ซีเอ็นเอ็นเปิดตัวรายการหนังน้องใหม่ “เดอะ สกรีนนิ่งรูม”

ออกอากาศเสาร์ที่ 31 มีนาคม นี้ เวลา 14.30 น. และ 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ซีเอ็นเอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล ขอแนะนำรายการน้องใหม่ที่คอหนังไม่ควรพลาด เดอะ สกรีนนิ่ง รูม (The Screening Room) ซึ่งดำเนินรายการโดยสาวสวยชาวอังกฤษ มายลีน คลาส (Myleene Klass) ความยาวครึ่งชั่วโมง ซึ่งผู้ชมรายการจะได้เห็นตั้งแต่ขั้นตอนการถ่ายทำ ไปจนกระทั่งหนังออกฉายรอบปฐมฤกษ์ การถ่ายทอดดาราชั้นนำระดับโลก ผุ้กำกับ ช่างกล้องถ่ายหนัง คนเขียนบท คนแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ คนสร้างภาพเคลื่อนไหว ออกรายการแนะนำภาพยนตร์เรื่องเด่นๆ เป็นประจำทุกเดือน

ในตอนเปิดตัวรายการนี้ มายลีนจะเจาะลึกด้วยคำถามที่ค้างคาใจมานาน อาทิ ระหว่างค่ายหนังใหญ่ที่ใช้ต้นทุนหลายร้อยล้านบาทแต่ขาดอิสระในการทำถ่ายทำกับค่ายหนังอิสระที่มีไอเดียมากมายแต่ขาดแคลนเงินทุน ค่ายหนังประเภทใดที่ถูกใจผู้ชม รายการ เดอะ สกรีนนิ่งรูม ยังสำรวจผลตอบรับในงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ แอน เบอร์ลิน (Sundance and Berlin) ที่จัดขึ้นเป็นงานแรกในปีนี้ โดยพบว่าค่ายหนังทั้งสองประเภทนี้ไม่มีความแตกต่างมากนักในสายตาผู้ชม

นอกจากนี้ ยังมีรายงานจากแอฟริกาโดยผู้สื่อข่าว เฟมี่ โอเก (Femi Oke) ที่จะมาเจาะลึกภาพยนตร์ที่เป็นดาวเด่นในงานประกาศรางวัลออสการ์อย่าง Blood Diamond และ The Last King of Scotland ซึ่งภายยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้สร้างความสนใจให้กับแอฟริกาเป็นอย่างยิ่ง

ปิดท้ายรายการด้วยการพาท่านผู้ชมร่วมย้อนเวลาไปเจาะลึกภาพยนตร์ที่ทำเงินไปมากมายอย่างเรื่อง Alexander และ Troy พร้อมทั้งภาพยนตร์เรื่อง 300 ที่ว่าด้วยทหารสปาร์ตัน 300 นายผู้ต่อกรกับกองทัพชาวเปอร์เซียที่เปิดตัวไปอย่างสวยงาม มายลีนยังได้พบกับนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง 300 ในงานพรีเมียร์ที่กรุงลอนดอน

ดาวน์โหลดรูปมายลีน ได้ที่
http://imageselectftp.turner.com/ImageGallery.aspx?name=80559672-503f-4ac2-91f5-1f9ba2504b89