เอมิเรตส์มอบแพ็คเกจพิเศษสำหรับการแข่งขัน Dubai Dessert Classic

จากภาพ : “ไทเกอร์ วูด ผู้ชนะในรายการ Dubai Dessert Classic 2006 จะกลับมาดูไบอีกครั้งเพื่อรักษาแชมป์ สายการบินเอมิเรตส์เป็นสายการบินผู้สนับสนุนหลักและผู้สนับสนุนร่วมของการแข่งขัน Dubai Dessert Classic 2007

สายการบินเอมิเรตส์ ในฐานะสายการบินผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนร่วม ได้สนับสนุนการแข่งขัน Dubai Dessert Classic 2007 รวมทั้งการเดินทางไปยังเมืองดูไบ ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย

ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 123 เหรียญสหรัฐต่อท่านต่อคืน สำหรับห้องพักคู่อย่างน้อย 4 คืน แพ็คเกจสุดพิเศษนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2550

เอมิเรตส์ สายการบินนานาชาติประจำเมิองดูไบที่ได้รับรางวัลดีเด่นมากมาย จะพานักกอล์ฟระดับแนวหน้าของโลกบินตรงสู่เมืองดูไบเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ณ Emirates Golf Club ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้

การแข่งขันจะเริ่มต้นด้วยรอบที่ท้าทายในวันที่ 30 มกราคม โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันมืออาชีพ 6 คน ซึ่งรวมถึงไทเกอร์ วูดส์ ผู้ชนะเลิศในปี 2006 ที่ผ่านมาด้วย การแข่งขันจะเริ่มต้นที่สนามพาร์ 3 ใหม่ของ Emirates Golf Club ส่วนนักกอล์ฟมืออาชีพและมือสมัครเล่นจะเริ่มแข่งขันกันในวันพุธที่ 31 มกราคม

ในแพ็คเกจ ประกอบไปด้วย บัตรเข้าชมการแข่งขัน Dubai Dessert Classic 2007 ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 กุมภาพันธ์ รวมทั้งสิทธิ์ในการเล่นรอบมืออาชีพและมือสมัครเล่นในวันที่ 31 มกราคม นอกจากนั้นยังมีบริการส่งบัตรเข้าชมการแข่งขัน Desert Classic Season และเอกสารอื่น ๆ ไปยังรีสอร์ทหรือโรงแรมที่พักของผู้ที่ซื้อแพ็คเกจนี้ด้วย

เกท อัล เกท รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “แพ็คเกจนี้เป็นเป็นแพ็คเกจที่คุ้มค่าอย่างยิ่งและเรารู้สึกยินดีที่ได้เสนอสิ่งนี้ให้แก่ลูกค้าของเรา ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ใช่นักกอล์ฟระดับมืออาชีพ แต่นี่ก็ถือเป็นโอกาสพิเศษที่คุณจะเรียนรู้เกี่ยวกับเกมการแข่งขันพร้อมทั้งยังมีโอกาสได้กระทบไหล่กับนักกอล์ฟมืออาชีพระดับโลกที่ Emirates Golf Club ในช่วงที่สนามเพิ่งเปิดใหม่”

แพ็คเกจนี้สำหรับผู้ที่จองห้องพักอย่างน้อย 4 คืนที่โรงแรมระดับ 3 – 5 ดาวในดูไบ หรือบริเวณอื่นตามที่ต้องการ ลูกค้าจะได้รับการช่วยเหลือและดูแลอย่างดีตั้งแต่แรกที่ไปถึงสนามบินนานาชาติดูไบ ซึ่งลูกค้าจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับ Arabian Adventures พร้อมทั้งบัตรส่วนลดพิเศษ, วีซ่า 96 ชั่วโมง รถรับ-ส่งจากสนามบินไปโรงแรมที่พัก ห้องพักสำหรับ 4 คืนพร้อมอาหารเช้า ราคาดังกล่าวรวมภาษีและค่าบริการแล้ว

เด็กและผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการเข้าชมในทุกๆวันที่มีการแข่งขัน เมื่อเข้าร่วมชมพร้อมผู้ใหญ่

เจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย และอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “แพ็คเกจนี้เป็นโอกาสดีของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ไม่ต้องเดินทางไปไกลข้ามทวีป ก็สามารถชมการแข่งขันของนักกอล์ฟระดับโลก รวมถึงไทเกอร์ วูดส์ได้ ยิ่งไปกว่านั้นนักท่องเที่ยวจากไทยยังสามารถเดินทางท่องเที่ยวไปในดูไบได้พร้อมกิจกรรมอื่นๆอย่างดีเยี่ยม ในวันหยุดพักผ่อนของคุณ อีกทั้งโรงแรมหรู อาหารในภัตตาคารชั้นยอด และการจับจ่ายซื้อของปลอดภาษีอากร” “ด้วยเที่ยวบินที่บินตรงกว่า 19 เที่ยวต่อสัปดาห์ จากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ เอมิเรตส์ภูมิใจที่ได้นำเสนอทางเลือกที่สะดวกสบายและดีที่สุดแก่ผู้โดยสาร เครื่องบินที่สะดวกสบายและการบริการที่เป็นมิตร จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับการแข่งขันของคุณ” เจฮุนกล่าว

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรสต์ ประเทศไทย
สายการบินเอมิเรตส์ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยมากว่า 16 ปี ปัจจุบันเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ดูไบ จำนวน 19 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สู่ฮ่องกง 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าเยี่ยมชมเวปไซด์ www.emirates.com/th หรือติดต่อสำนักงานสายการบินเอมิเรตส์กรุงเทพฯ โทร 0-2664-1040-4