โรงแรมหัวหินแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปาแนะนำแพ็คเกจห้องพักพร้อมสปา “อินดัลเจ็นซ์ สปา แพ็คเกจ”

โรงแรมหัวหินแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ขอเชิญคุณหลีกหนีจากชีวิตประจำวันอันแสนวุ่นวาย และตึงเครียด มาพักกายพักใจพร้อมทำให้วันหยุดของคุณเป็นช่วงเวลาที่พิเศษกว่าวันใดๆ ในบรรยากาศที่อยู่รายรอบอ่าวไทย กับแพ็คเกจห้องพักใหม่ “อินดัลเจ็นซ์ สปา แพ็คเกจ” แพ็คเกจสุดคุ้ม ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ใช้เวลาในการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจไปกับสปาอันสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 เมษายน 2552 นี้

แพ็กเกจนี้ประกอบด้วย 1 คืนในห้องพักแบบดีลักซ์ อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อเช้าเลิศรส พร้อมเลือกรับบริการนวดหรือทรีตเม้น 1 รายการที่มันดารา สปา สำหรับทรีตเม้นท์นั้นมีให้เลือกหลากหลายประเภท อาทิ นวดแผนไทยโบราณ (Traditional Thai Massage) นวดน้ำมัน (Aromatic Massage) นวดคลายกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬา (Sports Massage) นวดแบบอายุรเวดิก (Ayurvedic Massage) นวดแบบขับสารพิษ (Body Detox Massage) นวดสไตล์บาหลี (Balinese Massage) และบริการนวดศรีษะแบบอินเดีย (Indian Head Massage)

สำหรับห้องพักแบบดีลักซ์ การ์เด้น วิว รวมสปาทรีตเม้นท์ 1 รายการที่คุณเลือก พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในราคา 7,000++ บาท สำหรับ 1 ท่าน และในราคา 8,600++ บาท สำหรับ 2 ท่าน

ห้องพักแบบดีลักซ์ซีวิว รวมสปาทรีตเม้นท์ 1 รายการที่คุณเลือก และบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในราคา 7,800++ บาท สำหรับ 1 ท่าน และในราคา 9,400++ บาท สำหรับ 2 ท่าน

หมายเหตุ: แพ็คเกจดังกล่าวขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและจำนวนห้องพักที่ว่าง และราคานี้ยังไม่รวมภาษี 7% และค่าบริการ 10% สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักที่ (66) 2 477 0755 อีเมล์reservemarriott@minornet.com