สโตนสตรีท วันเปิดตัวเทคโนโลยี UltraSuite(TM) สำหรับ Windows Mobile

ลาสเวกัส–(บิสิเนส ไวร์)–8 ม.ค.2550

USB ซอฟท์แวร์ไร้สายรายแรกสำหรับอุปกรณ์ฝังตัวที่ใช้งานบน Windows

สโตนสตรีท วัน อิงค์ (Stonestreet One, Inc.) บริษัทชั้นนำด้านซอฟท์แวร์ไร้สายที่ให้บริการโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเครือข่ายเฉพาะบริเวณและเครือข่ายส่วนบุคคล ซึ่ใช้เทคโนโลยี WiMedia-based Ultrawideband (UWB) ประกาศเปิดตัว USB ซอฟท์แวร์ โซลูชั่นไร้สายรายแรกของภาคอุตสาหกรรมที่อิงกับ Certified Wireless USB จาก USB Implementers Forum (USB-IF)

โซลูชั่นดังกล่าวจะนำศักยภาพของพอร์ทโฟลิโอ UltraSuite(TM) ที่ก้าวหน้าของสโตนสตรีท ของการบริการซอฟท์แวร์ UWB มาสู่ระบบที่อิงกับ WiMedia นี่จะรวมถึงอุปกรณ์เพื่อผู้บริโภคและผลิตภัณพ์อิเลคทรอนิคส์เคลื่อนที่ เช่น PDA’s, สมาร์ทโฟน, portable media players และระบบเกม ซึ่งจะรองรับการเชื่อมต่อ compact flash (CF) และ SDIO ที่ทำงานบน Microsoft Windows Mobile Edition, Portable PC, Smartphone หรือแพลตฟอร์มWindows CE แบบฝัง ด้วยศัยภาพใหม่นี้ ระบบดังกล่าวจะสามารถรวมเทคโนโลยีไร้สาย UWB ความเร็วสูงที่ทันสมัย และการเชื่อมต่อกับระบบ USB ทั้งแบบไร้สายและใช้สาย

เจฟฟ์ ราเวนคราฟท์ ประธานบริหารและประธาน USB-IF ได้แสดงความคิดเห็นว่า “การเปิดตัวซอฟท์แวร์ Wireless USB สำหรับแพลตฟอร์มใหม่ ซึ่งรวมถึงความสามารถของสโตนสตรีท วันสำหรับอุปกรณ์ Windows Mobile นั้น จะยังคงขยายขอบเขตการใช้โซลูชั่นที่อิงกับเทคโนโลยี Wireless USB ที่ได้รับการรับรอง”

ริชาร์ด สมิธ ประธานบริษัทสโตนสตรีท วัน กล่าวเสริมว่า “UWB เป็นเทคโนโลยีรุ่นใหม่ที่สำคัญสำหรับยุคหน้าของอุปกรณ์เคลื่อนที่และอุปกรณ์แบบฝัง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ UltraSuite for Windows Mobile ของเรา สโตนสตรีท วัน จะสามารถจัดการประเด็นระยะเวลาในการนำผลิตภัณฑ์สู่ตลาดที่มีความสำคัญสำหรับกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์ในช่วงเวลานี่ และจะเร่งดำเนินการออกแบบความสามารถของ UWB ให้สอดคล้องกับระบบดังกล่าว”

สโตนสตรีท วัน จะจัดแสดงเทคโนโลยี UWB และโซลูชั่นไร้สายอื่น ๆ ของบริษัทที่ WiMedia Techzone บูธ # 13544M ใน LVCC Central Hall 3 ภายในงาน CES ที่จัดขึ้นที่ลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 8-11 มกราคม 2550

เกี่ยวกับ สโตนสตรีท วัน
สโตนสตรีท วัน คือผู้จัดหาโซลูชั่นซอฟท์แวร์สำหรับการสื่อสารไร้สาย ด้วยผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยี Bluetooth, WiFi, UWB, และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง WiMedia UWB stack, UltraSuite(TM) และ Bluetooth protocol stack, Bluetopia(R) ของบริษัท ได้รับการส่งเสริมและนำไปใช้โดยผู้ผลิตชิพ ผู้จัดจำหน่ายและบริษัทซอฟท์แวร์ฝังตัวชั้นนำ รวมถึง OEM ทั่วโลกในด้านผลิตภัณฑ์ประมวลผล ยานยนต์ ชีวแพทยศาสตร์ การสื่อสารเคลื่อนที่ และผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิคส์เพื่อผู้บริโภค บริษัทเป็นสมาชิกขององค์กร USB Implementers Forum, the WiMedia Alliance และ the Bluetooth SIG สโตนสตรีท วัน มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ 322 West Main Street, Louisville, Kentucky 40202, USA สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสโตนสตรีท วัน และรายละเอียดการติดต่อ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.stonestreetone.com

UltraSuite(TM) และ Bluetopia(R) เป็นเครื่องหมายการค้าของ Stonestreet One, Inc. ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอื่นๆที่กล่าวถึงในที่นี้อาจเป็นเครื่องหมายการค้า และ/หรือ เครื่องหมายการให้บริการของเจ้าของแต่ละราย

ติดต่อ: สโตนสตรีท วัน อิงค์
เดวิด จี. เบรนเนอร์, 214-738-1099
รองประธานฝ่ายการตลาดและการพัฒนาธุรกิจ
dbrenner@stonestreetone.com