AP เปิดประสบการณ์ “ Love is … Love by ” The Address Sukhumvit 42

AP สร้างประสบการณ์พิเศษ จำลองการใช้ชีวิตแบบไฮโซในคอนโดหรู The Address Sukhumvit 42 โครงการใหม่ล่าสุด ด้วยห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่ 3 แบบ 3 สไตล์ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “ Love is … Love by ” The Address Sukhumvit 42

นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอป-เม้นท์ จำกัด ( มหาชน ) ( AP ) กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า โครงการ The Address Sukhumvit 42 ถือเป็นเอ็กซ์คูลซีฟคอนโดมิเนียมที่มีความชัดเจนในตัวเอง เริ่มตั้งแต่การวางตำแหน่งของแบรนด์ที่สะท้อนถึงความหรูหราของผู้อยู่อาศัย การออกแบบ และจัดวางผังห้อง ที่สนองตอบความต้องการอยู่อาศัยของ คนเมือง รูปแบบงานสถาปัตยกรรมทั้งภายใน และภายนอกอาคารที่เห็นแล้วสะดุดตา สวยถูกใจ ตลอดจนทำเลที่ตั้งของโครงการที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย ดังนั้นเราจึงอยากเนรมิตงานเปิดตัวให้ลูกค้าได้เห็นภาพของ The Address Sukhumvit 42 ชัดเจนมากยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาของการจัดงานในครั้งนี้

โดยค่ำคืนของ “ Love is … Love by ” The Address Sukhumvit 42 ภายในงาน ได้มีการจำลองรูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ ภายในห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่ 3 แบบ 3 สไตล์ Modern Style , Contemporary Style และ Oriental Style ที่สะท้อนถึงรสนิยมของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง

Love is Love สื่อความหมายถึง ห้องชุดที่ได้รับการตกแต่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Style ที่สะท้อนถึงความทันสมัย และความคล่องตัวในการอยู่อาศัย เหมาะสำหรับคู่รักรุ่นใหม่ที่พร้อมจะสร้างชีวิตคู่ร่วมกัน ซึ่งพรีเซ็นต์โดยคู่รักชื่อดังแห่งยุค คุณซอนย่า คลูลิ่ง และโดมินิกซ์ วชัระสินธุ์

Love is Anything สื่อความหมายถึง ห้องชุดพร้อมอยู่ ที่ถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิดร่วมสมัย หรือ Contemporary Style เหมาะสำหรับผู้ที่มีความรักให้กับทุกสิ่งทุกอย่างในโลก มีเพื่อนฝูงมากมาย เหล่าเซเลบริตี้ ที่ได้รับเกียรติมาเป็นตัวแทนคนกลุ่มนี้ได้แก่ คุณนุช นิชาภา จินตกานนท์ คุณแจ๋ว ติยะดา ติยะวงศ์สกุล และบรรดาเพื่อนๆ ร่วมก๊วนทั้งหลาย

Love is The Address ห้องชุดที่ได้รับการตกแต่งภายใต้คอบเซ็ปต์ Oriental Style ที่สะท้อนถึงกลิ่นไอตะวันออก อบอุ่น ทันสมัย สำหรับหนุ่มโสด สาวโสด แห่งยุค ที่ยังคงพิสมัยความเป็นอิสระ โดยมี คุณสุทัศนีย์ คุณผลิน มาเป็นตัวแทนของคนกลุ่มนี้

หากคุณเป็นคนที่มีความรักอยู่เต็มหัวใจ แต่ยังไม่แน่ใจว่าตนเองเหมาะกับห้องชุดสไตล์ไหน ลองเข้ามาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ap-address.com