พบ “ชาลีบราวน์ และเพื่อน” คอลเลกชั่นใหม่รับร้อน สุดพิเศษ เฉพาะที่วัตสัน

หน้าร้อนนี้ วัตสันให้คุณช้อปหลบร้อน ด้วยสินค้าลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น คอลเลกชั่นใหม่ “ชาลีบราวน์ และเพื่อน” การ์ตูนสุดน่ารักที่ยังครองใจผู้คนทุกยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็น ชาร์ลี บราวน์ เด็กชายหัวโล้น เจ้าของสนูปปี้ หมาน้อยจอมซน ที่นักช้อป และนักสะสมตัวจริงไม่ควรพลาด ด้วยสินค้าที่มากันเป็นเซ็ตให้คุณได้เลือกซื้ออย่างจุใจถึง 5 ชนิด ได้แก่ สำลีเช็ดหน้ากล่องกระทัดรัด 100 แผ่น ราคา 50 บาท สำลีก้านในกล่องไม่ซ้ำใคร 300 ก้าน ราคา 45 บาท กระดาษทิชชู่พกสะดวก แพ็ค 10 ห่อ ราคา 24 บาท กระดาษทิชชู่ แบบกล่องลายน่ารัก 150 แผ่น ราคา 29 บาท และพลาสเตอร์กันน้ำ แบบกล่องสุดเก๋ บรรจุ 25 ชิ้น ราคาเพียง 35 บาทเท่านั้น

พบกับความน่ารักของคอลเลกชั่นพิเศษ “วัตสัน ชาลีบราวน์ และเพื่อน” ในราคาสุดประหยัดรับร้อนได้แล้ววันนี้ เฉพาะที่ร้านวัตสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ สินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2665-2072

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง