นกแอร์ เพิ่มบริการใหม่ล่าสุด รายแรกของโลก! "Book Online Pay Offline"

นกแอร์ สายการบินคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่าของคนไทยอย่งแท้จริง มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางโดยเครื่องบิน เพื่อมอบให้แก่นักเดินทางทุกท่าน ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการจองบัตรโดยสาร ด้วยบริการ “Book Online Pay Offline จองออนไลน์ จ่ายง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต” บริการรูปแบบใหม่ครั้งแรกของโลก ที่นกแอร์ได้ริเริ่มสร้างสรรค์สำหรับผู้โดยสารทุกท่าน

บริการ “Book Online Pay Offline จองออนไลน์ จ่ายง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต” เป็นนวัตกรรมรูปแบบใหม่ ให้บริการสะดวก ด้วยการจองเที่ยวบินผ่านเว็บไซต์ www.nokair.com แล้วนำรหัสชำระเงินไปจ่ายที่ Counter Service Plus ณ ร้าน 7-Eleven หรือที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ กรุงไทย กรุงเทพ หรือทหารไทย ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเมื่อเสร็จสิ้นการชำระเงิน ผู้โดยสารจะได้รับ Booking Number เพื่อใช้สำหรับเช็คอินเที่ยวบินในการเดินทางต่อไป

สำหรับผู้โดยสารที่ใช้บริการ “Book Online Pay Offline จองออนไลน์ จ่ายง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต” และเดินทางระหว่างวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2550 นี้ นกแอร์ ขอมอบสิทธิพิเศษในการอัพเกรดที่นั่งจากชั้นประหยัดสู่ที่นั่งนกพลัสหรือรับสิทธิเพิ่มน้ำหนักสัมภาระได้อีก 10 กิโลกรัม ทั้งนี้ นกแอร์ขอแนะนำให้ผู้โดยสารทำการจองเที่ยวบินล่วงหน้า 7 วันก่อนเดินทางและขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า