2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ออกบัตรเงินสดดิจิตอล “ยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส” พร้อมกระหน่ำด้วยแคมเปญใหญ่

คุณจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้กล่าวถึงนโยบายทางด้านการค้าว่า “บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ในฐานะผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของประเทศไทย มีมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ หลากหลายที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าของเรามาโดยตลอด ล่าสุดยามาฮ่าได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในวงการบัตรเงินสดดิจิตอลกับ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจ และให้บริการบัตรเงินสดดิจิตอลสมาร์ทเพิร์ส นวัตกรรมใหม่ทางบัตรเงินสดดิจิตอลอัจฉริยะ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ทางการตลาดให้กับวงการจักรยานยนต์ของเมืองไทยขึ้นเป็นครั้งแรกและเป็นเจ้าเดียวที่มีการออกบัตรเงินสดดิจิตอล “ยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส” บัตรเงินสดสุดเท่ ช้อปง่ายได้แต้ม สุดยอดบัตรเงิดสดดิจิตอลที่สมาชิกจะได้รับเอกสิทธิ์เหนือใคร ทั้งส่วนลด และสิทธิประโยชน์สุดคุ้มอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเอาใจกลุ่มวัยรุ่นอินเทรนด์ตามติดชีวิตนำสมัยอย่างมีสไตล์เป็นพิเศษ ทั้งนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่าบัตร “ยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส” จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ของกลุ่มลูกค้ายามาฮ่าได้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ เพื่อให้การเติบโตของยอดขายเป็นไปอย่างต่อเนื่อง เราจึงเดินหน้ารุกตลาดอย่างเต็มที่เปิดตัวโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย “เท่ระเบิด ช้อปสนั่น 2,000 บาท” ลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าทุกรุ่น ทุกคัน ระหว่างวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ถึง 10 เมษายน ศกนี้ รับฟรีทันทีบัตรเงินสด “ยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส” พร้อมเงินสดในบัตรรวมมูลค่า 2,000 บาท และสิทธิประโยชน์ต่างๆ มูลค่ากว่า 700 บาท พร้อมรับแต้มสะสมและส่วนลดมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อให้ลูกค้าได้ตระเวนช้อปกันสนั่นเมือง” ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณทางสื่อโฆษณาต่างๆ อย่างเต็มที่

รับฟรีๆ เกือบ 3,000 บาท
 บัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส มูลค่า 250 บาท พร้อมเงินในบัตรมูลค่า 1,750 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2,000 บาท

 คูปองแลกรับ SIM True Move มูลค่า 199 บาท พร้อมค่าโทร 300 บาท ที่ร้าน True Shop และ True Move Shop ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

 รับชุดคูปองสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายใช้ได้ที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขา มูลค่ากว่า 100 บาท

 ชุดคูปองส่วนลดและสิทธิประโยชน์ในร้านค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย

เหนือกว่าด้วยสิทธิ์สะสมแต้มที่ใช้ได้เหมือนเงินสด
 ส่วนลดและแต้มสะสมจากร้านค้าที่ร่วมรายการมากมาย

 สะสมแต้มทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร

– ทุก 10 บาท รับแต้มสะสม 5 แต้มที่โชว์รูมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ (โดยสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2550 เป็นต้นไป)
– ทุก 10 บาท รับแต้มสะสม 1 แต้มที่ร้านค้าจุดรับบัตรอื่นๆมากมาย (แต้มสะสมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

 แต้มสะสมทุก 50 แต้ม มีค่าเท่ากับ 1 บาท จะใช้เป็นส่วนลดทันที หรือ สะสมเพื่อแลกซื้อสินค้าอื่นๆ แทนเงินสดที่อยู่ในบัตรตามร้านค้าจุดรับแลกแต้มที่มีสัญลักษณ์ “สมาร์ทเพิร์ส”

 รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายต่างๆและส่วนลดจากร้านค้าต่างๆมากมาย

หมายเหตุ: การซื้อรถจักรยานยนต์และการชำระค่างวดไม่อยู่ในเงื่อนไขการใช้บัตร

สิทธิประโยชน์เพิ่มอีกเพียบตลอดอายุบัตร
 ส่วนลดสินค้าอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่งยามาฮ่า และ เครื่องแต่งกายยามาฮ่า 10% (ยกเว้น หัวเทียน, น้ำมัน Yamalube และแบตเตอรี่)

 บริการฉุกเฉินระหว่างการเดินทางตลอด 24 ชม. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 0-2263-9999

 สิทธิเข้าร่วมกิจกรรมยามาฮ่าคลับ คลับสนุกสุดมันส์เพื่อทุกสายพันธุ์ยามาฮ่า ตามเงื่อนไขที่กำหนดโดย บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด อาทิ

– ทัวร์ริ่งท่องเที่ยวทั่วไทย
– ร่วมกรี๊ดสนั่นในงาน รวมพลคนรักยามาฮ่า
– แด๊นซ์กระจายกับคอนเสิร์ตศิลปินดังทั่วไทยและต่างประเทศ
– ตื่นตากับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์
– เชียร์กระหึ่มกับการแข่งขันกีฬาแมทช์สำคัญ
– อบรมสัมนาหัวข้อที่น่าสนใจ ฯลฯ
 ฟรี รับข่าวฮอตแทรนด์ฮิต กับ Yamaha Club Newsletter ทุกเดือน

 ลุ้นรับรางวัล รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟรี 1 คันทุกปี

