งานกล้วยไม้โลกครั้งที่ 19 กลับมาจัดที่สหรัฐฯ อีกครั้งในรอบ 25 ปี

ไมอามี่–(บิสิเนส ไวร์)–15 พ.ค. 2550

งานกล้วยไม้โลกซึ่งจัดขึ้นที่ไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ในระหว่างวันที่ 23-27 มกราคม 2551 จะดึงดูดผู้จำหน่ายกล้วยไม้และผู้ร่วมงานจากทั่วโลก

หลังจาก 25 ปีที่งานกล้วยไม้โลก (World Orchid Conference(R)) ได้ตระเวนไปจัดตามเมืองต่างๆทั่วโลก เช่น เมืองดิฌอง ประเทศฝรั่งเศส เมืองชาห์ อาลาม ประเทศมาเลเซีย และเมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ในที่สุดงานอันยิ่งใหญ่นี้ก็จะได้กลับมาจัดแสดง จำหน่าย และจัดประชุมให้ความรู้ ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา และเพื่อเป็นการเตรียมตัว “เบ่งบาน” ในงานสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ คณะกรรมการจัดงานของเซาท์ ฟลอริด้า จึงได้เปิดให้มีการลงทะเบียนสำหรับผู้ปลูกและจำหน่ายกล้วยไม้ รวมถึงผู้ที่รักและชื่นชอบกล้วยไม้ที่ต้องการเข้าร่วมงานแล้วตั้งแต่บัดนี้ งานกล้วยไม้โลกครั้งที่ 19 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23-27 มกราคม 2551 ที่ศูนย์การประชุมของโรงแรมเชอราตัน ไมอามี่ มาร์ท (Sheraton Miami Mart Hotel and Convention Center)

“ความเขียวชอุ่มและมีภูมิอากาศแบบร้อนชื้นของเซาท์ ฟลอริด้า เป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการจัดงานกล้วยไม้โลก” โรเบิร์ต ฟัชส์ ผู้บริหารร่วมและประธานของสมาคมกล้วยไม้แห่งเซาท์ ฟลอริด้ากล่าว “ผู้จำหน่าย ผู้เชี่ยวชาญ ผู้บรรยาย และผู้ร่วมงานจากทั่วโลกจะทำให้งานนี้เป็นศูนย์กลางของผู้รักกล้วยไม้และผู้เชี่ยวชาญด้านพืชสวนทั่วโลก”

ทั้งนี้ งานกล้วยไม้โลกซึ่งจัดขึ้นทุกๆ 3 ปี ในสถานที่ต่างๆทั่วโลก เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีการรวบรวมผู้รักกล้วยไม้ ผู้ปลูกกล้วยไม้เป็นงานอดิเรก ผู้ปลูกเพื่อการจำหน่าย ผู้ผสมพันธุ์ และนักวิทยาศาสตร์ ไว้มากที่สุด โดยในงานจะมีการแสดงกล้วยไม้พันธุ์หายาก การจัดดอกไม้ และการผสมพันธุ์กล้วยไม้ เพื่อดึงดูดและสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าชมงานซึ่งคาดว่าจะมีถึง 200,000 คน โดยคาดว่าจะมีกล้วยไม้หลายล้านต้นมาจากแหล่งปลูกกล้วยไม้ทั่วโลก ซึ่งส่วนใหญ่จะถูกส่งมายังไมอามี่โดยตรงด้วยบริการของเฟดเอ็กซ์ซึ่งเป็นผู้ส่งสินค้าอย่างเป็นทางการสำหรับงานนี้

นอกจากจะมีการแสดงและจำหน่ายกล้วยไม้แล้ว งานนี้ยังให้ความสำคัญกับการสัมมนาและการบรรยายด้านวิทยาศาสตร์ การอนุรักษ์ธรรมชาติ และการปลูกพืชเรือนกระจก โดยได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิเพื่อการกุศลอาร์เธอร์ เอฟ. แอนด์ อลิซ อี. (The Arthur F. and Alice E. Adams Charitable Foundation) นอกจากนี้ยังมีงานเลี้ยง การจัดงานต่างๆ และการเที่ยวชมสถานที่เพื่อเป็นการสร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมงาน

สามารถลงทะเบียนในฐานะผู้จำหน่ายหรือผู้เข้าชมงานประกวดกล้วยไม้โลกครั้งที่ 19 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานและตารางการจัดงานได้ที่ www.19woc.com หรือส่งอีเมล์แจ้งความจำนงมาได้ที่ director@19woc.com ทั้งนี้ เว็บไซต์ของเรามีการแปลเป็นภาษาต่างๆหลายภาษา โดยสามารถกดลิงค์ของบริการแปลภาษา Babel Fish ได้บริเวณด้านล่างของหน้าโฮมเพจ

ติดต่อ: ตัวแทนงานกล้วยไม้โลกในไมอามี่
เทรสเตอร์ เมอร์รี เอเจนซี่
Shoshanna Mehrpouyan
โทร: 305-531-5720
อีเมล์: shoshanna@tma-pr.com