โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ร่วมกับ กราน-มอนเต้ เขาใหญ่ จัดเทศกาลอาหารไทย ไวน์ ดินเนอร์

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ร่วมกับ ไร่องุ่นชื่อดังอย่าง กราน-มอนเต้ เขาใหญ่ จัด เทศกาลอาหารไทย ไวน์ ดินเนอร์ เพื่อเป็นการส่งเสริมอาหารไทย และไวน์ไทย ในระหว่างวันที่ 9 พฤษภาคม – 10 มิถุนายน 2550 ณ ห้องอาหารไทย ธาราทอง บริเวณชั้น 1 ของโรงแรม

ท่านอาจจะคุ้นหูกับการดื่มไวน์คู่กับสเต็ก แต่ครั้งนี้ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตันและกราน-มอนเต้ ได้จัดเทศการอาหารไทย ไวน์ ดินเนอร์ เพื่อสร้างโอกาสพิเศษให้คอไวน์ทั้งหลายได้จิบไวน์พร้อมลิ้มลองอาหารไทย 5 เมนูเด่นของห้องอาหารธาราทอง ที่ได้รับการปรุงแต่งอย่างปราณีตโดยแม่ครัวเอก แม่ครัวเจริญศรี วัฒนายุทธ อาทิ เช่น วิหคนอนรัง ยำส้มโอ กระทงทอง และกรรเชียงปูทอดมันปลา เพื่อเรียกน้ำย่อย ตามด้วยต้มยำกุ้งชาววัง ปลาแซลมอนตะไคร้ แกงมั้สมั่นไก่/เนื้อเสริฟกับข้าวผัดแซฟรอน และขนมสอดไส้ พร้อมกับ ไวน์รสเลิศ 4 ชนิดของกราน-มอนเต้ เช่น พรีมาเวร่า อันวูดด์ เชนิน บล๊อง โคลอมบารด์ 2006, เดอะ เฮอริเทจ ซีราห์ 2005, พรีมาเวร่า ซีราห์ 2003 และ คีรีมายา ซีราห์ 2004 ที่ได้รับการยกย่องให้ติดอันดับไวน์ที่ได้มาตรฐานทั้งทางด้านรสชาติและการผลิตจากไวน์ทั่วโลกในปี 2549

ห้องธาราทอง ตกแต่งในแบบเรือนไทยโบราณทำด้วยไม้สักทองทั้งห้อง บรรยากาศชาววังโปร่งสบายริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับไร่องุ่น กราน-มอนเต้ จากหุบเขาอโศก ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พร้อมที่จะต้อนรับคุณในเทศกาลอาหารไทย ไวน์ ดินเนอร์ ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม (รอบพิเศษ) จนถึง 10 มิถุนายน 2550 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. ในราคา 1,990 บาท ต่อท่าน ผู้ที่ถือบัตรสตาร์วู้ด พริวิเลจ การ์ด รับส่วนลดพิเศษถึง 20% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 266 9214 หรือ อีเมล์ events.rosh@sheraton.com (ยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

บริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและการพักผ่อนระดับโลก เจ้าของกิจการ และผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก มีโรงแรมในเครือทั้งที่เป็นเจ้าของและผู้บริหารมากกว่า 850 โรงแรม ในกว่า 95 ประเทศ และพนักงานกว่า 145,000 คน โดยแบ่งออกเป็น 10 เครือข่ายคือ เซ้นท์รีจิส ลัคชัวรี่คอลเลคชั่น เชอราตัน เวสทิน ฟอร์พ้อยส์ โดย เชอราตัน ดับเบิลยู เลอ เมอริเดียน อลอฟต์ และ เอเลเม้นท์ รวมถึงบริษัทสตาร์วู้ด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิฟ ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจท่องเที่ยวแบบไทม์ แชร์ รายละเอียดเพิ่มเติมค้นหาได้จาก เว็บไซด์ www.starwoodhotels.com