 ลุ้นรับแพคเก็จทัวร์ท่องเที่ยวในประเทศ และ ต่างประเทศ ฟรี ทุกปี

สำหรับดีไซน์ของตัวบัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส ถูกออกแบบให้โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์อันทันสมัย โดยมีคอนเซ็ปต์เน้นความล้ำนำเทรนด์ของวัยรุ่น ที่มีไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ทันเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง บัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์สใช้โทนสีเทาเงิน เพิ่มสีสันด้วยแบ็คกราวน์รูปโชว์รูมยามาฮ่า สแควร์ รูปลักษณ์ใหม่ มีวัยรุ่นเล่น สเก็ตบอร์ด ซึ่งสื่อให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่มีความเป็นตังของตัวเองของกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของยามาฮ่า

สำหรับลูกค้ายามาฮ่าทั่วไป สามารถสมัครเป็นสมาชิกบัตร “ยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส” ได้เพียง 250 บาท พร้อมรับทันทีสิทธิประโยชน์มากมายมูลค่ากว่า 800 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2550 นี้เป็นต้นไป สมัครได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โทร 0-2740-8008 และโชว์รูมผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

คุณฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและการตลาด บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด กล่าวว่า “โดยความร่วมมือด้านธุรกิจกับยามาฮ่าในครั้งนี้ นับว่าเป็นครั้งแรกที่ไทยสมาร์ทคาร์ดรุกสู่ตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์ การได้ร่วมมือกับยามาฮ่าในครั้งนี้ยังเป็นการเสริมพลังทางด้านการตลาดให้กับทั้งไทยสมาร์ทคาร์ดและกับยามาฮ่า ซึ่งลูกค้าของทางยามาฮ่า จะได้รับสิทธิประโยชน์จากการเป็นเจ้าของบัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์สนี้อย่างมากมาย และที่สำคัญยามาฮ่ายังเป็น Exclusive Partner กับไทยสมาร์ทคาร์ดอีกด้วย”

นอกเหนือจากความสะดวก รวดเร็ว ที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้บัตร ที่สำคัญเทคโนโลยีไมโครโปรเซสเซอร์ชิปของบัตรสมาร์ทเพิร์ส เป็นเทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลกที่ฝังอยู่ในบัตร สามารถประมวลผลออกมาเป็นข้อมูลของผู้ใช้บริการหรือทำให้เรารู้จักและรู้ใจลูกค้าภายใต้ระบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และด้วยเทคโนโลยีของชิปอันชาญฉลาดจะช่วยเก็บข้อมูลของลูกค้าให้กับทางยามาฮ่า ซึ่งทำให้สามารถทราบและเข้าใจไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า ทางไทยสมาร์ทคาร์ดเชื่อว่าด้วยคุณสมบัติพิเศษจุดนี้ สามารถช่วยทางยามาฮ่าบริหารงานเกี่ยวกับข้อมูลของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จากข้อมูลทางการตลาดที่ผู้บริโภคมีแนวโน้มในการใช้เงินสดลดลง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผู้บริโภคมีทางเลือกในการใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในแถบทวีปเอเชีย ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลี ไต้หวัน ฯลฯ ผลิตภัณฑ์บัตรเงินสดจึงเป็นนวัตกรรมทางการเงินที่เป็นทางเลือกใหม่แทนการใช้เงินสดที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ดังนั้น การที่ทางบริษัทฯ จับมือกับทางบริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด โดยเปิดให้บริการบัตรสมาร์ทเพิร์สนั้น เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายและมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ายามาฮ่าที่ถือบัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส นอกจากความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าและชำระเงินผ่านบัตรเงินสดดิจิตอลอัจฉริยะ ยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์สซึ่งถือว่าสะดวกสบายและปลอดภัยกว่าการใช้เงินสดแล้ว ผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษและรับส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการและยังได้รับแต้มสะสมอีกด้วย

บริษัทฯ คาดว่าการร่วมมือกันระหว่างยามาฮ่าและไทยสมาร์ทคาร์ดในครั้งนี้ จะส่งผลดีทางธุรกิจให้กับทั้งสองบริษัท เพราะนอกจากจะเป็นการขยายฐานลูกค้าร่วมกันแล้ว ยามาฮ่ายังคงเป็นผู้นำทางการตลาดยุคใหม่ที่จะสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นให้กับวงการรถจักรยานยนต์ในเมืองไทยเป็นครั้งแรก

สำหรับลูกค้ายามาฮ่าที่ถือบัตรเงินสดดิจิตอลอัจฉริยะยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์สใบนี้ จะเป็นการสร้างไลฟ์สไตล์ในการจับจ่ายใช้สอยแบบใหม่ที่เท่ล้ำ นำสมัย ให้กับชีวิตอินเทรนด์อย่างไม่มีขีดจำกัด สามารถสนุกไปกับการช้อปปิ้ง เดินทางท่องเที่ยว อิ่มอร่อยได้ทุกที่ด้วยบัตรเงินสดดิจิตอลอัจฉริยะยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์สเพียงใบเดียว ไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นเหมือนกับการใช้บัตรเครดิตทั่วไป ทำให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลิน สนุกสนานไปกับการช้อปปิ้ง ตรงตามคอนเซ็ปท์ บัตรเงินสดสุดเท่ ช้อปง่ายได้แต้ม

ทางบริษัทฯ มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการจับมือเป็นพันธมิตรยักษ์ใหญ่ทางธุรกิจกันระหว่างยามาฮ่าและไทยสมาร์ทคาร์ดในครั้งนี้ จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์เมืองไทย และจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าอย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Yamaha Call Center โทร 0-2263-9999
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โทร 0-2740-8008
www.yamaha-motor.co.th