Canon Professional Day หยุด! “ความเร็ว” ไว้ในมือคุณ

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอล SLR จัดกิจกรรมประกาศการครองความเป็นผู้นำในตลาดกล้องดิจิตอล SLR เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด EOS-1D Mark III พร้อมแนะนำกล้องดิจิตอล SLR ในกลุ่ม SLR EOS Digital

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร และ ผู้เชี่ยวชาญ จากแคนนอน ในการทดลองถ่ายภาพให้เห็นจริงถึงคุณสมบัติที่เหนือชั้นของกล้อง เช่น คุณภาพและการทำงานที่รวดเร็วแม่นยำเป็นพิเศษของกล้องที่สามารถบันทึกภาพฉับไวด้วยความเร็วสูงที่สุดในโลก ในการถ่ายภาพต่อเนื่อง 10 ภาพต่อวินาที ความสามารถในการโฟกัส การปรับภาพให้คมชัดขึ้นแม้จะถ่ายในระยะไกล หรือการใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ Wireless หรืออุปกรณ์สำรองข้อมูลแบบพกพา

Objective เปิดตัวกล้องดิจิตอล SLR รุ่นใหม่ล่าสุด EOS-1D Mark III พร้อม
ประชาสัมพันธ์สินค้าในกลุ่ม EOS Digital

Concept หยุด ! “ความเร็ว” ไว้ในมือคุณ … ทดสอบความเป็น Professional ได้ด้วยมือคุณ

Highlight & Gimmicks
ผู้ร่วมงานซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นตากล้องมืออาชีพ และ สื่อมวลชน จะได้ทดสอบความเป็น Professional ด้วยการทดลองถ่ายภาพด้วย EOS-1D Mark III เพื่อทดสอบถึงประสิทธิภาพและความเหนือชั้นที่แท้จริง โดยมีกิจกรรมท้าทายความเร็วในการจับภาพต่อเนื่องของกล้องที่สามารถบันทึกภาพด้วยความเร็วสูงที่สุดในโลก เช่น จับผิดความเร็วของมายากล หยุดความเร็วของ Bouncing Ball โดยนักแสดงต่างชาติที่ได้รับการบันทึกสถิติอันดับหนึ่งใน Guinness Book World of Record และ ระบำใต้น้ำที่หาชมได้ยาก ซึ่งถือเป็นกิจกรรมไฮไลท์ในงาน ที่ท้าทายความสามารถในการจับความเร็วและความคมชัดของทุกท่วงท่าและอารมณ์ นอกจากนี้ทุกท่านยังได้ร่วมทดสอบกล้อง SLR EOS Digital ในรุ่นต่าง ๆ กับกิจกรรมอีกมากมาย เช่น Live Model Studio อีกด้วย

Place สโมสรกองทัพบก (ลานน้ำพุ และ สระว่ายน้ำ)
Date 11 มิถุนายน 2550 (13.30 – 16.30 น.)
Company บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
Organizer Indies Organizer Co.,Ltd.