ฮอนด้าส่งซีรี่ย์ “เอ็กซ์” เสริมทางเลือกรถวัยรุ่น ดึง 5 หนุ่มเล้าโลม พรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนใจแรงสนุกแบบมีสาระ

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดทางเลือกใหม่แห่งอิสระไปกับฮอนด้า บวก ประสบการณ์ใหม่ Exciting Experience ส่ง “เอ๊กซ์ ซีรี่ย์” น้องใหม่ตระกูลเวฟลุยตลาดรถวัยรุ่น ด้วยสโลแกนได้ใจวัยโจ๋ “ขอโทษ…ที่ใจแรงอย่างเอ็กซ์” ดึง “เล้าโลม” ตัวแทนกลุ่มคนดนตรีวัยมันส์ที่ล่าความฝันแบบสนุกคุ้มค่ามีสาระ เดินสายส่งผ่านประสบการณ์ใหม่ของคนใจแรง ที่สะท้อนผ่านฟีเจอร์รถ 4 จังหวะ 125 ซีซี กับรูปลักษณ์ใหม่ เท่ เข้ม แนวสปอร์ต พร้อมเติมจินตนาการซ่ากับอุปกรณ์ตกแต่งเพียบ พิเศษสุดด้วยโปรโมชั่น “เอ็กซ์เซ็ท” ถึงวันที่ 31 พ.ค.สำหรับ 10,000 คันแรก กับแจ็กเก็ต ฝาครอบปลายท่อไอเสีย หมวกกันน๊อค และซีดี Music VDO เพลงข้ามรุ่นของเล้าโลม มูลค่า 1,200 บาท

มร. เซนจิโร่ ซากุราอิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ฮอนด้าในฐานะผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย มีนโยบายที่จะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และความปลอดภัย เพื่อตอบสนองความต้องการ และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น เราจึงได้ส่งรถเอ.ที. 2 รุ่นได้แก่ฮอนด้า คลิก และฮอนด้า แอร์เบลด ออกสู่ตลาดในปีที่ผ่านมา และก็โดนใจวัยโจ๋ด้วยการครองส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นที่ 1 ในตลาดเอ.ที หรือคิดเป็นสัดส่วนตลาด 48% ของยอดจดทะเบียนรถจักรยานยนต์ในกลุ่มเอทีในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้

“ฮอนด้าตั้งใจที่จะส่งมอบความเป็นรถที่โดนใจวัยรุ่นในทุกๆเซกเม้นท์ และ ฮอนด้า ‘เอ็กซ์ ซีรี่ย์’ ในครั้งนี้ คือ อีกหนึ่งทางเลือกของรถวัยรุ่นในแบบของรถครอบครัว หรือรถคับ (CUB) ที่ยังคงให้ความสนุกเร้าใจในแบบของรถระบบเกียร์ แต่เพิ่มความเป็นแฟชั่น ล้ำสมัยโดนใจวัยโจ๋ใจแรง แต่ประหยัดน้ำมันได้มากกว่ารถประเภทอื่น จึงสอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันอย่างยิ่ง เราคาดว่า ฮอนด้า ‘เอ็กซ์ ซีรี่ย์’ จะสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถวัยรุ่นร่วมกับรถเอ.ที.ทั้งฮอนด้าคลิกและแอร์เบลดได้เป็นอย่างดี สำหรับตลาดรวมรถจักรยานยนต์ในปีนี้เราได้ตั้งเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 1.2 ล้านคัน จากตลาดรวม 1.76 ล้านคัน”

สำหรับ “Honda เอ็กซ์ ซีรี่ย์” โดดเด่นด้วยฟีเจอร์เจ๋งๆ ได้แก่
• Body ใหม่ตลอดคัน ภายใต้ Design Concept “Agile” ซึงหมายถึง ความคล่องแคล่ง ว่องไว เน้นพื้นผิวให้ดูเพรียวแต่ยังแฝงความแข็งแกร่งมีพลังเหมือนกล้ามเนื้อ ให้ความรู้สึกสปอร์ต ทันสมัย เหนือกว่ารถครอบครัวทั่วไป ด้านหน้ารถออกแบบทรง V-Shape รับกับไฟหน้าใหม่ eXtra Head Light ทรง V-Shape

• แฟริ่งข้างดีไซน์ใหม่ทรงสปอร์ต พร้อม Arrow eXtra Fin มาดใหม่โฉบเฉี่ยวไม่ซ้ำใคร

• ใหม่ยิ่งขึ้นด้วยช่องระบายลม ที่ด้านข้างสไตล์รถบิ๊กไบค์ เพื่อการขับขี่ลู่ลมแบบแอโรไดนามิค

