Pentax K10 D รางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยมแห่งปี 2007 จากประเทศสหรัฐอเมริกา

ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โดดเด่น และนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ของกล้อง Pentax K10D ทำให้ กล้องดิจิตอล SLR Pentax K10D ได้รับ รางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยมแห่งปี 2007 (An International CES Innovation 2007 Design and Engineering Award honoree) หรือ CES Innovation Award ของสมาคมอุปกรณ์ อิเลคเทรอนิคส์แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา (The Consumer Electronics Association – CEA) ประเทศสหรัฐอเมริกา

Pentax K10D มีจุดเด่นที่ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (Shake Reduction) ระบบป้องกันฝุ่นจับหน้าเซ็นเซอร์ภาพ Dust Reduction system (DR) และระบบประมวลผลภาพแบบใหม่ Pentax Real Engine (PRIME) ที่ให้ภาพนิ่มนวลและถ่ายถอดสีได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบที่สวยงามเหมาะกับการใช้งาน ทำให้ Pentax K10D เป็นกล้องดิจิตอล SLR รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผสมผสานนวัตกรรมด้านการออกแบบและวิศวกรรมเข้าไว้ด้วยกัน และด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาอย่าง ต่อเนื่องจนสามารถตอบสนองความต้องการและเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ใช้ ทำให้ Pentax K10D เป็นกล้องนวัตกรรมที่น่าจับตามองในอนาคต

บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด นำกล้อง Pentax K10D มาถึงมือนักเล่นกล้องในประเทศไทยแล้ว สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-229-7677 หรือ
www.pentax-thai.com สินค้าราคา 37,990 บาท