ฟิล์มปกป้องสมบูรณ์แบบสำหรับเครื่องเสียงไฮ-ไฟและเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน

Novacel (โนวาแซล) ผู้เชี่ยวชาญการผลิตฟิล์มชนิดลอกออกได้ซึ่งทำจากวัสดุโพลีโอเลฟิ ตอบรับตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์เครื่องเสียงไฮ-ไฟด้วยการผลิตฟิล์มหลากชนิดเพื่อการปกป้องพื้นผิวสำหรับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

ฟิล์มดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อปกป้องพื้นผิวที่ง่ายต่อการขูดขีด อาทิ ส่วนที่เป็นโลหะเปลือย หรือโลหะที่ยังไม่ได้เคลือบ ตลอดจนพื้นผิวพลาสติก ลามิเนต โดยฟิล์มชนิดลอกออกได้นี้จะใช้ในการปกป้องพื้นผิวตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตวัตถุดิบ ไปจนตลอดกระบวนการแปรรูป การประกอบ และการขนส่ง

สำหรับขนาดความหนานั้นมีให้เลือกตั้งแต่ 25 นาโนเมตร ถึง 120 นาโนเมตร ตลอดจนมีสีสันและขนาดความกว้างยาวให้เลือกมากมาย ซึ่งในเรื่องของการเลือกฟิล์มที่เหมาะสมนั้นทางโนวาแซลมีบริการช่วยเหลือ โดยบริษัทจะมีการขอดูตัวอย่างวัสดุที่ลูกค้าต้องการจะเคลือบ จากนั้นจะทำการทดสอบเพื่อให้ได้ฟิล์มที่เหมาะสมกับพื้นผิว โครงสร้าง การใช้ และความเสื่อมสภาพเมื่อใช้ภายในหรือภายนอกอาคาร

ด้วยประสบการณ์เกือบครึ่งศตวรรษในการสร้างสรรค์ฟิล์มปกป้องพื้นผิวโดยเฉพาะ ทำให้โนวาแซลเป็นผู้ผลิตฟิล์มคุณภาพระดับสูง ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเมื่อลอกฟิล์มออกจะไม่ทิ้งรอยคราบใดๆบนพื้นผิว นอกจากนี้ ฟิล์มเหล่านี้ยังมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมที่บังคับใช้อยู่ด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
NOVACEL
27, rue du docteur Emile Bataille
BP 4
76250 D?ville-l?s-Rouen – France
โทร (แผนกส่งออก) : +33 (0)2 32 82 72 33
อีเมล: novacel@chargeurs-protective.com
เว็บไซท์: www.novacel.fr