Acme Mobile ลงนามข้อตกลงเปิดตัว Ozura Mobile Game

นอกจากนวัตกรรมและเทคโนโลยีของโทรศัพท์มือถือจะก้าวไกล ความบันเทิงบนมือถือก็ตามติดไม่แพ้กัน เร็วๆ นี้ Acme Mobile (เอ็คมี่ โมบายล์) บริษัทยักษ์ใหญ่ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายความบันเทิงระดับชั้นนำบนโทรศัพท์มือถือและความบันเทิงไร้สาย ประกาศกลยุทธ์ธุรกิจจำหน่ายเกมส์มือถือทั่วแถบเอเซียให้กับ Ozura Mobile (โอซูร่า โมบายล์) บริษัทพัฒนาสินค้าและสิ่งพิมพ์เกี่ยวกับเกมส์บนมือถือยอดนิยม และความบันเทิงไร้สายระหว่างประเทศ พร้อบเปิดตัวเกมส์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดบนมือถือ อาทิ Kung Fu Fighters, Battle of Knights, BZ Bee, World Soccer 2006, Big 2 Babes, Oriental Vegas Jackpot รวมถึงเกมส์สุดฮิต10 อันดับต้นๆ แห่งปีบนเวบ amob.com สู่ตลาดเอเซียรับปีใหม่นี้ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 60 แหล่ง ครอบคลุม 13 ประเทศ ในแถบเอเซีย และเวบไซต์ใหม่แห่งความบันเทิง www.amob.com และ wap.amob.com ที่สามารถแวะเยี่ยมชมและดูรายละเอียดได้ก่อน โดยกิจกรรมข้างต้นส่งผลให้บริษัท Acme Mobile ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดจำหน่ายแถวหน้าของสินค้าความบันเทิงไร้สายระดับพรีเมี่ยม

มร. พอล เมเยอร์ส ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารระดับสูงแห่ง Acme Mobile กล่าวว่า “เกมส์ของ Ozura Mobile ได้รับการต้อนรับและเป็นที่รู้จักอย่างมากทันทีจากทั่วโลก เราปลุกตลาดด้วยการนำเสนอความหลากหลายทั้งรูปแบบ ประเภทเกมส์ และความพอใจระดับชั้นนำแก่ลูกค้าทั่วเอเซีย และด้วยการร่วมทำธุรกิจกับ Acme Mobile ในครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเรานำเสนอความบันเทิงที่ดีที่สุดและเนื้อหาที่เหมาะสมกับตลาดของเราอย่างแท้จริง”

มร. ลีออง เพค ผู้บริหารระดับสูงแห่ง Ozura Mobile กล่าวย้ำ “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมลงทุนทำธุรกิจกับ บริษัท Acme Mobile เพื่อผนึกกำลังในการพัฒนาและขยายธุรกิจสู่ตลาดระดับภูมิภาค การร่วมมือกันในครั้งนี้คือการก้าวไปสู่ความสำเร็จ นำมาซึ่งผลประโยชน์สู่ลูกค้าและหุ้นส่วนทุกคน”

บริษัท Acme Mobile มอบสิทธิ์เข้าใช้บริการโดยตรงแก่สมาชิกเจ้าของมือถือกว่า 55 ล้านคนในประเทศสิงค์โปร์, มาเลเซีย และไทย ผ่านทางเวบไซต์และแว็บไซต์ บันเทิง www.amob.com และ wap.amob.com โดยลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกเพื่อที่จะซื้อและดาวโหลด เกมส์, ภาพ , เพลง, โทนเสียง และวีดีโอ คลิปต่างๆ ได้จากแคตตาล็อค Acme Mobile และจากการร่วมมือกับ Ozura Mobile ช่วยเสริมศักยภาพการจัดหาและให้บริการรูปแบบและประเภทของเกมส์มีความหลากหลายโดดเด่น รวมถึงระบบซัพพอร์ทต่างๆ อาทิ THQ Wireless, In-Fusio, Corbis Mobile, Infospace, Handy Games, Kiloo และอื่นๆ

ข้อมูลเสริมเกี่ยวกับบริษัท Acme Mobile
Acme Mobile เป็นบริษัทเอกชนผู้จัดจำหน่ายสาระความบันเทิงเคลื่อนที่ระดับชั้นนำแห่งเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยทำงานให้กับผู้สร้างเกมส์ ภาพ เสียงเพลง และวีดีโอบนมือถือระดับชั้นนำของโลก รวมถึงการกระจายสาระบันเทิงเหล่านั้นสู่เครือข่ายที่มีมากกว่า 60 ผู้ขนส่งและช่องทางครอบคลุม 13 ประเทศทั่วเอเซีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อพ.ศ. 2545 (ปี 2002) Acme Mobile เป็นบริษัทเอกชนโดยมีสำนักงานอยู่ที่ประเทศสิงค์โปร์และประเทศไทย ล่าสุดปลายปี 2549 ได้ขยายสาขาใหม่ไปที่มะนิลา เมืองหลวงประเทศฟิลิปปินส์ และเตรียมแผนขยายต่อไปในประเทศอินโดนีเซียในอนาคตอันใกล้

ข้อมูลเสริมเกี่ยวกับบริษัท Ozura Mobile
Ozura Mobile เป็นบริษัทพัฒนาและผู้พิมพ์สำหรับเกมส์มือถือนานาชาติชั้นนำ และกลไกในการพัฒนาเกมส์แก่ผู้ขนส่ง, ผู้รวบรวม, ผู้ผลิตมือถือ และผู้จัดหาบริการ บริษัทได้สร้างสรรเกมส์สำหรับโทรศัพท์มือถือหลากหลายรูปแบบทั้ง J2ME, BREW หรือ Symbian เกมส์ต่างๆ สามารถหาใช้บริการได้ทั่วโลกผ่านทางเครือข่ายการจัดจำหน่ายของหุ้นส่วนกว่าพันแห่ง ครอบคลุมอยู่ทั่วกว่า 130 ประเทศ โดยคาดหวังว่าการเติบโตของช่องทางต่างๆ ช่วยสนับสนุนธุรกิจโทรศัพท์มือถือให้เติบโตเกินกว่า 1 พันยูนิตทั่วโลกในปีพ.ศ. 2551 (ปี 2008) ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เกี่ยวกับบริษัทสามารถค้นเพิ่มเติมได้จากเวบไซต์ www.amob.com

สอบถามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร Acme Mobile
ยุวดี มุ่งเจริญ
บริษัท พรีเดีย คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร : 081-259 0515
อีเมลล์ : pr@prediacomm.com