แสนสิริ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท ส่งหนังโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่

บมจ.แสนสิริ ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด Be right in The Center of The Center เปิดตัวพรีเมี่ยม โปรเจ็กต์ “สิริ แอท สุขุมวิท” พรีเมี่ยมคอนโดมิเนียมใจกลางสุขุมวิท-ทองหล่อ นำเสนอแนวคิดความเป็นที่อยู่อาศัยที่มีความสวยงามโดดเด่น สร้างกระแสการรับรู้สู่การเป็นจุดศูนย์กลางที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิตกลางใจเมืองอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับความยิ่งใหญ่ดั่งดวงอาทิตย์ที่เป็นศูนย์กลางของสุริยะจักรวาล

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้สร้างภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ ที่ชื่อว่า Be right in The Center of The Center ขึ้น เพื่อเป็นสื่อทางการตลาดในการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมแห่งใหม่ที่ชื่อ SIRI at Sukhumvit ที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท – ทองหล่อ ซึ่งเป็นใจกลางย่านธุรกิจที่สำคัญของประเทศไทย อีกทั้งยังอยู่บนเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบายที่สุด รวมถึงเน้นการสร้างสรรค์ผลงานให้มีความสวยงามโดดเด่นเพื่อให้เป็น Land Mark ที่สำคัญในย่านดังกล่าว โครงการนี้มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 3,000 ล้านบาท นอกจากนี้ตัวโครงการยังเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานภายในที่สมบูรณ์แบบ รวมถึงสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยชีวิตเมืองได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างทั่วถึงมากที่สุด

“สำหรับด้านแผนทางการตลาด ได้วางงบประมาณทางการตลาดของ SIRI at Sukhumvit ไว้ประมาณ 40 ล้านบาท โดยใช้สื่อทางการตลาดคือภาพยนตร์โฆษณา, ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ และกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร รวมถึงการจัดกิจกรรมการขายอย่างเป็นทางการที่ชื่องาน “Extraordinary SIRI” เพื่อเปิดตัวโครงการ SIRI at Sukhumvit by Sansiri อย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรม Four Seasons ระหว่างวันที่ 2-3 มิถุนายนนี้ด้วย ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำการรับรู้ของผู้บริโภคในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ด้านการอยู่อาศัยของแสนสิริที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ”นายเศรษฐากล่าว

นายคณิต นนทเปารยะ ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ บริษัท เบตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้สร้างสรรค์ผลงานโฆษณาชุดนี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เราใช้แนวคิดในเชิง emotion approach โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสถานที่ของคอนโดมิเนียม “สิริ แอท สุขุมวิท” ที่อยู่ในทำเลที่เป็นจุดศูนย์กลางของสังคมเมืองและย่านธุรกิจ นั่นก็คือสุขุมวิท-ทองหล่อ ทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ อีกทั้งอยู่บนเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย ติดแนวรถไฟฟ้า รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับชีวิตในสังคมเมือง อาทิ ย่านธุรกิจร้านค้า แหล่งช็อปปิ้ง แหล่งบันเทิง ฯลฯ อยู่ใกล้ๆ กับที่อยู่อาศัยแห่งนี้ ในขณะที่แสนสิริเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมมาเป็นเวลากว่า 20 ปี และได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าตลอดมาว่า คอนโดมิเนียมแสนสิรินั้นมีความพรีเมี่ยม และมีคุณภาพสูงเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงได้นำไอเดียดังกล่าว มาสร้างเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุด Be right in The Center of The Center ซึ่งเปรียบ คอนโดมิเนียม “สิริ แอท สุขุมวิท” ของ บมจ.แสนสิริ เหมือนพระอาทิตย์ที่เป็นจุดศูนย์กลางของจักรวาล โดยเสนอแนวคิดแบบการเรียนรู้ว่าอะไรยิ่งใหญ่และเป็นศูนย์กลางที่แท้จริงนั่นเอง