เรือมโนห์รา พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่

เรือมโนห์รา เตรียมเสนอประสบการณ์อาหารมื้อค่ำด้วยเมนูใหม่ที่ถูกรังสรรค์อย่างบรรจงเพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับรสชาติต้นตำรับแห่งความเป็นไทยอย่างแท้จริง พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศความงดงามยามค่ำคืนของสองฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาทิ วัดอรุณ และวัดพระศรีรัตนศาสดาราม เป็นต้น

เมนูความอร่อยที่เตรียมไว้ให้ท่านได้ลิ้มลอง เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยอย่างเมี่ยงคำ ที่ท่านสามารถเติมความอร่อยได้ด้วยการนำใบชะพลูห่อไส้มะพร้าว กุ้งแห้งคำโตๆและราดด้วยน้ำเมี่ยงชุ่มฉ่ำ ตามด้วย ปูจ๋าจานเด็ดที่จะได้รสชาติเพียงสัมผัสปลายลิ้น เสิร์ฟต่อด้วยแกงเขียวหวานเป็ดย่างนุ่มละมุน กุ้งลายเสือราดพริก ที่นำกุ้งลายเสือไปย่างให้ได้ที่และราดด้วยน้ำเคียงที่ทำมาจากสมุนไพรไทย สำหรับท่านที่รักสุขภาพ เราขอแนะนำยำส้มโอกุ้งสดเต็มอิ่มด้วยกุ้งเนื้อแน่นให้คุณได้อร่อยพอดีคำ และที่ขาดไม่ได้ ต้มยำกุ้งรสเด็ดที่จะทำให้มื้อค่ำของคุณสมบูรณ์แบบ ตบท้ายมื้อค่ำแสนอร่อยของท่านด้วย ขนมหวานไทยสามสไตล์

นอกจากนี้ เรือมโนห์รายังมีบริการ มโนห์ราซันเซ็ท สำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ พร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรดในขณะที่ล่องเรือชมความงดงามของพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

เรือมโนห์รา ให้บริการรับ-ส่งท่านที่ท่าเรือมโนห์รา หรือท่าเรือสะพานสาทรและท่าเรือกลางโรงแรมโอเรียลเต็ลตามแต่ความสะดวกของท่าน

สำรองมื้อค่ำอิ่มอร่อยพร้อมบรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติกบนเรือมโนห์ราด้วยราคาเพียง 1,990 ++ บาท เริ่มตั้งแต่ 1 สิงหาคมศกนี้ เริ่มออกเดินทางจากท่าเรือมโนห์ราเวลา 19.30 นาฬิกา

เพลิดเพลินไปกับหลากหลายค๊อกเทลบนเรือมโนห์ราซันเซ็ท ที่ราคา 750 บาท เริ่มออกเดินทางจากท่าเรือมโนห์ราเวลา 18.00 นาฬิกา

ราคานี้ยังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ ติดต่อสอบถามหรือสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 02 477 0770

อีเมล์ manohra@minornet.com เว็บไซต์ www.manohracruises.com

รางวัลดีเด่นประเภท “สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2005” จาก Asean Tourism Association (ASEANTA), มโนห์รา ครุยส์ เสนอมุมมองใหม่แก่นักท่องเที่ยวที่ต้องการใกล้ชิดและสนใจวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา