เบ็นคิว FP241W คว้าอีก 2 รางวัลมอนิเตอร์ยอดเยี่ยม

คุณคริส เหลียง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบ็นคิว ประเทศไทย จำกัด ได้รับมอบ 2 รางวัลมอนิเตอร์ยอดเยี่ยม (Silver Awards) จากสองนิตยสารไอทีชื่อดัง BuyComs และ Quick PC การันตีคุณภาพ FP241W แอลซีดีมอนิเตอร์เปี่ยมประสิทธิภาพ ซึ่งมาพร้อมกับพรีเมี่ยมโลโก้ของวินโดว์วิสต้า ภายหลังจากประกาศข่าวย้ำความเป็นผู้นำด้านจอแอลซีดี มอนิเตอร์ โดยได้รับรองจากไมโครซอฟต์วิสต้าเป็นรายแรก ไปหมาดๆ เมื่อเร็วๆ นี้

สามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.BenQ.com

เกี่ยวกับ เบ็นคิว คอร์เปอเรชั่น
บริษัทเบ็นคิว ประกอบด้วย 3 กลุ่มธุรกิจหลัก อันได้แก่ กลุ่มสื่อดิจิตอล, กลุ่มดำเนินการผลิตครบวงจร และกลุ่มธุรกิจสื่อสารเคลื่อนที่ ซึ่งกลุ่มธุรกิจเหล่านี้และหน่วยต่างๆจะรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆในวงกว้าง แต่ละอันยังคงไว้ซึ่งการออกแบบที่ใช้ความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล รายได้ในปี 2005 มีมากกว่า 5.07 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ

เกี่ยวกับ เบ็นคิว กรุ๊ป
เบ็นคิวกรุ๊ป เป็นการรวมตัวกันของ 10 บริษัทที่ทำงานอย่างเป็นเอกเทศ ในขณะที่แบ่งปันข้อมูลและประสานงานร่วมกัน บริษัทในกลุ่มเบ็นคิว ประกอบด้วย AU Optronics Corporation ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตจอแอลซีดีที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก, Darfon Electronics Corporation, Daxon Technology Inc, BenQ Guru Software Co., BenQ Hospital, Darwin Precisions, Ltd, Raydium Semiconductor Corporation, Cando Corporation and Wellypower Co., Ltd. รายได้ในปี 2005ของกลุ่มบริษัทเบ็นคิวมีมากกว่า 12.43พันล้าน ดอลล่าร์สหรัฐ