เอพีซีคว้าแชมป์ยอดขายสูงสุดจากกลุ่มผู้ค้าส่งยักษ์ใหญ่ของโลก

เอพีซี (อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น) ประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำยอดจำหน่ายสูงที่สุด หรือ CRN Channel Bestsellers List และเป็นอันดับแรกที่ถูกจำหน่ายผ่านช่องทางจำหน่ายสินค้าด้านไอที การจัดอันดับในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความนิยมสูงสุดที่มีต่อแบรนด์สินค้าไอที และเป็นสินค้าที่ถูกจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายของซีอาร์เอ็น ชาเนล

ทั้งนี้ ซีอาร์เอ็นได้ร่วมมือกับเอ็นพีดี กรุ๊ป ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีในการรวบรวมข้อมูลเพื่อการวิจัยด้านการตลาด ซึ่งข้อมูลการจัดอันดับยอดขายสูงสุดภายใต้เครือข่ายซีอาร์เอ็น ชาเนล ได้แบ่งการจัดอันดับออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ เทคโนโลยีที่สามารถคว้ายอดจำหน่ายสูงสุดจาก 23 ประเภทสินค้า ผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำยอดจำหน่ายสูงสุดของแต่ละประเภทสินค้าที่จำหน่ายผ่านเครือข่ายซีอาร์เอ็น และประเภทสุดท้ายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสุทธิเติบโตสูงสุดตลอดปี 2005
นายแอรอน แอล. เดวิส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ เอพีซี-เอ็มจีอี กล่าวว่า “ นับเป็นสิ่งท้าทายความสามารถของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นสู่ผู้ใช้งาน และโปรแกรมที่ดีเยี่ยมต่างๆ สู่พันธมิตรของเรา รวมทั้งขบวนการที่เยี่ยมยอดสำหรับขับเคลื่อนองค์กรของเราให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่องจนทำให้เอพีซีได้รับการยอมรับในระดับแนวหน้า บริษัทยินดีที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำเสนอนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้านดาต้า เซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ หรือแม้แต่โปรแกรมด้านฝึกอบรมของเรา”

ขณะที่ นายเดน ดิกเนม รองประธานและผู้พิมพ์ผู้โฆษณาของซีอาร์เอ็น แสดงความคิดเห็นว่า “ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับการจัดอันดับในฐานะ Bestseller ในครั้งนี้ ซึ่งการจัดอันดับดังกล่าวนี้ แสดงถึงการเป็นแบรนด์สินค้าเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมสูงสุด และเป็นสินค้าที่จัดจำหน่ายภายใต้เครือข่ายของซีอาร์เอ็นในปัจจุบัน และเราขอปรบมือให้กับความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้รับรางวัลครั้งนี้”

เกี่ยวกับเอพีซี-เอ็มจีอี เอพีซี-เอ็มจีอี, ผู้นำเสนอระบบคุ้มครองและป้องกันการเสียหายของข้อมูล การเสียหายของฮาร์ดแวร์และการหยุดชะงักของระบบงาน ทั้งยังเป็นผู้นำเสนอระบบควบคุมความเย็นภายในห้องดาต้า เซ็นเตอร์ ที่มียอดจำหน่ายทั่วโลกในปีที่ผ่านมาถึง 3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นบริษัทในเครือของชไนเดอร์ อิเลคทริค ผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นสำหรับป้องกันการหยุดชะงักของระบบไอที ซึ่งมีสายผลิตภัณฑ์หลากหลายสำหรับกลุ่มลูกค้าประเภทต่างๆ มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิต องค์กรขนาดใหญ่ ธุรกิจขนาดกลางถึงเล็กไปจนถึงผู้ใช้งานตามบ้าน

โซลูชั่นของเอพีซี-เอ็มจีอีประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องสำรองกระแสไฟฟ้า (UPS) ระบบทำความเย็นภายในตู้แร็ค ผลิตภัณฑ์ตู้แร็ค การบริการออกแบบวางระบบ และซอฟต์แวร์สำหรับบริหารและจัดการภายในห้องศูนย์ข้อมูล รวมทั้งโซลูชั่นที่เป็นหนึ่งเดียวในวงการที่รวมตั้งแต่ระบบไฟฟ้า ระบบทำความเย็น และระบบบริหารจัดการห้องศูนย์ข้อมูลไว้ด้วยกัน ทั้งนี้ ด้วยรากฐานที่แข็งแกร่งระดับโลกและการสนับสนุนอย่างเข้มแข็งทางด้านวิจัยและการพัฒนา พนักงานจำนวน 12,000 คนของเอพีซี-เอ็มจีอีได้ช่วยลูกค้าให้สามารถแก้ไขปัญหาวิกฤติอันเกิดจากการหยุดชะงักของระบบงานและระบบควบคุมความเย็น ตลอดจนรับมือกับความท้าทายของการบริหารจัดการห้องศูนย์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับบุคคลากรของชไนเดอร์ อิเลคทริคมีทั้งสิ้น 105,000 คน ประจำการอยู่ใน 190 ประเทศทั่วโลกโดยมียอดจำหน่ายในปี 2006 ทั้งสิ้น18 พันล้านเหรียฐสหรัฐฯ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอพีซี-เอ็มจีอี ที่เว็บไซต์ http://www.APC-MGE.com อนึ่ง เครื่องหมายการค้าต่างๆ ในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

เกี่ยวกับซีอาร์เอ็น ซีอาร์เอ็น ทำหน้าที่รับจัดหาผู้นำเสนอโซลูชั่นและผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี พร้อมด้วยข้อมูลข่าวสารสำคัญและการวิเคราะห์ที่เป็นประโยชน์ต่อการผลักดันยอดจำหน่าย ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนและรับจัดหา CRN จึงเป็นเหมือนกระบอกเสียงให้แก่ผู้แทนจำหน่ายสินค้าด้านไอที และทำให้ผู้นำเสนอโซลูชั่นหันมาหาซีอาร์เอ็นเป็นอันดับแรกเมื่อต้องการข้อมูลสำคัญแบบปัจจุบันทันด่วน ซีอาร์เอ็นมีประสบการณ์ในวงการนี้นานถึง 25 ปี นับเป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้มากที่สุดสำหรับตัวแทนจำหน่ายระดับมืออาชีพ ข้อมูลเพิ่มเติมของซีอาร์เอ็น ค้นหาได้ที่เว็บไซต์ http://www.crn.com