เวสเทิร์น ยูเนี่ยน คอมพานี เชื่อมโยงกับเครือข่ายตัวแทนทั่วโลก

เวสเทิร์น ยูเนี่ยน คอมพานี (The Western Union Company) (NYSE: WU) ซึ่งเป็นผู้นำของโลกด้านการบริการโอนเงิน ได้สรุปการประชุมสุดยอดตัวแทนทั่วโลกด้วยการประชุมเป็นเวลาหลายวันที่กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดยมีตัวแทนของเวสเทิร์น ยูเนี่ยน กว่า 450 ราย จากยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียใต้ มารวมตัวกันเพื่อพูดคุยถึงโอกาสและความท้าทายที่เวสเทิร์น ยูเนี่ยนต้องเผชิญ เนื่องจากการเคลื่อนย้ายทางเศรษฐกิจทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เวสเทิร์น ยูเนี่ยน พร้อมทั้งธุรกิจในเครือซึ่งมีเครือข่ายตัวแทนมากกว่า 305,000 แห่ง ได้ให้บริการด้านการเงินที่สำคัญกับลูกค้าใน 200 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ยกเครดิตความสำเร็จและการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทให้กับเครือข่ายตัวแทนซึ่งดำเนินธุรกิจอย่างหลากหลายเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันไปของลูกค้า

การประชุมสุดยอดตัวแทนประจำปีของเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ถือเป็นการสร้างการสื่อสาร 2 ทางระหว่างบริษัทและตัวแทนซึ่งเป็นผู้นำเสนอโฉมหน้าของเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ให้ทั่วโลกได้รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นธนาคารในท้องถิ่น เครือข่ายที่ทำการไปรษณีย์ ร้านค้าปลีก หรือผู้ประกอบธุรกิจอิสระ ต่างก็มีบทบาทสำคัญในการให้บริการโอนเงินที่รวดเร็ว สะดวกสบาย และไว้วางใจได้ ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ใดในโลกก็ตาม

“เวสเทิร์น ยูเนี่ยน เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโอนเงินที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดในโลก” ฮิคเม็ต เออร์เซ็ค รองประธานบริหารและกรรมการบริหารของเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอเมริกาใต้กล่าว “และที่สำคัญกว่านั้น การที่ตัวแทนของเรามีความเข้าใจในท้องถิ่นของตนช่วยให้เวสเทิร์น ยูเนี่ยน กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารกับลูกค้าด้วยภาษาท้องถิ่น ช่วยลูกค้าดำเนินธุรกิจในพื้นที่อันห่างไกล หรือให้บริการกับลูกค้าด้วยความเข้าอกเข้าใจ”

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปีทางบริษัทได้จัดการประชุมสุดยอดขึ้นที่มาเลเซีย โดยให้ตัวแทนของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนในภูมิภาคได้แสดงความคิดเห็นที่มีค่ากับบริษัทและรับฟังแผนการขยายการเติบโตในอนาคต

“เวสเทิร์น ยูเนี่ยน อยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นกว่าผู้อื่น” เอียน มาร์ช รองประธานบริหารและกรรมการบริหารของเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว “เรามีเครือข่ายที่โยงใยไปทั่วโลก ตั้งแต่เมืองใหญ่ในเอเชียไปจนถึงเทือกเขาอันห่างไกลในอเมริกา การประชุมสุดยอดตัวแทนของเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ทำให้เราได้แลกเปลี่ยนความรู้ความเข้าใจกับตัวแทนของเรา นอกจากนั้นยังทำให้เราได้เรียนรู้จากความเชี่ยวชาญและความรู้ของพวกเขาในตลาดท้องถิ่น ทุกฝ่ายจึงได้ประโยชน์จากโอกาสใหม่ๆที่เกิดขึ้นในการประชุมครั้งนี้”

เนื่องจากมากกว่า 60% ของรายได้ทั้งหมดของเวสเทิร์น ยูเนี่ยน มาจากการโอนเงินระหว่างประเทศจากลูกค้าถึงลูกค้า ประเด็นหลักที่บริษัทกล่าวกับตัวแทนจึงเน้นไปที่การมอบบริการมาตรฐานโลกให้กับลูกค้าทั่วโลก โดยเวสเทิร์น ยูเนี่ยน เชื่อว่าสิ่งสำคัญที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จมาโดยตลอดคือความใส่ใจลูกค้า ความสามารถในการให้บริการได้ตามความคาดหวังของลูกค้า และการขยายเครือข่ายตัวแทนอย่างไม่หยุดยั้ง

“เวสเทิร์น ยูเนี่ยน และตัวแทนบริษัทมีการมองโลกในแบบที่ทำให้เราเห็นและสามารถตอบสนองต่อการเคลื่อนย้ายทางเศรษฐกิจได้อย่างทันท่วงที” นายมาร์ชกล่าว “มุมมองดังกล่าวช่วยทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะสามารถเข้าถึงตัวแทนของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนได้ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดก็ตาม”

เกี่ยวกับ เวสเทิร์น ยูเนี่ยน
เวสเทิร์น ยูเนี่ยน พร้อมทั้งธุรกิจในเครือ ได้แก่ ออร์แลนดิ วาลูต้า (Orlandi Valuta) และ วิโก้ (Vigo) เป็นผู้ให้บริการโอนเงินชั้นนำระดับโลก ด้วยวิธีการส่งเงิน ชำระเงิน และสั่งจ่ายที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และสะดวกสบายผ่านตัวแทนประมาณ 305,000 จุดในประเทศและเขตการปกครองต่างๆ มากกว่า 200 แห่ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่เว็บไซต์ www.westernunion.com

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ได้ที่ www.westernunion.com

WU-G

ติดต่อ: เวสเทิร์น ยูเนี่ยน คอมพานี
เชอร์รี่ จอห์นสัน, ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสัมพันธ์
โทร: +1-720-332-4750
โทรสาร: +1-720-332-4753
อีเมล์: sherry.l.Johnson@westernunion.com