ตะลึงสาวทั่วประเทศกล้าเปลี่ยนทรงผมชิง “สุดยอดสาวซันซิลกล้าสวย ไม่กลัวเสีย”

ซันซิลสุดปลื้มสาวทั่วประเทศมั่นใจกล้าเปลี่ยนทรงผมแบบไม่กลัวผมแห้งเสียในแคมเปญ “ซันซิลกล้าสวย ไม่กลัวเสีย” งานนี้นอกจากมี “พิ้งกี้” และ 400 สาวจาก 4 ภาคทั่วประเทศมาร่วมสนุกกับการเปลี่ยนทรงผมสวยทั้ง “ยืด ดัด กัดสี” ยังมีสุดยอดแฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดังของเมืองไทย“พี่แกละ-กมล สุทธสาสน์” มาให้คำแนะนำในการเลือกทรงผมและดูแลเส้นผมอีกด้วย ด้านพระเอกดัง “วี” หนึ่งในคณะกรรมการ ยอมรับหนักใจเลือก “สุดยอดสาวซันซิลกล้าสวย ไม่กลัวเสีย” ประจำแต่ละภาค เพราะทุกคนล้วนเปลี่ยนทรงผมแล้วสวยเด่นโดนใจสุดๆ แถมยังมั่นใจได้ว่าผมยังสวยสุขภาพดีเพราะได้รับการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมจากซันซิล อินเทนซีฟ ทรีทเม้นท์

ในที่สุดหลังจากที่ได้เดินทางไปทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศเพื่อตามหา “สุดยอดสาวกล้าสวย ไม่กลัวเสีย” ประจำแต่ละภาค ก็ได้สาวผมสวยที่กล้าสนุกกับการเปลี่ยนทรงผมมากที่สุดจนสามารถชนะใจคณะกรรมการหนุ่ม “วี” และ“ซี” พร้อมรับเงินรางวัล 50,000 บาทไปครอง ได้แก่

ภาคกลาง- น.ส.ชาลิสา อัศวฐิติรัตน์ (น้องชาหลิง)
ภาคอีสาน- น.ส.ธัญสิรี ศรีละบุตร (น้องเมย์)
ภาคเหนือ- น.ส.เสาวลักษณ์ พิพัฒน์ประเทือง (น้องมินเม)
ภาคใต้- น.ส.กาญดา โคตรหลง (น้องโอ๋)

สำหรับสาวๆ ที่รักการเปลี่ยนแปลงทรงผมคนไหนที่พลาดกิจกรรมนี้ไป ก็ไม่ต้องหวั่นผมเสียอีกต่อไปและสนุกกับการเปลี่ยนทรงผมได้เต็มที่ เพราะมีตัวช่วยอย่างซันซิลชุดฟื้นฟูผมแห้งเสีย ให้การดูแลเส้นผมให้สวยสุขภาพดี ใน 3 วัน