บุฟเฟ่ต์ไวน์นานาชาติ ในเดือนกันยายน ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆที่แตกต่างในช่วงสุดสัปดาห์เชิญคุณมาที่หัวหิน และในช่วงเดือนกันยายนนี้ แมริออทคาเฟ่

ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ขอเสนอให้คุณลิ้มลองไวน์หลากชนิดทั้งช่วงมื้อกลางวันและมื้อค่ำทุกๆวันเสาร์อร่อยและสนุกกับบุฟเฟ่ต์ไวน์นานาชาติเสิร์ฟร่วมกับค็อกเทลมากมาย พร้อมด้วยอาหารเมดิเตอร์เรเนียนหลากชนิด ทั้งออเดิร์ฟสไตล์อิตาเลียนและอาหารที่หลากหลาย ด้วยราคาเพียง1600บาทต่อท่าน ราคานี้รวมทั้งไวน์ที่คุณสามารถดื่มได้ตลอดมื้ออาหารและบุฟเฟ่ต์อาหารว่างนานาชาติหลากชนิด (ราคานี้ไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีแจ็ซสบายๆแสดงในช่วงคืนวันอาทิตย์ที่แมริออทคาเฟ่ ทั้งยังเสนอส่วนลด 50% สำหรับรายการเมนูตามสั่งหลากชนิด แมริออทคาเฟ่จึงเป็นที่เหมาะสำหรับคุณที่จะมาในคืนวันอาทิตย์ สถานที่เยี่ยมยอดสำหรับการรับประทานอาหารกับครอบครัว

โรงแรมแมริออทหัวหินเป็นรีสอร์ทและสปาที่มีห้องพักจำนวน 216 ห้อง ตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาว และสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหินได้อย่างง่ายดาย มีห้องอาหาร 4 ห้องและบาร์ 2 แห่ง คิดส์คลับ สระว่ายน้ำและสระจากุซซี่ สนามเทนนิส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และมันดาราสปา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ โทรศัพท์ (66) 32 511 881
หรือเว็บชมได้ที่ www.marriottdining.com