อันดารีน่า วิลล่าพร้อมมารีน่าระดับหรู

สำหรับผู้ที่รักการเล่นเรือ ภูเก็ตนับว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจอดเรือ เทียบชั้นได้กับแถบเฟรช ริเวียร่า หรือ โมนาโก นอกจากนี้ ภูเก็ตยังเป็นสถานที่ที่มีความพิเศษสำหรับการจัดงานแข่งเรือเรกัตต้า และยังมีชื่อเสียงไปทั่วโลกในฐานะที่เป็นท่าเทียบเรือชั้นยอด

ในปี 2545 วอเตอร์สเคป กรุ๊ปได้เริ่มลงทุนโดยการซื้อที่ดินสะสมทั้งในภูเก็ตและพังงา ซึ่งรวมถึงแปลงที่ดินบริเวณคอเอน ตำบลไม้ขาว ในจังหวัดภูเก็ต ที่มีความเฉพาะตัวและมีวิวที่สวยงามเป็นอย่างมาก โดยทางวอเตอร์สเคป กรุ๊ปได้นำที่ดินแปลงดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาติดริมทะเล มาพัฒนาเป็นโครงการวิลล่าหรูระดับ 5 ดาว พร้อมท่าเทียบเรือส่วนตัวหรือมารีน่า ภายใต้ชื่อ อันดารีน่า โครงการมูลค่า 200 ล้านบาทแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณด้านตะวันออกเฉียงเหนือของภูเก็ต ซึ่งเป็นทำเลที่มีความเงียบสงบร่มรื่นและให้ความเป็นส่วนตัวสูง มีชายหาดขาวยาวถึง 70 เมตร พร้อมทั้งวิวที่งดงามเหนืออ่าวพังงา ในขณะเดียวกันก็ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาทีเท่านั้น

โครงการวิลล่าสูง 4 ชั้นแห่งนี้เหมาะสำหรับทั้งครอบครัวตะวันตกและตะวันออก ที่ต้องการอยู่อาศัยในสถานที่ที่มีความสันโดษและใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาด 587 ตารางเมตร วิลล่าแต่ละหลังประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน และที่จอดเรือ 1 ลำ

หากเดินผ่านจากสวนบริเวณด้านหลังเข้ามา จะเป็นพื้นที่ของห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ซึ่งเปิดไปสู่ระเบียงอันกว้างขวางพร้อมทั้งวิวทะเลอันสวยงามน่าทึ่ง และเมื่อเดินลงมายังบริเวณชั้น 2 จะพบกับห้องทานอาหาร ห้องนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ ครัวไทยและครัวตะวันตก ระเบียง และห้องอเนกประสงค์ บริเวณชั้น 3 ประกอบด้วยห้องนอนใหญ่ พร้อมระเบียงส่วนตัว ซึ่งสามารถชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างเต็มที่ และห้องนอนแบบทวินพร้อมห้องน้ำส่วนตัว และบริเวณชั้น 4 ประกอบด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มองเห็นทะเลได้อย่างชัดเจน และที่จอดเรือ นอกจากนี้ ยังประกอบด้วยอีกหนึ่งห้องนอนที่มีห้องน้ำและระเบียงส่วนตัว

วิลล่าทุกหลังได้รับการออกแบบอย่างสวยงามได้มาตรฐานระดับสูง พร้อมทั้งเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง อ่างจากุซซี่ถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับห้องนอนใหญ่ เช่นเดียวกับการตกแต่งห้องน้ำให้มีความสวยงาม และผู้อยู่อาศัยก็สามารถชื่นชมวิวทะเลอันสวยงามได้โดยรอบ

วอเตอร์ สเคป กรุ๊ป ในฐานะเจ้าของโครงการได้ผสานความสวยงามของท้องทะเลเข้ากับท้องฟ้าได้อย่างลงตัวโดยการออกแบบให้วิลล่ามี 4 ระดับ มีหน้าต่างและระเบียงโดยรอบ ซึ่งช่วยให้เกิดความรู้สึกโปร่งสบายพร้อมกับมีการจัดวางฮวงจุ้ยที่ดี

อันดารีน่า เสนอขายในรูปแบบถือครองกรรมสิทธิ์เช่าระยะยาว 30 ปี โดยสามารถต่ออายุกรรมสิทธิ์เช่าได้อีก 2 ครั้ง ครั้ง 30 ปี ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ระดับ 27.5 ล้านบาท โดยซีบี ริชาร์ด เอลลิส ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการบริหารงานขายโครงการ อันดารีน่า แห่งนี้ หากผู้ที่สนใจต้องการชมบ้านตัวอย่างซึ่งเสร็จสมบูรณ์แล้ว สามารถติดต่อซีบี ริชาร์ด เอลลิสได้ที่ 076 239 967 หรือ อีเมลล์ andarina@cbre.co.th หรือเว็บไซต์www.andarina.com

วอเตอร์สเคป กรุ๊ปได้นำความรู้และประสบการณ์อันยาวนานในตลาดอสังหาริมทรัพย์มาปรับใช้ในการพัฒนาโครงการดังกล่าว วอเตอร์ สเคป กรุ๊ป ได้เริ่มเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยการพัฒนาโครงการอพาร์ตเมนต์ให้เช่าในกรุงเทพฯ ซึ่งปัจจุบันทางกลุ่มยังคงเป็นผู้ประกอบการและดำเนินการบริหารจัดการอยู่

สำหรับโครงการในอนาคตของ วอเตอร์สเคป กรุ๊ป จะประกอบด้วยโฮมออฟฟิศขนาด 200 ยูนิตบนเนื้อที่ 76 ไร่ ถนนบายพาส บริเวณตัวจังหวัดภูเก็ต และโครงการรีสอร์ตริมทะเลบนเนื้อที่ 20 ไร่บริเวณอ่าวพังงา

รายละเอียดโครงการ

ชื่อโครงการ : อันดารีน่า

เจ้าของโครงการ : วอเตอร์สเคป กรุ๊ป

ประเภทโครงการ : พูลวิลล่าระดับหรูติดริมทะเล

จำนวนวิลล่า : 5 หลัง

ที่ตั้ง : ติดริมทะเลบริเวณด้านตะวันออกเฉียงเหนือของภูเก็ต ซึ่งเป็นทำเลที่มีความเงียบสงบร่มรื่นและให้ความเป็นส่วนตัวสูง มีชายหาดขาวยาวถึง 70 เมตร พร้อมทั้งวิวที่งดงามเหนืออ่าวพังงา ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที

ขนาดโครงการ : 2 ไร่

พื้นที่ใช้สอย : 587.70 ตารางเมตร

รูปแบบโครงการ : อันดารีน่าเป็นโครงการพูลวิลล่าริมทะเลระดับหรู วิลล่าแต่ละหลังประกอบด้วยห้องนอน 4 ห้อง ห้องนั่งเล่นและห้องทานอาหารขนาดใหญ่ ครัวไทยและครัวตะวันตก สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมศาลา และสวนที่จัดไว้อย่างสวยงาม ด้วยคุณภาพและให้ความเป็นส่วนตัวสูง อันดารีน่าจึงเป็นโครงการที่สร้างรูปแบบการใช้ชีวิตอันมีเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมทั้งเป็นทางเลือกในการลงทุนที่คุ้มค่า

ราคา : เริ่มต้นที่ 27.5 ล้านบาท

ผู้บริหารงานขาย : ซีบี ริชาร์ด เอลลิส