ร่วมสร้างเครือข่ายพันธมิตร ธุรกิจ SME ที่ www.truesme.com

ทรู สร้างประสบการณ์ใหม่ ให้กับธุรกิจเอสเอ็มอีเมืองไทย โดยการสร้างเครือข่ายพันธมิตรการค้าแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.truesme.comเพื่อสร้างโอกาสการติดต่อทางธุรกิจ รวมทั้งเพิ่มศักยภาพและความแข็งแกร่ง ด้วยโซลูชั่นที่หลากหลาย ที่เน้นความรวดเร็วและการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโดยตรง รวมถึงการเป็นแหล่งข้อมูล พร้อมทีมที่ปรึกษาด้านธุรกิจชั้นดี ให้กับสมาชิกที่เข้าร่วมในโครงการ เอสเอ็มอี ไฮสปีด โซไซตี้ พลัส (SME hi-speed Society Plus) อีกด้วย

เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกว่า ปัจจุบัน เทคโนโลยีต่าง ๆ ได้พัฒนาและเข้ามามีบทบาทต่อการดำรงชีวิตของผู้คนเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องไลฟ์สไตล์ หรือในแวดวงธุรกิจ ทำให้ธุรกิจเจริญรุดหน้า และเป็นผู้นำอยู่ตลอดเวลา จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องตื่นตัว นำเทคโนโลยีและแนวคิดใหม่ ๆ จากผู้รู้ที่มากด้วยประสบการณ์ เพราะในปัจจุบัน มีการแข่งขันเชิงธุรกิจค่อนข้างสูง โดยเฉพาะธุรกิจขนาดย่อมและขนาดกลาง หรือที่คุ้นปาก คุ้นหูกันทั่วไปว่า ธุรกิจเอสเอ็มอี (SME) องค์ประกอบหนึ่งที่จะทำให้ธุรกิจเอสเอ็มอี ประสบความสำเร็จ และอยู่ในแถวหน้าของวงการได้ คือ ความรวดเร็ว ความคล่องตัวของธุรกิจที่นำไปสู่การจัดการที่ลงตัว หรือการเชื่อมโยงโครงข่ายทางธุรกิจที่ดี ยังมีอีกหนึ่งปัจจัยที่น่าจะนำมาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาธุรกิจเอสเอ็มอี ซึ่งมีความน่าสนใจและยังถูกมองข้ามอยู่ คือเทคโนโลยีและโซลูชั่นต่างๆ เพราะยังมีความไม่แน่ใจเกี่ยวกับความเสี่ยง รวมถึงผลตอบแทนที่จะได้กลับคืนมา จากการลงทุนกับเทคโนโลยีออนไลน์

ความคิดเหล่านี้จะหายไป ถ้าได้รู้จักกับเว็บไซต์เพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี www.truesme.comภายใต้การดำเนินงานของกลุ่มทรู ภายในเว็บไซต์ มีเทคโนโลยีและโซลูชั่นใหม่ ๆ ที่สามารถนำมาทดลองใช้กับธุรกิจต่างๆ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยบนเว็บไซต์จะพบความหลากหลายของบริการที่ช่วยสร้างความรวดเร็ว ความคล่องตัว ในการดำเนินธุรกิจ รวมทั้งบริการที่ช่วยธุรกิจในการทำการตลาด สื่อโฆษณายุคใหม่ ผ่านการสื่อสารการตลาดแบบเจาะถึงกลุ่มลูกค้าได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น SMS โทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต เปิดหน้าร้านค้าออนไลน์ เป็นต้น นอกจากจะได้พบกับตัวช่วยในธุรกิจแบบไฮเทคแล้ว www.truesme.comยังให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ แหล่งซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการต่าง ๆ ระหว่างสมาชิกในโครงการ แนะนำแหล่งเงินทุน รวมถึงการเลือกใช้เทคโนโลยีให้ถูกต้อง และเหมาะสมกับธุรกิจด้วย

เพียงสมัครเป็นสมาชิกโครงการเอสเอ็มอี ไฮสปีด โซไซตี้ พลัส (SME hi-speed Society Plus) ก็สามารถรับสิทธิประโยชน์มากมาย ทั้ง ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต ฟรีเป็นเวลานาน 3 เดือน เอสเอ็มเอส ฟรี 500 ข้อความ โทรศัพท์ทางไกลทั่วโลกฟรี 300 นาที ทดลองระบบ Easy Fleet ฟรี 1 เดือน สร้างธุรกิจออนไลน์ฟรีผ่านเว็บไซต์ www.weloveshopping.com ฟรี 3 เดือน และส่วนลดในการเลือกซื้อสินค้าที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจจากพันธมิตรของกลุ่มทรู ประโยชน์อีกหนึ่งข้อที่สำคัญคือ หากพบว่าบริการที่ได้รับไม่ได้ช่วยให้ธุรกิจดีขึ้น ก็สามารถยกเลิกได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายหรือสูญเสียเงินลงทุนแต่อย่างใด

เว็บไซต์ www.truesme.comเป็นศูนย์รวมที่ปรึกษาด้านธุรกิจชั้นดี และเป็นแหล่งรวมข้อมูลที่เพียบพร้อมหลากหลาย นอกจากนั้นยังมีการจัดสัมมนาเพื่อให้เกิดโครงข่ายทางธุรกิจ ให้สมาชิกได้มีโอกาสสร้างธุรกิจใหม่ ๆ ทั้งได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ รวมถึงการได้พันธมิตรทางธุรกิจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกเหตุผลล้วนแต่สร้างผลตอบแทนที่ดีต่อธุรกิจอย่างแน่นอน ถึงตอนนี้ผู้ประกอบการจากหลาย ๆ ธุรกิจ คงจะไม่ปฏิเสธที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นสมาชิก เอสเอ็มอี ไฮสปีด โซไซตี้ พลัส (SME hi-speed Society Plus) กันแล้ว www.truesme.com ยินดีต้อนรับพันธมิตรธุรกิจทุกราย สนใจสมัครโดยตรงเองผ่านเว็บไซต์ หรือสมัครผ่านเจ้าหน้าที่ของศูนย์ดูแลลูกค้าเอสเอ็มอี โทรศัพท์ 02 900 9100 วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.30-17.30