปี 49 คว้าโปรเจคยักษ์ใหญ่ "โครงการ โบ๊เบ๊ บำรุงเมือง พลาซ่า"

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดงส่งท้ายปี 49 คว้าโครงการ โบ๊เบ๊ บำรุงเมือง พลาซ่า ศูนย์รวมค้าส่ง ค้าปลีก และอาคารชุดพักอาศัยที่ทันสมัยที่สุดในย่านโบ๊เบ๊ บนพื้นที่กว่า 80,000 ตารางเมตร มาบริหารการขายและบริหารจัดการโครงการ (Property Management) ได้สำเร็จ เชื่อมั่นตลาดยังไปได้สวย ปัจจุบันมียอดจองจากการเปิดขาย Presale ทั้งในส่วนร้านค้าและอาคารชุดพักอาศัยแล้วกว่า 230 ยูนิต

นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท บำรุงเมืองพลาซ่า จำกัด ผู้พัฒนาโครงการโบ๊เบ๊ บำรุงเมือง พลาซ่า ซึ่งภายในโครงการแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนศูนย์การค้าส่ง ค้าปลีก และอาคารชุดพักอาศัย โดยบริษัทฯ ได้เข้าไปให้บริการด้านการบริหารการขาย และบริหารจัดการโครงการอย่างครบวงจร ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันมียอดจองแล้วจำนวน 230 ยูนิต พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการในปี 2550

“โครงการโบ๊เบ๊บำรุงเมืองพลาซ่า ถือเป็นโอเอซิสแห่งใหม่ของธุรกิจการค้าส่งใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งปัจจุบันจะมีความต้องการเพิ่มขึ้นทุกวัน ในขณะที่ Supply ในบริเวณดังกล่าวแทบจะไม่เพิ่มขึ้นเลย จะมีก็เพียงแค่การเปลี่ยนมือกันเข้ามาค้าขายในที่เดิมๆ เท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าการเปิดตัวของโครงการโบ๊เบ๊ บำรุงเมือง พลาซ่า น่าจะเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีกว่า โดยจากการเข้าไปบริหารการขายพบว่า พอเราได้ทำการโฆษณา และประชาสัมพันธ์โดยอาศัยสื่อหนังสือพิมพ์ ผลตอบรับที่ได้กลับมาก็มากขึ้นตามกัน” ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด กล่าว

ทั้งนี้ โครงการโบ๊เบ๊ บำรุงเมือง พลาซ่า เป็นศูนย์รวมค้าส่ง ค้าปลีก และอาคารชุดพักอาศัยแห่งใหม่ที่ทันสมัยที่สุดในย่าน โบ๊เบ๊ เป็นอาคารสูง 11 ชั้น และมีชั้นใต้ดิน 5 ชั้น รวมจำนวน 1,009 ยูนิต ตั้งอยู่บนศูนย์กลางธุรกิจ ติดถนนบำรุงเมือง สะดวกสบายด้วยที่จอดรถกว่า 1,200 คัน ครบครันด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งธุรกิจการค้าสำคัญ ประกอบด้วย โบ๊เบ๊, เยาวราช, สำเพ็ง, สยาม, มาบุญครอง, ประตูน้ำ พร้อมด้วยกำลังซื้อทั้งจากชาวไทยและต่างชาติกว่า 100,000 คนต่อวัน ด้วยราคาเริ่มต้นเซ้งตั้งแต่ 24,000-30,000 บาทต่อตารางเมตร ระยะเวลา 3 ปี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจองและทำสัญญา ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2549 ฟรีค่าเช่า 6 เดือน

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีการพัฒนาคอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมอยู่ บีบี เรซิเดนซ์ รวม 180 ยูนิต ที่ดีไซน์ให้มีความโปร่ง โล่งสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งระบบรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง และเพียบพร้อมด้วยลานจอดรถขนาดใหญ่เฉพาะส่วนของคอนโดมิเนียมกว่า 200 คัน โดยแต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 33 – 96 ตารางเมตร เริ่มต้น เพียง 1.78 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด

เกี่ยวกับแนวโน้มตลาดบริหารการขายในปี 2550 นั้น นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส แสดงความเห็นว่า “ผมมองว่าธุรกิจการบริหารงานขายในปี 2550 ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยภาวะของตลาดที่มีการแข่งขันสูงขึ้น เนื่องจากมีผู้ประกอบการรายใหม่ๆ พัฒนาที่อยู่อาศัยเข้าสู่ตลาดเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะโครงการประเภทคอนโดมิเนียม ทั้งในเขตกรุงเทพและต่างจังหวัด ทั้งนี้โดยส่วนใหญ่จะเป็นผู้ประกอบการที่ยังขาดความเชี่ยวชาญในด้านการขาย จึงต้องอาศัยบริษัทที่เป็นมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์และความชำนาญในด้านการขายและการตลาดเข้ามาช่วยบริหารงานขาย ซึ่งการที่ใช้บริษัทที่มีความเป็นอาชีพเข้ามาบริหารงานขาย จะทำให้โครงการมีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะบริษัทเหล่านี้มีความรู้ความสามารถ อีกทั้งประสบการณ์ในการวางแผนการขาย รวมถึงมีฐานลูกค้าที่หลากหลาย และมีความเข้าใจและเข้าถึงความต้องการของลูกค้า และยังสามารถเป็นที่ปรึกษาในการดำเนินธุรกิจได้ตั้งแต่เริ่มทำโครงการ”

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท ให้บริการด้านการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย และโครงการที่พัฒนาเอง ปัจจุบันมีทั้งสิ้นกว่า 30 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวมกว่า 100 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 084-155-1987, 085-055-6889 และ 081-890-3568