‘Coach! for Goal’ กลยุทธ์พลิกชีวิต สัมมนารูปแบบใหม่

บริษัท AIM Research & Development Co., Ltd. และ Strategic Business Development Center จัดงานสัมมนา ‘Coach! for Goal’ กลยุทธ์พลิกชีวิตรอบพรีวิวสำหรับสื่อมวลชนนำโดยสองวิทยากรมากความสามารถ คุณคม สุวรรณพิมล นักเขียนและนักเทรนนิ่งมืออาชีพ และคุณศุ บุญเลี้ยง นักแต่งเพลง นักร้อง และนักเขียนหนังสือชื่อดัง ร่วมนำเสนอสัมมนารูปแบบใหม่ ‘Inspiration Training Show’ ครั้งแรกในเมืองไทยที่แฝงไปด้วยเนื้อหาสาระของการฝึกอบรมด้านการพัฒนาตนเองที่จะก้าวสู่ความสำเร็จในชีวิตทั้งด้านการงานและชีวิตส่วนตัว ด้วยการนำเสนอผ่านมัลติมีเดียหลากหลายรูปแบบทั้งการแสดง เล่นละคร ร้องเพลง เวิร์คช็อปและทอล์คโชว์

เริ่มต้นการเปิดตัวรอบพรีวิวต้อนรับสื่อมวลชนอย่างคึกคักในบรรยากาศสบายแบบเป็นกันเอง เพลิดเพลินกับการหยิบยกประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจที่สนุกสนานจากคุณศุ บุญเลี้ยงและการนำเสนอแนวคิดหลักของ Coach! for Goal โดยคุณคม สุวรรณพิมล ซึ่งเป็นแนวคิดที่สามารถสร้างความสำเร็จในชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงานที่ปฎิบัติได้จริง และสามารถปฎิบัติได้อย่างง่ายๆ ซึ่งมีสาระสำคัญใหญ่ๆ สามข้อคือ

1. การกำหนดเป้าหมาย (Goal for Life)
2. การออกแบบชีวิต (Life Designing)
3. การสร้างสัมพันธ์ภาพเพื่อความสำเร็จ (Connection)

“คุณลองคิดถึงชีวิตของตัวเองซิ ว่าใครเป็นผู้กำหนดชีวิตคุณ โชคชะตาหรือเปล่า เวลาคุณเลือกที่
จะเป็น เลือกที่จะมี ใครเป็นคนเลือกให้คุณ แน่นอนควรจะต้องเป็นตัวคุณเอง แต่คุณเคยหยุดคิดบ้างหรือไหมว่าชีวิตทุกวันนี้ที่คุณเป็น เป็นชีวิตที่คุณเลือกเอง และเป็นชีวิตที่คุณอยากจะเป็นหรือเปล่า” คุณคม สุวรรณพิมล กล่าว

“ตอนที่ผมอยากเป็นนักเขียน เพื่อนแนะนำให้ผมติดต่อคุณ ประภาส ชลสรานนท์ พี่เขาเป็นผู้บริหารอยู่ที่เจ เอส แอล ผมก็นั่งรถเมล์ไป เจ เอส แอล ไปพบพี่เขาเลย ทุกวันนี้ใครถามผมว่าเข้าวงการมาได้ยังไง ผมก็บอกเขาไปว่าผมเข้ามาด้วยรถเมล์ เพราะถ้าผมไม่ได้เดินทางไปพบคุณประภาส วันนั้นและเขาไม่ได้ชักจูงให้ผมเข้าวงการ ก็คงจะไม่มีใครรู้จักผม เพราะฉะนั้นการที่คุณอยากที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง คุณจะต้องมีความพยายามที่จะทำในสิ่งที่คุณปรารถนานั้นด้วย” คุณศุ บุญเลี้ยง กล่าวเสริม

เพียงแค่รอบพรีวิวอุ่นเครื่องก็ยกขบวนแง่คิด สาระ และความบันเทิงมาสร้างสีสันความสนุกขนาดนี้
รับรองว่า คุณจะต้องเต็มอิ่มไปกับสัมมนาเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ ‘Coach! for Goal’ กลยุทธ์พลิกชีวิต แล้วพบกัน วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2550 ณ หอประชุม สุธรรม อารีกุล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เวลา 14.00 น. บัตรราคา 1,500 บาท ทุกที่นั่ง จำหน่ายบัตรที่ Thai Ticket Master ทุกสาขา โทร. 0-2262-3456 สามารถติดต่อซื้อบัตรโดยตรง โทร. 0-2900-6190 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coachforgoal.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณนันท์นภัส สระบงกช
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท มาร์เก็ตติ้ง วัน เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด
โทร. 0-2513-7109, 08- 6303- 6400