2 ยักษ์ใหญ่ ”เอไอเอส” และ “เทสโก้ โลตัส” เปิดบริการใหม่ “เทสโก้ โลตัส อี ท็อปอัพ”

2 ผู้นำจาก 2 ธุรกิจหลัก เอไอเอสและเทสโก้ โลตัส ร่วมมือกันพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ในการเติมเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ ในชื่อบริการ “เทสโก้ โลตัส อี ท็อปอัพ” บริการที่ทำให้ลูกค้าสามารถเติมเงินผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงินของเทสโก้ โลตัส พิเศษ! สำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! และสวัสดี เติมเงินตั้งแต่วันนี้รับค่าโทรเพิ่มอีก 10% จนถึง 31 มีนาคม 2550

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “นอกเหนือจากการพัฒนาเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าของเอไอเอสที่มีอยู่กว่า 17 ล้านราย สามารถใช้งานมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว เอไอเอสยังมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการในรูปแบบที่หลากหลายเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าในแต่ละกลุ่มมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย สำหรับลูกค้าในระบบพรีเพด ทั้งวัน-ทู-คอล! และสวัสดี นอกจากการมีเครือข่ายและบริการที่มีคุณภาพดังกล่าวแล้ว ความสะดวกสบายจากการเติมเงินก็เป็นอีกปัจจัยที่มีความสำคัญเช่นกัน โดยปัจจุบันเอไอเอสมีช่องทางในการเติมเงินที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ตาม lifestyle ของตนเองถึง 11 ช่องทาง ซึ่งถือว่ามีช่องทางในการเติมเงินให้ลูกค้าเลือกได้มากที่สุด

และวันนี้เราได้มีอีกหนึ่งทางเลือกที่เพิ่มความสะดวกสบาย และรวดเร็วให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยได้ร่วมกับเทสโก้ โลตัส พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ในชื่อบริการ “เทสโก้ โลตัส อี ท็อปอัพ” ซึ่งเป็นการเติมเงินผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยลูกค้าเทสโก้ โลตัส ที่ใช้บริการวัน-ทู-คอล! และสวัสดี สามารถเติมเงินผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงินของเทสโก้ โลตัส ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ

สำหรับวิธีการเติมเงินง่ายๆ เพียงแจ้งจำนวนเงิน (50 , 100 , 150 , 300 และ 500 บาท) ที่ต้องการเติมกับพนักงานที่เคาน์เตอร์ชำระค่าสินค้าของเทสโก้ โลตัส เมื่อได้ใบเสร็จรับเงินซึ่งระบุรหัสเติมเงิน 18 หลัก ให้กด *589* ตามด้วยหมายเลขรหัสเติมเงิน # แล้วโทรออก ระบบจะส่ง SMS เพื่อแจ้งยืนยันการเติมเงินพร้อมทั้งแจ้งยอดเงินที่เติมให้ลูกค้าทราบทุกครั้ง พิเศษ!ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2550 ลูกค้าที่เติมเงินด้วยบริการ “เทสโก้ โลตัส อี ท็อปอัพ” ทุกอัตราจะได้รับค่าโทรเพิ่มอีก 10% ทันที วันนี้จึงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ 2 ผู้นำจาก 2 ธุรกิจ เอไอเอสและเทสโก้ โลตัส ร่วมมือกันมอบอีกหนึ่งทางเลือกในการเติมเงิน เพื่อให้การใช้ชีวิตของลูกค้าสะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น

ทางด้าน นายกวิน สัณฑกุล กรรมการและประธานบริหารฝ่ายการตลาดของเทสโก้ โลตัส กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “นับเป็นมิติใหม่ของการให้บริการโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย จากความร่วมมือระหว่าง “เทสโก้ โลตัส” ผู้นำธุรกิจค้าปลีก และ “เอไอเอส” ผู้นำธุรกิจโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย ในการร่วมกันพัฒนาบริการใหม่ในชื่อ “เทสโก้ โลตัส อี ท็อปอัพ” ที่ทำให้ผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือวัน-ทู-คอล! และสวัสดี สามารถเติมเงินมือถือได้พร้อมๆ กับการจับจ่ายสินค้าตามปกติที่เทสโก้ โลตัส โดยขณะนี้บริการ “เทสโก้ โลตัส อี ท็อปอัพ” เริ่มเปิดให้บริการแล้วที่โลตัส เอ็กซ์เพลส และตลาดโลตัส ทุกสาขา รวมทั้งสาขานำร่องที่สุขาภิบาลแห่งนี้ โดยจะทยอยเปิดให้บริการต่อไปในร้านคุ้มค่าและเทสโก้ โลตัสทุกแห่งในเขตกรุงเทพภายในเดือนมกราคม 2550 และจะสามารถให้บริการในเทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศได้ภายในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมทางด้านไอทีของเทสโก้ โลตัส ที่มีเป้าหมายสำคัญคือการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าของเรา เป็นอีกหนึ่งพิสูจน์ว่าไม่มีใครทุ่มเทให้ลูกค้าเหนือไปกว่าเรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 081-8469889 chatkuls@ais.co.th