• ช่วงท้ายใหม่เพรียวสปอร์ต ดีไซน์รับกับไฟท้ายแบบ Sport Tail Light ให้ความปราดเปรียวสไตล์รถสปอร์ต พร้อม ท่อไอเสียใหม่ eXtra Pipe ทรงสปอร์ตของแท้

• eXcellence Twin Shock รับได้กับทุกเรื่องมันส์ๆ ด้วยโช้คอัพคู่

• eXcite Meter บอกทุกความเร้าใจ ด้วยดีไซน์สะดุดตา พร้อมสรรพทั้งไฟบอกตำแหน่งเกียร์และไฟเลี้ยวซ้ายขวา

• รู้ใจวัยรุ่นด้วย U-Box กล่องเก็บของอเนกประสงค์ และ Key Shutter ระบบกุญแจนิรภัยปลอดภัย 2 ชั้น

• Economy eXpert ด้วยเทคโนโลยีฮอนด้า 4 จังหวะที่ประหยัดน้ำมันสุดๆ ให้คุณได้อิสระไปกับการขับขี่ได้ตามที่ต้องการ พร้อมเกียร์วน 4 ระดับ ให้คุณสนุกในแบบเอ็กซ์ได้ทันที พร้อมทั้งยังรับประกันความทนทานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กม.

“นอกจากนี้ เรายังได้เลือกเอาหนุ่มๆวง “เล้าโลม” จากค่ายอาร์เอสมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งศิลปินวงเล้าโลมนอกจากจะเป็นตัวแทนของเด็กวัยรุ่น ที่ต้องการตามหาฝัน และทำให้ฝันของตัวเองได้เป็นจริงขึ้นมา จนสามารถคว้ารางวัล “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมสุดซี๊ดประจำปี 2006” จากเวทีซี๊ด อวอร์ด 2006 ที่ผ่านมาแล้ว ยังเป็นตัวแทนของวัยรุ่นใจแรงที่พร้อมจะลอง พร้อมจะซน แต่ก็อารมณ์ดี สนุกสนาน ร่าเริง เฮฮากับเพื่อนฝูง อาจจะแสบซ่าทะเล้น แต่ก็ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ชอบฟังเพลง และ อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆอยู่เสมอ อันประกอบด้วย 1) กิ๊ก-ศุภวัฒน์ นักร้องนำ ที่เป็นตัวแทนของ Extreme ที่เต็มที่ ได้ใจ ใส่สุดๆ ในงานทุกๆชิ้น 2) กัน-กันตภณ มือกีตาร์ ที่เป็นตัวแทนของ Expert โดยเฉพาะในเรื่องของดนตรีที่เล่นได้ทุกเม็ด 3 ) จ๋าย-สิรพัฒน์ มือกลองสุดเก๋า ตัวแทนของ Excite ที่มักจะสร้างความเร้าใจและความสนุกให้กับวง 4) หมู-ณัฐวุฒิ มือเบสมาดนุ่ม ตัวแทนของ Exchange กับเสน่ห์ที่เนี้ยบทุกรายละเอียด และ 5) ต้น-ธีระพงศ์ มือกีตาร์หนุ่มช่างเลือก ตัวแทนของ Excellence ที่ชอบความสมบูรณ์แบบและคุ้มค่า” มร. ซากุราอิกล่าวทิ้งท้าย

ฮอนด้า “เอ็กซ์ ซีรี่ส์” อีกหนึ่งทางเลือกของรถวัยรุ่น รถของคนใจแรง ออกมายั่วใจวัยมันส์ใน 2 รุ่นคือ 1) ดิสก์เบรคหน้า ดรัมเบรกหลัง มีให้เลือก 3 สี (แดง/น้ำเงิน/ขาว) และ 2) ดิสก์เบรคหน้า-หลัง มีให้เลือก 2 สี (แดง/น้ำเงิน)โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป โดยมีราคาจำหน่ายท้องตลาดเริ่มต้นที่ประมาณคันละ 41,000 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ “เอ็กซ์ เซ็ท” สำหรับ 10,000 คันแรก เมื่อซื้อภายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้หรือจนกว่าของหมด ประกอบด้วยแจ็กเก็ต ฝาครอบปลายท่อไอเสีย หมวกกันน๊อค และซีดี Music VDO เพลงข้ามรุ่นของเล้าโลม มูลค่า 1,200 บาท สนใจชมและเลือกซื้อได้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใกล้บ้าน หรือ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.aphonda.co.th