ผู้ชนะเลิศการประกวดหนังสั้นครั้งที่ 4 ในหัวข้อ “สนุกสนานกับชีวิตด้วย Sony Handycam”

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำโดย มร. คัสซูโนริ ซิโมมูระ ผู้จัดการแผนกดิจิตอล อิมเมจจิ้ง ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์เอวี พร้อมด้วย ผู้บริหารระดับสูง จาก บริษัท เอ.อาร์ อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชั่น จำกัด ร่วมแสดงความยินดี และมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศในโครงการประกวดหนังสั้นครั้งที่ 4 ในหัวข้อ “สนุกสนานกับชีวิตด้วย Sony Handycam ” ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท เอ.อาร์ อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชั่น จำกัด ซึ่งมีผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดเป็นจำนวนมาก โดยทุกผลงานมีความคิดสร้างสรรค์และเรื่องราวที่น่าประทับใจทั้งสิ้น

สำหรับรางวัลชนะเลิศได้แก่ผลงานของ คุณธนากร พุฒิธนะสุนทร กับผลงานที่ชื่อว่า “Fan2” ซึ่งได้รับรางวัลเป็นทีวี บราเวียขนาด 32 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง ส่วนรางวัลที่ 2 ได้แก่ผลงานของ คุณธารทิพย์ รุจิโสภณ ชื่อผลงาน “Made Time” ได้รับรางวัลเป็นกล้องดีวีดีแฮนดีแคม จำนวน 1 เครื่อง และรางวัลที่ 3 ได้แก่ผลงานของ คุณวรวุฒิ หลักชัย ชื่อผลงาน “ ล ลิง ไต่ราว” ได้รับรางวัลเป็น ชุดเครื่องเสียงโฮมเธียร์เตอร์ จำนวน 1 เครื่อง

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมผลงานของผู้ชนะการประกวด และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซท์ของบริษัท โซนี่ ไทย จำกัด www.sony.co.th

จากภาพ
คัสซูโนริ ซิโมมูระ (ที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการแผนกดิจิตอล อิมเมจจิ้ง ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์เอวี บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด และ ปทมาภรณ์ วิกิณิยะธนี (ที่ 3 จากขวา) เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดแผนกการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์เอวี บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด พร้อมด้วย ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศการประกวดหนังสั้นในโครงการ “สนุกสนานกับชีวิตด้วย Sony Handycam” ได้แก่ ธนากร พุฒิธนะสุนทร (กลาง) ได้รับรางวัลชนะเลิศ และธารทิพย์ รุจิโสภณ (ที่ 2 จากขวา) ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ และวรวุฒิ หลักชัย (ที่ 2 จากซ้าย) ได้รับรางวัลที่ 3 จากผู้ส่งผลงานเข้าประกวดทั้งหมด