จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เผยโฉมแพ็คเกจใหม่ “ตรง ตรง”

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เปิดมิติใหม่ ของโปรโมชั่นมือถือยุคนี้ กับแพ็คเกจ “ตรง ตรง” ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากกับสารพัดเงื่อนไข พร้อมรับรองว่าให้คุ้มกับทุกรูปแบบการใช้งาน ด้วย Double Value จ่ายเท่าไร โทร.ได้ 2 เท่าในเครือข่ายเอไอเอส ราคาเดียว 24 ชั่วโมง ทุกเครือข่าย แถมเลือกซื้อแพ็คเกจ on top ที่ตรงใจคุณได้ อีกถึง 4 แบบตามใจชอบ

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยถึงโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ว่า “ปัจจุบันจะเห็นได้ว่า แนวทางการทำการตลาดของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ส่วนใหญ่ต่างมุ่งเน้นเรื่องของราคาเป็นหลัก โดยได้ออกแพ็คเกจค่าบริการออกมาพร้อมกับเงื่อนไขต่างๆอย่างมากมาย ซึ่งหากผู้ใช้บริการไม่ได้ศึกษาหรือทำความเข้าใจอย่างเพียงพอ อาจทำให้การใช้งานไม่คุ้มค่าหรือตรงตามความต้องการที่แท้จริงได้ ดังนั้นแนวทางของเอไอเอสจากนี้ไปจึงต้องการฉีกรูปแบบการทำตลาดที่แตกต่างจากค่ายอื่น โดยมิได้มุ่งเน้นเพียงการแข่งขันเรื่องราคาเพียงด้านเดียว แต่มุ่งที่การทำตลาดแบบสร้างสรรค์ ตรงไปตรงมา ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการในแต่ละพฤติกรรมการใช้งาน หรือ Usage Behavior ได้อย่างตรงใจ รวมถึงโปรโมทการใช้งานในเครือข่ายเอไอเอสด้วย ดังนั้นล่าสุดจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงพัฒนาแพ็คเกจใหม่ที่จะมาแก้ไขความยุ่งยากให้หมดไป ด้วย “ตรง ตรง” แพ็คเกจใหม่ล่าสุด ที่มอบทางเลือกในการใช้โปรโมชั่นที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา ไม่ซับซ้อน หากแต่มีความคุ้มค่ายิ่งกว่าจากเครือข่ายคุณภาพ เพราะจ่ายเท่าไรก็รับสิทธิโทร.ได้ถึง 2 เท่าเมื่อโทร.ในเครือข่ายเอไอเอส พร้อมตอบโจทย์ทุกพฤติกรรมการโทร.ด้วย 4 ทางเลือกเหมาจ่ายให้เลือกได้อย่างตรงใจ แถมจำง่ายกับอัตราค่าโทร.เพราะเป็นราคาเดียวตลอด 24 ชั่วโมง”

แพ็คเกจ ตรง ตรง มอบให้คุณถึง 4 ทางเลือก โดยขั้นต่ำอยู่ที่ 300 บาท โทร.ได้ 600 บาท และสูงสุดอยู่ที่ 1,200 โทร.ได้ 2,400 บาท ในเครือข่ายเอไอเอส นานถึง 12 เดือน พร้อมความพิเศษจาก Value Pack ให้เลือกได้อีก 4 Lifestyle คือ คุยกลางวัน, คุยกลางคืน, คุยคนพิเศษ และ คนชอบพิมพ์ ที่จ่ายเพิ่มเพียงแพ็คละ 150 บาท เท่านั้น

“เรามั่นใจว่า แพ็คเกจ “ตรง ตรง” นี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วน ทั้งในแง่ของความเข้าใจง่าย, ตรงไปตรงมา, คุ้มค่ากับทุกปริมาณการใช้ และ คุณภาพที่เชื่อถือได้จากเครือข่ายและบริการของเอไอเอส ทั้งนี้ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ทุกท่าน และผู้ที่จดทะเบียนใหม่ สามารถเลือก แพ็คเกจ “ตรง ตรง” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดได้ที่ เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175