Fortinet กับยอดจำหน่ายผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยกว่า 200,000 รายการ

Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ – แถลงว่าปริมาณการส่งสินค้าประเภทอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเครือข่ายและอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยด้านการส่งผ่านข้อมูล การบริหารจัดการและวิเคราะห์ระบบ มีจำนวนกว่า 200,000 รายการ เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงผลสำเร็จจากความไว้วางใจที่ลูกค้าทั่วโลกมีต่อ Fortinet รวมถึงระบบการรวบรวมระบบรักษาความปลอดภัยเอาไว้พร้อมสรรพในที่เดียวกัน

จากที่เริ่มเปิดตัวในเดือน พฤษภาคม 2002 กับผลิตภัณท์ตระกูล FortiGate ที่นำเทคโนโลยี
ASIC – accelerated network security systems การรวมกันของระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายมาเป็นจุดขายสำคัญ ตั้งแต่นั้นมา FortiGate ได้ทำการพัฒนามาโดยตลอดเพื่อให้ครอบคลุมทุกการปกป้องในระบบเครือข่ายและการภายในองค์กรรวมทั้งบริการที่จัดเตรียมไว้พร้อมสรรพ ที่เหมาะกับทุกระดับชั้น ทุกขนาดองค์กร ด้วยรวมการรักษาความปลอดภัยเอาไว้ถึง 8 ระดับการปกป้องที่จำเป็นกับทั้งตัวอุปกรณ์และบริการ ได้แก่ antivirus, firewall, VPN, intrusion prevention (IPS), anti-spam, anti- spyware, web filtering และ traffic shaping ระบบยังทำการอัพเดทโดยอัตโนมัติ ด้วยบริการ FortiGuard™ subscription ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะปลอดภัยจากไวรัสล่าสุด ,worm , โทรจัน และภัยคุกคามอื่นๆ ได้ตลอดเวลาทั่วทั้งโลก

FortiGate เป็นการนำผลิตภัณท์ที่ไว้วางใจได้มารวมเข้าไว้ด้วยกัน ทั้ง FortiMail, FortiAnalyzer และ FortiManager โดย FortiMail จะทำหน้าที่ให้ความปลอดภัยกับทุก layer ในการรับส่ง email ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในการกำจัดสแปมที่ไม่เป็นที่พึงประสงค์ เตรียมการปกป้องสูงสุดสำหรับ ภัยคุกคามจาก การรับส่งเมล์ ทำให้สามารถควบคุมได้สะดวกง่ายดายขึ้นด้วย FortiAnalyzer จะเป็นระบบที่เสมือนการทำงานบนเครือข่ายจริงทั้งการ logging การวิเคราะห็ และระบบรายงานผล ที่จะทำการรวบรวมและวิเคราะข้อมูบ log จากอุปกรณ์ FortiGate เพื่อช่วยการทำงานของผู้ดูแลระบบให้สามารถตรวจสอบการใช้งานเครือข่ายและข้อมูลการรักษาความปลอดภัย สำหรับ FortiManager จะทำให้การบริหารจัดการระบบเป็นไปอย่างง่ายดาย โดยมีนำการบริหารจัดการมารวมไว้กับการเฝ้าติดตามตรวจสอบเกิดเป็นระบบที่ลดขนาดและการดำเนินการที่ง่ายมากขึ้น ทั้งการ เตรียมการปกป้อง การปรับแต่งระบบ การเฝ้าติดตามตรวจสอบ และการบำรุงดูแลรักษา เต็มทั้งระบบ ด้วยบริการจาก Fortinet

“องค์กรธุรกิจจำเป็นต้องปกป้องเครือข่ายจากการเข้ารุกรานโดยอาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์ที่เข้มแข็งและเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เป็นตัวสำคัญในการกำหนดความต้องการของระบบ ผู้ที่เพิ่งจะเริ่มต้นทำความเข้าใจกับระบบรักษาความปลอดภัยนั้นจะไม่สามารถ เข้าถึงการแก้ปัญหาที่ยากและต้องใช้เงินจำนวนมากกับการจัดการและการบำรุงรักษา” Richard Stiennon หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Fortinet กล่าว

“Fortinet เป็นเพียงบริษัทเดียวที่รวมระบบรักษาความปลอดภัยเอาไว้ภายในอุปกรณ์เดียวกัน พื้นฐานมาจากการปกป้องแบบหลายระดับชั้นและการบริหารจัดการ โดยจะต้องนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าและการแก้ปัญหาที่ทำได้จริง ปริมาณสินค้าของเราแสดงให้เห็นถึงตลาดที่สามารถนำไปแก้ปัญหาได้อย่างแท้จริง และเราก็มีความภาคภูมิใจในความสำเร็จที่ได้รับด้วย”

เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น