INI3 รักแม่จัง เชิญชวนเพื่อนๆ มาร่วมแชร์ความทรงจำของความรักที่มีต่อแม่

วันแม่ปีนี้ อินิทรีเชิญชวนเพื่อนๆ มาร่วมแชร์ความทรงจำอันแสนอบอุ่นของความรักที่มีต่อคุณแม่ด้วยกัน เพียงแค่ส่งภาพถ่ายคู่กับคุณแม่พร้อมคำบรรยายมาให้เรา…เริ่ม 1 ส.ค. นี้

ใกล้จะถึงวันแม่ปีนี้แล้วนะคะ เพื่อนๆ เตรียมตัวหาดอกมะลิหอมๆ ซักช่อเอาไว้กราบเท้าคุณแม่กันหรือยังเอ่ย? หรือถ้าใครอายล่ะก็ แอบกระซิบข้างหูท่านเบาๆ ว่ารักก็ได้ค่ะ แต่ถ้ายังเขินเกินจะบอกออกไป อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ขอเชิญชวนเพื่อนๆ มาบอกรักคุณแม่ ด้วยการส่งข้อความผ่านหน้าเว็บไซต์ในเครืออินิทรีทั้ง 4 เกม นอกจากนั้น ยังเชิญชวนเพื่อนๆ ทุกคน ส่งภาพถ่ายคู่กับคุณแม่พร้อมข้อความบรรยายใต้ภาพน่ารักๆ มาร่วมกันแชร์ทุกความทรงจำอันอบอุ่นของเพื่อนๆ กับคุณแม่ด้วยกัน ถ้าภาพของใครน่ารักโดนใจ ทีมงานจะนำภาพและข้อความของเพื่อนๆ โพสท์ไว้ที่หน้าเว็บไซต์ตลอด 1 เดือนเต็มกันไปเลย…

ระยะเวลากิจกรรม
วันที่ 1 ส.ค. เวลา 12.00 น. จนถึงวันที่ 31 ส.ค. เวลา 12.00 น.

รายละเอียดกิจกรรม
1. เพื่อนๆ ทุกคน สามารถส่งข้อความบอกรักหรือบอกเล่าความประทับใจที่มีต่อคุณแม่ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์เกมในเครืออินิทรีได้ทั้ง 4 เกม ข้อความใดที่เขียนได้ซึ้งและประทับใจสุดๆ ทีมงานจะนำข้อความนั้นๆ มาโพสท์ไว้ที่หน้าเว็บไซต์ของทั้ง 4 เกมเลยค่ะ

2. นอกจากนั้นเพื่อนๆ คนใดที่มีภาพถ่ายคู่กับคุณแม่ แล้วอยากร่วมแชร์ความประทับใจนั้นด้วยกัน เพื่อนๆ สามารถส่งภาพที่ถ่ายคู่กับคุณแม่ ที่เพื่อนๆ คิดว่าเป็นภาพที่ตนเองประทับใจที่สุด พร้อมกับคำบรรยายภาพสั้นๆ ที่มีต่อคุณแม่ของเพื่อนๆ ที่หน้าเว็บไซต์ของทั้ง 4 เกม ในเครืออินิทรี ภาพไหนที่น่ารักและบรรยายได้โดนใจทีมงาน ภาพนั้นๆ จะถูกนำมาโพสท์ไว้ที่หน้าเว็บไซต์ของทั้ง 4 เกมค่ะ

3. ไฟล์ภาพที่ส่งจะต้องเป็นไฟล์ภาพ นามสกุล .jpg และมีขนาดไม่เกิน 300 k เท่านั้นนะคะ

*** เชิญชวนเพื่อนๆ ทุกคน มาร่วมกันแชร์ทุกความประทับใจและบอกรักคุณแม่ด้วยกันเยอะๆ นะคะ