ไอที ซิตี้ จัด “ไอที คิดส์ แคมป์” ต้อนรับวันเด็ก ปี 2550

ไอที ซิตี้ ศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรชั้นนำของไทย เตรียมเนรมิตร้านไอที ซิตี้ ให้กลายเป็น “ไอที คิดส์ แคมป์” ค่ายกิจกรรมไอที ที่ให้ทั้งความรู้และความสนุกสนาน ผ่านเทคโนโลยีสุดทันสมัย สำหรับคุณหนูๆ และทุกคนในครอบครัว พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจและของรางวัลอีกมากมายเพื่อต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2550 ที่ไอที ซิตี้ สาขาพันธุ์ทิพย์ และอีก 29 สาขาทั่วประเทศ

เนื่องในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2550 เป็นวันเด็กแห่งชาติ ทางไอที ซิตี้ จึงจัดงาน ”ไอที คิดส์ แคมป์” ขึ้นเพื่อเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และได้ทำกิจกรรมที่ส่งเสริมความรู้และพัฒนาการสำหรับเด็ก โดยผ่านอุปกรณ์ไอทีและเทคโนโลยีที่เด็กในยุคปัจจุบันให้ความสนใจ โดยภายในกิจกรรม “Kid’s Camp” ที่จะจัดขึ้น มีดังต่อไปนี้

ส่องโลกแมลงสุดมหัศจรรย์ ด้วยกล้องจุลทรรศน์แบบดิจิตอล เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ วงการ ที่สามารถซูมดูรายละเอียดต่างๆได้สูงสุด กว่า 200 เท่า ที่เห็นชัดแม้กระทั่งเซลล์เล็กๆของ เส้นผม โดยต่อเชื่อมผ่านคอมพิวเตอร์ที่คุณหนูๆ สามารถบันทึกภาพลวดลายอันสวยงาม บนปีกของผีเสื้อ หรือภาพเซลล์เล็กๆบนใบไม้ ได้ทั้งภาพนิ่งและไฟล์วิดีโอ รวมถึงสามารถเติมแต่งจินตนาการด้วยการ ระบายใส่สี ,เพิ่ม special effect หรือ เสียงเพลงได้ในแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

วาดภาพและระบายสี โดยไม่ต้องใช้กระดาษ ผ่านกระดาน Wacom นวัตกรรมใหม่ในการวาดภาพยุคไฮเทค ให้คุณหนูๆได้ใช้จินตนาการวาดภาพกราฟฟิคสุดสวยได้ง่ายๆ บนคอมพิวเตอร์ ด้วยปากกาและกระดานแบบดิจิตอลที่ส่งรายละเอียดได้แม่นยำสูงสุด พร้อมบริการพิมพ์ภาพที่วาดให้เป็นของที่ระลึกกลับบ้าน

เกมส์ตามหาและถอดรหัสลับสุดหรรษาทั้งครอบครัว บนเส้นทางสายไอที ใน “ไอที แรลลี่” กิจกรรมบันเทิงที่ให้ความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอทีที่จะแนะนำและ Workshop การใช้อุปกรณ์ไอทีที่ถูกต้องสำหรับเด็ก จนไปถึงการสอนเด็กๆให้สามารถประกอบคอมพิวเตอร์แบบง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง โดยช่างผู้ชำนาญคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด พร้อมชิงของรางวัลใหญ่มากมายภายในงาน

สนุกสุดมันส์ กับเกมส์คอมพิวเตอร์ พบกับซอฟแวร์เกมส์ใหม่ๆ เวอร์ชั่นล่าสุดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกมส์นักเต้นสุดฮิต “Audition” (ออดิชั่น), เกมส์รถแข่ง Most Wanted หรือ Need for Speed ที่เล่นผ่านจอยสติ๊ก Momo รุ่นใหม่ล่าสุดที่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเกมส์จริงๆ และยังมีอีกหลากหลายเกมส์ ที่รอให้คุณหนูๆ มาประลองฝีมือกันแบบฟรีๆตลอดทั้งวัน

ร่วมถ่ายภาพเก็บความประทับใจ พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวได้ใน “โฟโต้แฟมิลี่” สตูดิโอที่บันทึกได้มากกว่าแค่ภาพถ่าย ที่สามารถรอรับภาพครอบครัวแสนอบอุ่นได้ฟรีๆ ทันที พร้อมทั้งบริการนำภาพเก่า มาทำใหม่ และรวมเรื่องราวประทับใจเป็นอัลบั้มสไลด์ภาพ ส่วนตัว แบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

พร้อมทั้งกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย และยังมีขนมและของขวัญพิเศษที่ทางไอที ซิตี้ เตรียมไว้แจกให้คุณหนูๆเป็นจำนวนมาก ฟรีตลอดทั้งงาน เพียงแวะมาชมงานก็ได้ของขวัญติดมือกลับบ้านทุกท่าน สนใจ พาคุณหนูๆ มาร่วม “ไอที คิดส์ แคมป์” ได้ใน วันเสาร์ ที่ 13 มกราคม 2550 ที่ ไอทีซิตี้ สาขาพันธุ์ทิพย์ ชั้น 5 และ อีก 29 สาขาทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณบุษกร สนธิกร ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202