โอลิมปัส ชวนสื่อมวลชนร่วมท้าพิสูจน์ SP-550UZ กับประสิทธิภาพ 18 เท่าออปติคอลซูมตัวแรกของโลก

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ่ง (ที) จำกัด ได้เชิญช่างภาพมืออาชีพจากนิตยสารชั้นนำกว่า 20 สังกัด ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของกล้องดิจิตอลโอลิมปัสรุ่นล่าสุดจากซีรี่ส์ยอดนิยม SP Series ที่หลายคนรอคอยนั้นคือ Olympus SP-550UZ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพ 18 เท่าออปติคอลซูมตัวแรกของโลก โดยนำกล้องดิจิตอลโอลิมปัส SP-550UZ ร่วมทดสอบประสิทธิภาพตามเส้นทางรอยประวัติศาสตร์ของกรุงเทพฯ ณ สวนสันติไชยปราการ ถ.พระอาทิตย์

เริ่มจากการแนะนำประสิทธิภาพพร้อมวิธีการใช้งานของกล้องรุ่นนี้โดยทีมผู้บริหาร ซึ่งนำโดย จรัสพงศ์ เจนจรัสสกุล ผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง (ที) จำกัด พร้อมผู้เชี่ยวชาญ ก่อนจะนำคณะสื่อมวลชนร่วมทดสอบกล้อง ณ สวนสันติไชยปราการ เพื่อทดสอบประสิทธิภาพในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบประสิทธิภาพของซูมออปติคอล 18 เท่า (504มม.) ด้วยเลนส์ ED คุณภาพสูงซึ่งประกอบด้วยชิ้นแก้วพิเศษ และ Dual Image Stabilization ที่ช่วยป้องกันภาพสั่นไหวถึง 2 ขั้น ด้วย CCD และ High-ISO ที่สามารถซูมภาพสะพานพระราม 8 ออกมาได้อย่างสวยงามคมชัด รวมทั้งความละเอียดของกล้องที่มากถึง 7.1 ล้านพิกเซล และคุณภาพของเลนส์ ED คุณภาพสูงก็ช่วยให้ภาพประติมากรรมวิถีชีวิตบางลำพูมีความสวยงามละเอียดคมชัดเช่นกัน

ที่ขาดเสียไม่ได้สำหรับทริปท์นี้คือ ภาพของป้อมพระสุเมรุ ซึ่งได้เทคโนโลยี Bright Capture Technology ที่ช่วยให้จอและภาพสว่าง สามารถโฟกัสได้แม้อยู่ในที่มืดช่วยให้การถ่ายภาพง่ายขึ้น หลังจากนั้นจึงไปทดสอบระบบวัดแสงและเลนส์มุมมองกว้าง 28 มม. กับต้นลำพูต้นสุดท้ายของบางลำพู ก่อนจะไปภาพ Portrait กับนางแบบสาวสวยที่เตรียมมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งถึงแม้ในบางซ็อตจะเป็นภาพเคลื่อนไหว แต่ SP-550UZ ตัวเก่งของเราก็สามารถรองรับรายละเอียดของภาพได้ทุกการเคลื่อนไหว ด้วยประสิทธิภาพการถ่ายภาพต่อเนื่องเร็วสูงสุดได้ 15 ภาพ/วินาที พร้อมโหมด Pre-Capture ที่สามารถบันทึกภาพก่อนกดชัตเตอร์อีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจความพิเศษของกล้องรุ่นนี้ก็สามารถสอบถามรายละเอียดกันได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ บิ๊กคาเมร่า, โฟโต้ฮัท, ไอที ซิตี้, เพาเวอร์บาย และ อีสบอนน์

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ Call Center : 02 787-8111 หรือ www.marketing.jjsea.comและ www.olympus.com