ทูพลัส เทรนนิ่ง เปิดอบรมหลักสูตรสำหรับนักการบัญชี

ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์อบรมการก่อสร้างครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย ขอเชิญนักการบัญชีในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เข้าอบรมหลักสูตร เทคนิคการจัดทำเอกสารายรับ รายจ่ายเงินทางบัญชีของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการบัญชี

หลักสูตรอบรมนี้เป็นหลักสูตรที่จะทำให้ท่านเข้าใจลึกซึ้งเกี่ยวกับกระบวนการจัดทำเอกสาร ด้านบัญชีที่สอดคล้องกับพรบ. การบัญชี และได้รับการยอมรับจากกรมสรรพากร อีกทั้งยังเป็นประโยชน์กับการธุรกิจให้ถูกต้อง การเข้าอบรมครั้งนี้จะทำให้ท่าน เข้าใจและสามารถวางระบบและออกแบบเอกสารทางบัญชีและการเงินให้เป็นมาตรฐาน สามารถจัดเก็บและรวบรวมข้อมูลหรือเอกสารสำคัญๆ ที่สรรพากรมักตรวจสอบบ่อยๆ ได้ ทราบถึงเอกสารรายรับรายจ่ายของฝ่ายบัญชีที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เข้าใจเทคนิคการออกใบกำกับภาษีทุกประเภท เข้าใจการออกเอกสารหลักฐานต่างๆ โดยการใช้ซอฟท์แวร์ และการตรวจสอบ ความถูกต้อง ทราบวิธีปฏิบัติ และการออกหนังสือรับรองการหักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่าย (ตามกฎหมายใหม่ล่าสุด) และสามารถเข้าใจวิธีการจัดเก็บเอกสาร ระยะเวลาที่ต้องจัดเก็บ สถานที่จัดเก็บ ตามกฎหมายภาษีและกฎหมายบัญชี ทราบวิธีปฏิบัติในการทำลายเอกสารทางบัญชี เข้าใจวิธีปฏิบัติเมื่อเอกสารสูญหายหรือถูกไฟไหม้

ในวันเสาร์ที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 09.30-16.30น. ณ ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ อาคารเมืองไทย-ภัทร 1 ชั้น 17 ถ.รัชดาภิเษก สอบถามรายละเอียด/ สำรองที่นั่งได้ที่ 0-2693-4001 (Call Center) 0-2693-4008-9 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.twoplustrainingcenter.com