เทเลไดเร็คจัดสัมมนา “สร้างทีมขายให้เป็น 1”

เทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ซ ผู้นำด้านบริการเทเลคอมเมิร์ซและที่ปรึกษาทางเทเลมาร์เก็ตติ้งของเอเชีย จัดสัมมนาประจำปี “สร้างทีมขายให้เป็น 1” เพื่ออบรมพัฒนา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทีมในการสร้างยอดขายแก่ลูกค้าในกลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน ซึ่งเทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ซมีความเชี่ยวชาญและให้บริการอยู่ในขณะนี้ โดยมีนางสาวสาวิตตรี รัตนวงษ์ กรรมการผู้จัดการ (นั่ง-กลาง) ให้เกียรติเป็นประธานการสัมมนา เมื่อเร็วๆนี้ ที่ริเวอร์แควร์ วิลเลจ กาญจนบุรี

การจัดฝึกอบรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาบุคคลากรและอาชีพแก่พนักงาน และกระชับสัมพันธ์ทีมเจ้าหน้าที่เทเลเซลส์ของบริษัท โดยนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการให้บริการเอาท์ซอร์สธุรกิจคอลล์เซ็นเตอร์ สำหรับขายสินค้าและบริการทางโทรศัพท์ รวมทั้งบริการลูกค้าสัมพันธ์ จากตลาดในภูมิภาคที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงนำมาให้การฝึกอบรม สัมมนาแก่พนักงาน

ปัจจุบัน เทเลไดเร็คดำเนินงานบริหารโครงการที่ประสบความสำเร็จกว่า 3,000 โครงการ ในตลาดเอเชียกว่า 20 แห่ง และสามารถหาลูกค้าได้กว่า 2 ล้านราย ชื่อเสียงของเทเลไดเร็คได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและได้รับรางวัลมากมายทั้งประเภทศูนย์บริการยอดเยี่ยม และศูนย์บริการมืออาชีพ

เกี่ยวกับเทเลไดเร็ค
เทเลไดเร็คก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2538 และมุ่งเป็นผู้นำในการให้บริการเอาท์ซอร์สด้านธุรกิจเทเลคอมเมิร์ซ ด้วยบุคลากรและเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี บริษัทให้บริการแก่ธุรกิจต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในภาคการเงิน ไอทีและโทรคมนาคม บริษัทมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการสร้างการเติบโตของยอดขาย เพิ่มประสิทธิภาพคอลล์เซ็นเตอร์และผลกำไรจากการให้บริการลูกค้า

เครือข่ายในภูมิภาคของเทเลไดเร็คประกอบด้วยพนักงานขาย 1,400 ที่นั่ง จากศูนย์บริการ 7 แห่งในมาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไต้หวันและอินเดีย รวมทั้งธุรกิจในเครือในประเทศจีนและญี่ปุ่น โดยมีมาเลเซียเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานในภูมิภาค

ความแข็งแกร่งของเทเลไดเร็คยังขยายทั่วโลกภายใต้เครือข่ายของกลุ่มบริษัท WPP ซึ่งมีพนักงานกว่า 72,000 คน ในกว่า 1,700 สำนักงานใน 104 ประเทศทั่วโลก