“แม็กซ์ไรเดอร์” จับมือ “เอ็ม สปอร์ต” ชวนนักปั่นเสือฯ ร่วมงานใหญ่ประจำปี

บริษัท แม็กซ์ ไรเดอร์ จำกัด บริษัทหนึ่งในเครือของ วินิจ เลิศรัตนชัย ร่วมกับ เอ็ม สปอร์ต เครื่องดื่มเกลือแร่ เตรียมชวนสิงห์นักปั่นจักรยานเสือภูเขาร่วมรวมตัวเพื่อร่วมการแข่งขันสุดยอดจักรยานเสือภูเขาชิงถ้วยเกียรติยศแห่งปี “M Sport Maxrider Cup 2007” ในระหว่างวันที่ 26-27 พ.ค. 50 นี้ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ สนามปั่นจักรยานที่มีวิวสวยที่สุดแห่งหนึ่งในไทย

กลายเป็นสยามปั่นจักรยานเสือภูเขาที่ทุกครอบครัวรอคอย สำหรับ การแข่งขันสุดยอดจักรยานเสือภูเขาชิงถ้วยเกียรติยศแห่งปี “M Sport Maxrider Cup 2007” ซึ่งเป็นสนามที่ได้รับการรับรองการแข่งขันโดยสมาคมจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และยังเป็นสนามแข่งขันที่เปิดกว้างให้กับทุกเพศทุกวัย ไม่เว้นแม้แต่รุ่นไม่เกิน 12 ปี ซึ่งงานนี้ผู้เข้าร่วมแข่งขัน จะได้พบกับสนามที่วิวสวย Mountain Bike Park แห่งใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งเพื่อการแข่งขันในประเภท Cross Country และ Down Hill ตลอดจนกิจกรรมที่จะจัดโชว์ Dirt Jump การขี่กระโดดบนเนินที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้

วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็กซ์ ไรเดอร์ จำกัด ได้กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “นานๆ ทีที่จะมีผู้จัดกิจกรรมกีฬาประเภทที่สามารถยกกันไปได้ทั้งครอบครัว ซึ่งทางบริษัทเราและผู้สนับสนุน ได้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องของการส่งเสริมการเล่นกีฬา และความผูกพันในครอบครัวอยู่แล้ว ดังนั้นกับกิจกรรม “M Sport Maxrider Cup 2007” ในครั้งนี้ เชื่อว่างานปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมมากกว่าปีที่แล้วอย่างแน่นอน และในปีนี้ จึงอยากขอเชิญทุกท่านที่รักการขี่จักรยานเสือภูเขา ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่นไปรวมตัวกันได้ที่สนาม โบนันซ่า เขาใหญ่ 26-27 พ.ค. นี้”

ชลัช โถรัตน์ หรือที่รู้จักกันในหมู่นักปั่นจักรยานเสือภูเขาว่า “MR.C” หนึ่งในหัวเรี่ยวหัวแรงผู้จัดการในครั้งนี้ ได้กล่าวว่า “เมื่อปีที่แล้วการจัดงานได้ผ่านไปด้วยความประทับใจสำหรับทุกคน และเป็นประวัติกาลว่ามีผู้เข้าร่วมการแข่งขันในประเภท Down Hill มากกว่า 100 คัน ซึ่งถือว่ามากที่สุดเท่าที่เคยมีการจัดการแข่งขันมา และด้วยความที่สนามที่โบนันซ่า เขาใหญ่ มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ทั้งในการแข่งขัน แบบ Cross Country ที่นักขี่จะได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติข้างทางอาทิ การขี่รอดอุโมงค์ต้นไม้ และนักขี่แบบ Down Hill จะได้ลงสนามที่โหดสมใจ เพราะจะต้องขี่ลงเขาวิบาก ด้วยความเร็วสูง ซึ่งในปีนี้ผู้จัดได้มีการปรับปรุงสภาพสนามให้ดีขึ้นกว่าเดิม และรับรองว่าทั้งผู้เข้าร่วมกิจกรรม และผู้ชมขอบสนาม จะได้ตื่นเต้น เร้าใจร่วมกันไปตลอดเกมส์การแข่งขัน ด้วยทำเลที่จะทำให้ผู้ชมมองเห็นผู้แข่งขันได้ตลอดเส้นทางที่ผู้แข่งขันกำลังแข่งอยู่”

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-641-5579 หรือ www.maxrider.com ส่วนเรื่องที่พักนั้น หากครอบครัวไหน อยากได้อารมณ์แคมป์ปิ้งกับครอบครัว ก็สามารถเอาเต้นท์ไปกางกันได้ หรือยากจะพักที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ โปรดรีบติดต่อสำรองที่พักกันล่วงหน้าโดยติดต่อที่ 044-365-191-2