“ทีโอเอ” เปิดตัวสีกันร้อน “โฟร์ซีซั่นส์ ซันบล็อค” ยิ่งใหญ่ ด้วยปฏิบัติการกู้โลกร้อน

• บรรยากาศงานเริ่มต้นด้วยดีกรีร้อนๆ ของเหล่าหน่วยปฏิบัติการกู้โลกร้อน (เฉพาะกิจ) กว่า 100 ชีวิตที่เดินถือแผ่นป้ายผืนมหึมา สะกดสายตาคนรอบบริเวณสยามสแควร์

• หลังจากนั้น ทีโอเอก็ได้ฤกษ์เริ่มระเบิดภารกิจสุดระทึกเพื่อเปิดตัวสี “โฟร์ซีซั่นส์ ซันบล็อค” สุดยิ่งใหญ่ด้วยการส่งทีมปฏิบัติการกู้โลกร้อนโรยตัวจากตึกสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่มีความสูงกว่า 30 เมตร เพื่อทำการทิ้งแบนเนอร์ผืนยักษ์จากยอดตึกจรดพื้นดิน ณ ดิสคัพเวอรี่ พลาซ่า

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสีกันร้อน “โฟร์ซีซั่นส์ ซันบล็อค (4 SEASONS SUN BLOCK)” นวัตกรรมสีฉนวนสะท้อนความร้อนที่สมบูรณ์แบบที่สุด ภายใต้แนวคิดประหยัดพลังงาน ซึ่งสะท้อนพลังงานแสงอาทิตย์ได้ 95% ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า “ยิ่งร้อนมาก ยิ่งประหยัดมาก” ช่วยใช้ทำให้อุณหภูมิในบ้านลดลง 2-3 องศา โดยทุกๆ 1 องศาที่อุณหภูมิลดลง จะช่วยให้ประหยัดค่ากระแสไฟฟ้าจากเครื่องปรับอากาศร้อยละ ที่มีส่วนผสมพิเศษ 2 ชนิด คือ สาร SRP (Solar Reflective Pigment) เป็นสารช่วยการสะท้อนแสงแดดในสีทับหน้าสามารถสะท้อนพลังงานแสงอาทิตย์ได้ 95% ทำให้อุณหภูมิเย็นลง 2-3 องศา ช่วยให้ประหยัดพลังงานอีกทั้ง ผลเซรามิกทรงกลมกลวง IMC (Insulating Microsphere Ceramic) ทำหน้าที่เป็นฉนวนดูดซับและป้องกันความร้อนแผ่กระจายเข้าสู่ผนังบ้าน พร้อม 5 คุณสมบัติเด่นในหนึ่งเดียว อาทิ สะท้อนความร้อนจากดวงอาทิตย์ ปกปิดรอยแตกลายงาเพราะเป็นฟิล์มสียืดหยุ่น 100 % ป้องกันน้ำซึมเข้าผนัง และยังมีสี ทับหน้าทั้งชนิดเนียน และชนิดกึ่งเงา (Semi-gloss) ที่เช็ดล้างทำความสะอาดได้ และไม่เกิดการจับตัวของฝุ่นบนผนัง

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด