เอไอเอส เซเรเนด จับมือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ดูหนังทุกเรื่องราคาเดียว 80 บาท

เอไอเอส เซเรเนด ตอกย้ำกลยุทธ์ Exclusive Privilege เดินหน้ามอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเซเรเนดทั่วประเทศ เน้นสร้างแคมเปญที่เข้าถึงง่าย ไม่หรูหรา สอดคล้องกับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่ม ล่าสุด! จับมือกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ออกแคมเปญ “”Serenade Movie Privilege” ให้ลูกค้าได้ดูหนังทุกเรื่องราคาเดียว 80 บาท ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ ทั้ง 288 โรงทั่วประเทศ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เพียงแสดงบัตรเอไอเอส เซเรเนด ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมถึง 30 เมษายน 2550

นางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการส่วนงานเอไอเอส เซเรเนด กล่าวว่า “ที่ผ่านมา เอไอเอส เซเรเนด ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าในทุกๆ แกนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าเซเรเนดทั้งฐานได้รับสิทธิส่วนลดพิเศษในการใช้บริการต่างๆ ได้อย่างทั่วถึงเต็มที่ โดยมีแนวคิดหลักของการดูแลลูกค้ากลุ่มนี้คือ การให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษที่มากยิ่งกว่าในลักษณะของ On Top ไปกับเอไอเอส พลัส รวมถึงการให้สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ในรูปแบบ Exclusive Privilege ซึ่งจะเน้น 3 แกนหลักๆ คือ
1. เป็นสิทธิพิเศษที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละ Segment ได้
2. เป็นสิทธิพิเศษที่สามารถรองรับลูกค้าได้ทั่วประเทศ
3. เป็นสิทธิพิเศษที่สามารถเข้าถึงง่าย ไม่หรูหรา และใช้ได้ในทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต และในปี 2550 นี้ เรายังคงมุ่งเน้นกลยุทธ์ Exclusive Privilege เข้าถึงง่าย ไม่หรูหรา ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่ม สอดคล้องมาจากผลการตอบรับของลูกค้าที่ผ่านมา ที่เราได้คัดสรรสิทธิพิเศษให้ลูกค้าทั่วประเทศได้มีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็น สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มที่เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ได้รับส่วนลดพิเศษที่คิงเพาเวอร์, สำหรับลูกค้าที่ชอบเดินทางภายในประเทศโดยเครื่องบิน รับฟรี! กาแฟ หรือเครื่องดื่ม ที่สนามบิน 3 แห่ง เชียงใหม่, ภูเก็ต และหาดใหญ่, สำหรับกลุ่มนักการตลาด นักศึกษาปริญญาโท ผู้บริหารรุ่นใหม่ รับส่วนลด 50% สมาชิกนิตยสารมาร์เก็ตเทีย, กลุ่มลูกค้าที่ชอบการอ่านหนังสือ รับส่วนลดที่เอเชียบุ๊ค และ ซีเอ็ดบุ๊คทุกสาขาทั่วประเทศ, กลุ่มลูกค้าทั่วไปและครอบครัว รับส่วนลดไอศกรีมที่บาสกิ้น ร็อบบิ้น, กลุ่มลูกค้าที่ชอบดนตรีทั้งไทยและสากล มอบส่วนลดบัตรคอนเสิร์ตพร้อมซีดีเพลง ฟรี! เป็นต้น

ล่าสุด เอไอเอส เซเรเนด เดินหน้าทำ Exclusive Privilege รวบ 3 แกนไว้ในแคมเปญ ”Serenade Movie Privilege” โดยร่วมมือกับเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ให้สิทธิพิเศษส่วนลดตั๋วชมภาพยนตร์ ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี ในราคาเดียว 80 บาทจากที่นั่งปกติราคา 120 บาท และ140 บาท ซึ่งเอไอเอส เซเรเนด เป็นรายเดียวที่ให้สิทธิส่วนลดกับลูกค้ามากที่สุด โดยได้เตรียมตั๋วหนังไว้กว่า 35,000 ใบ มูลค่าส่วนลดรวมกว่า 2 ล้านบาท เพียงแสดงบัตรเอไอเอส เซเรเนด ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ ตั้งแต่ 1 มีนาคมจนถึง 30 เมษายนศกนี้ ซึ่งแคมเปญนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ครอบคลุมเนื่องจากมีโรงภาพยนตร์ทั้งสิ้น 288 โรงทั่วประเทศและแคมเปญดูหนังเป็นกิจกรรมที่เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย เป็นกิจกรรมที่ลูกค้าสามารถทำได้บ่อยๆ นอกจากลูกค้าจะได้ซื้อตั๋วหนังในราคา 80 บาทแล้ว ลูกค้า 10,000 คนแรกที่ซื้อตั๋วหนังลดราคาจะได้รับ ป๊อปคอร์น ขนาดเล็ก ฟรี! และเมื่อซื้อชุดคอมโบ้ เซ็ท ขนาดใหญ่ รับส่วนลด 20 บาท หรือ ซื้อป๊อปคอร์น บัคเก็ตเซ็ท ชุดใดก็ได้ รับน้ำอัดลมขนาด 16 ออนซ์ ฟรี! ทันที สำหรับลูกค้าที่อินเทรนด์กับหนังไม่ควรพลาด ที่สำคัญลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด อย่าลืมนำบัตรเซเรเนดติดตัว เพราะจะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เราสรรหามาให้”

“เอไอเอส เซเรเนด ยังคงเดินหน้ารังสรรค์แคมเปญใหม่ๆ ที่เข้าถึงง่าย ไม่หรูหรา และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้ เพราะเราเชื่อมั่นว่า การปรับการดูแลลูกค้าในลักษณะนี้จะทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดได้มากขึ้นและชัดเจนยิ่งขึ้นอีกด้วย” นางสาวอรุณภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย