ทีเอส ไลฟ์สไตล์จับมือสยามพารากอน จัดงาน “HASBRO BEST GIFT EVER” ครั้งที่ 2

ทีเอส ไลฟ์สไตล์ ติดใจจับมือสยามพารากอนจัดงาน “HASBRO BEST GIFT EVER” ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 14-20 มิถุนายน ศกนี้ หลังปลื้มกระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้าในครั้งแรก

คัดสรรของเล่นไฮเทครุ่นใหม่หลากแบรนด์ เพื่อคนทุกวัยมารวมไว้ที่ลานโปรโมชั่นแผนกของเล่น ชั้น 3 อาทิ ตุ๊กตาจากภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ด 3 เรื่องล่าสุด Spiderman 3 Ghost Rider และ Transformer ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ พร้อมทั้งของเล่นสุดไฮเทค TJ Bear ตุ๊กตาหมีน้อยนักเล่า ที่สามารถเคลื่อนไหวได้ทั้งปาก หู ตา และจมูก แขนของเขาลงตัวกับท่าทางขณะเขาบอกเล่าเรื่องราวหลากหลายแก่เด็กๆ และ Fur Real ตุ๊กตาสัตว์น้อยแสนน่ารัก ที่ทุกคนต้องแปลกใจกับความเหมือนจริงของพวกมัน อาทิ ลูกเสือน้อย, ลูกแมวน้อย, ลูกสิงโตน้อย, ลูกหมาน้อย เป็นต้น ผู้เล่นจะสัมผัสได้ถึงความน่ารักแสนรู้ เพราะมันสามารถเคลื่อนไหวได้ มีอากัปกิริยาและลักษณะนิสัยของสัตว์แต่ละชนิดได้เหมือนจริง พร้อมประกาศมอบส่วนลดมากสุดถึง 80% และของแถมอีกมากมาย หวังกระตุ้นยอดประเดิมครึ่งปีหลัง

นางสาวนิชานาถ บุญแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์แฟชั่นและสินค้าสำหรับเด็ก บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากผลสำเร็จในการจัดงาน “HASBRO BEST GIFT EVER” ในครั้งแรกเมื่อปลายปีที่ผ่านมานั้น ทำให้ ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) ได้รับความไว้วางใจจากสยามพารากอนในการจัดงานดังกล่าวขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยได้นำสินค้าในเครือ HASBRO ซึ่งเป็นบริษัทขายของเล่นยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของอเมริกา ที่มีความหลากหลายของสินค้าที่ครอบคลุม ทุกเพศ ทุกวัย และตัวสินค้าเองเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก มาจำหน่ายภายในงาน ซึ่งนอกจากของเล่นจากภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ด 3 เรื่องสุดฮอต, TJ Bear และ Fur Real แล้ว บริษัทฯ ยังได้นำ ของเล่นในรูปแบบไฮเทคตระกูล I Series รุ่นใหม่ๆ, Littlest Pet Shop, My Little Pony, Play Doh, Play Skool, Mr. Potato Head โดยนำเอาสินค้าหลากชนิด หลากสไตล์ หลากแบรนด์ มารวมไว้ในงาน “HASBRO BEST GIFT EVER” ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการรวมตัวของเล่นไฮเทครุ่นใหม่ๆ ให้ผู้สนใจได้เลือกซื้อก่อนใครและพร้อมกับสินค้าอื่นๆอีกมากมายที่หาซื้อได้ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% ณ พื้นที่โปรโมชั่นแผนกของเด็กเล่น ชั้น 3 ระหว่างวันที่ 14-20 มิถุนายน ศกนี้

“ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) ถือเป็นตัวแทนจำหน่ายของเล่นของ HASBRO แต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ตลาดเมืองไทยให้การต้อนรับสินค้าของ HASBRO เป็นอย่างดี เราจึงได้จัดงาน “HASBRO BEST GIFT EVER” ขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 เพื่อเอาใจแฟนๆ ของเล่น HASBRO โดยในปีนี้ Hasbro ได้รับสิทธิในการผลิตและจำหน่ายสินค้าของเล่นภายใต้ยี่ห้อ Marvel Hero, Marvel Legand, Spider Man, Fantastic 4 ซึ่งที่ผ่านมาได้มีภาพยนตร์เข้าโรงฉาย 2 เรื่องด้วยกันภายใต้ยี่ห้อสินค้าดังกล่าวคือ 1.หนังเรื่อง Ghost Rider นำแสดงโดย นิโคลัส เคส และ 2. หนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี 2550 ที่ทุกคนรอคอย คือ Spiderman 3 นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ Hasbro มีสิทธิ์ในการผลิตและจำหน่ายของเด็กเล่นคือเรื่อง Transformer เรื่องราวเกี่ยวกับ หุ่นยนต์ 2 ค่าย คือค่ายดีที่คอยพิทักษ์โลก กับค่ายที่ต้องการทำลายล้างโลก จากฝีมือการสร้างของ สตีเว่น สตีลเบริกส์ พ่อมดของวงการภาพยนตร์ ที่เคยสร้าง จูราสิค พาร์ค ฟื้นคืนชีพมา โดยจะมีการฉายพร้อมกันทั่วโลกคือ 4 กรกฎาคม 2550 ซึ่งถือเป็นวันประกาศอิสรภาพของประเทศอเมริกา” นางสาวนิชานาถ บุญแก้ว กล่าว

“เรามั่นใจว่าการจัดงาน “HASBRO BEST GIFT EVER” ครั้งที่ 2 จะสร้างสีสันให้แก่กลุ่มเป้าหมายและวงการของเล่นต้อนรับครึ่งปีหลังอย่างแน่นอน และจะสามารถสร้างรายได้ได้บรรลุเป้าหมายที่ได้วางไว้ ซึ่งถือเป็นการกระตุ้นวงการธุรกิจของเล่นให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง” นางสาวนิชานาถ บุญแก้ว กล่าวแสดงความมั่นใจ

ด้านนางยุวดี ปิตะสิงห์ ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสแผนกเด็กและของเล่น บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดกล่าวเพิ่มเติมว่า สยามพารากอนและ ทีเอส ไลฟ์สไตล์ ได้ร่วมกันเนรมิตพื้นที่กิจกรรม แผนกของเล่นเด็ก ชั้น 3 ให้เป็นสวรรค์สำหรับเด็กๆ ในงาน Hasbro Fair Best Give Ever ครั้งที่ 2 ซึ่งรวบรวมของเล่นคุณภาพมากมายจาก Hasbro ซึ่งเป็น Brand ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา และมีของเล่นสำหรับเด็กหลากหลายวัย ทั้งหญิงและชาย หลายรูปแบบ อาทิ ของเล่นจากภาพยนตร์ชั้นนำจากฮอลลีวู้ด เช่น Spiderman, Star War, Toy Story, และล่าสุด Transformer ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ของเล่นไฮเทคโนโลยี เช่น I-Dog, ตุ๊กตาเสมือนจริง Fur Real ของเล่นเสริมทักษะ และของสะสมต่างๆ โดยเฉพาะการเปิดตัวตุ๊กตาหมี ทีเจ แบร์ ของเล่นไฮเทคโนโลยี ซึ่งเป็นของเล่นเสริมทักษะ สามารถโต้ตอบกับผู้เล่นได้ และเป็นของเล่นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ สำหรับประเทศไทยนั้น มีวางจำหน่ายที่ สยาม พารากอน เพียงแห่งเดียวเท่านั้น พิเศษแค่ 7 ตัวสำหรับชาวไทย และสยามพารากอนจะยังคงสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2550