โมโตโรล่าเชิญร่วมพูดคุยในหัวข้อ “Design Insights from Motorola” เผยทุกเรื่องในการออกแบบมือถือ

จากภาพ : จงรักษ์ สกุลภักดี

โอกาสพิเศษที่คุณจะได้รับฟังและซักถาม คุณจงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการไอทีและโทรคมนาคมมาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี จะมาร่วมพูดคุย พร้อมเผยปรัชญาการออกแบบเครื่องมือสื่อสารปัจจัยที่ห้าของชีวิตยุคใหม่ ในรูปแบบของโมโตโรล่า ผู้นำแห่งการดีไซน์มือถือของโลก ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมมือถือที่เป็นเลิศด้านดีไซน์ และไม่เป็นรองในเรื่องเทคโนโลยี ราคาและตลาด พร้อมรับรู้ถึงที่ไปที่มา ของความสำเร็จในการดีไซน์โทรศัพท์มือถือ ในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โมโตเรเซอร์ โมโตสลีฟเวอร์ โมโตเพบเบิ้ล โมโตเครเซอร์ และโมโตไรเซอร์ ที่สร้างปรากฎการณ์ความฮิตโดนใจผู้คนทั่วโลกได้อย่างน่าทึ่ง ในงานโมบายล์มันเดย์ ครั้งต่อไป ในวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2550 ณ เบด ซัปเปอร์คลับ สุขุมวิท ซอย 11 เวลา 19.00 ถึง 20.30 น.

งาน “โมบายล์มันเดย์” จัดโดย โมบาย อีลีท และได้รับการสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ จาก โมโตโรล่า ประเทศไทย ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานต่างๆ ของ “โมบายล์มันเดย์” ไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัว และงานประชุมในแต่ะเดือน กรุณาสำรองที่นั่ง และลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเวบไซต์
www.mobyelite.com/momo เพื่อรับสิทธิเข้าร่วมงานโดยไม่มีการใช้จ่ายใดๆ

โมบายล์มันเดย์ คือการรวมกลุ่มกันของบุคคลที่มีอาชีพต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการโทรคมนาคม รวมทั้งผู้สนใจทั่วไปซึ่งจะมาพบปะพูดคุยกันในทุกๆ วันจันทร์แรกของแต่ละเดือน ถือได้ว่า โมบายล์มันเดย์จะกลายเป็นเสมือนศูนย์กลางของผู้คนในวงการโทรคมนาคมทำให้เกิดการรวมกลุ่มของผู้คนในวงการธุรกิจประเภทนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล ความคิดเห็น รวมถึงการให้ความร่วมมือซึ่งกันและกัน อันจะกลายเป็นเครือข่ายที่แข็งแกร่งระหว่างผู้ที่เข้าร่วมกลุ่ม